Ngày cuối cùng của kì nghỉ hè đã qua sau cuộc đụng độ của hai "tên biến thái" Lisa và Jisoo.
Hôm nay, ngày đầu tiên đi học của cả hai sau khi nghỉ hè. Ngôi trường nằm giữa trung tâm thành phố, là ngôi trường danh tiếng, muốn đỗ vào trường phải học cực giỏi, nhân cách tốt, phải thi đầu vào, không nhận học sinh vào trường bằng sự giàu có của gia đình. Có học bổng dành cho học sinh nghèo nhưng học tốt nếu vượt qua kì thi cuối cấp 2 và đạt điểm trung bình cao. Ở trường, giàu nghèo được đối xử như nhau, nếu phát hiện có sự Phân Biệt Đối Xử với nhau thì ngay lập tức nbị đuổi học kể cả ở giữa tiết học. Ngôi trường này mang tên "YG International School"-Trường Quốc Tế YG.
Cả Lisa và Jisoo đều học trường này.
Đồng phục của trường rất lạ, có bốn style cho nữ:Và 5 Style cho nam: (Vì trường này nam nhiều hơn nữ)
Không nói lòng vòng về trường nữa.
Lisa "bị" mẹ "bắt" đi học cùng Jisoo .
Vậy nên từ sáng sớm, Lisa đã phải đợi trước cửa nhà Jisoo. Lúc đầu, Lisa lập ra kế hoạch là chạy trước. Để Jisoo lại một mình. Nhưng do thím Manob cũng... đứng canh trước cửa để đợi bác Kim. Lisa càu nhàu:-Mẹ à, sao mẹ không lo cho ba kìa!
-Ba mày là đầu bếp mà, nên ổng tự lo được. Mày cũng lo mà học "nữ công gia chánh" đi.
-Haizzzz...
Jisoo bước ra cùng mẹ. Jisoo lúc này như một nữ thần vậy, đẹp không từ nào tả nổi. Lisa ngoái lại nhìn mà cũng phải động lòng một chút.
Jisoo nói:
-Đi thôi "Biến thái"!
-Hở?? "Biến thái"??
-Ừm, hay gọi là "Râm bụt"??
-Râm bụt vẫn hay hơn! Cái con Dê!
Mẹ Lisa thắc mắc:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO] Bạn gái tôi là "kẻ thù"
FanfictionTruyện không như bìa đâu :v ____________________________________ Written by Jan (Pờ).💋