Cre vietsub : YingS20
-----------------------------------------------------
Bang xoa nhẹ mái tóc Peanut, khẽ thở dài. Nhìn cậu bé đang ngủ trong ngoan trong lòng mình, anh cảm thấy xót xa. Cậu nhóc càng ngày càng gầy.
Cậu nhóc khẽ dụi vào lòng ngực anh. Anh đã thẳng thừng đạp Wolf ra ngoài để cho cậu nhóc vào. Chỉ tội nghiệp Wolf, nửa đêm nửa hôm rồi mà !!!
.
.
Faker rời khỏi giường với đôi mắt thâm quần. Cả đêm qua anh mất ngủ, hay nói cách khác là không thể nào ngủ được.
Anh vào nhà bếp, ngồi xuống ghế vừa đúng lúc Peanut cùng Bang bước vào. Ánh mắt Peanut có chút khẩn trương, nhưng rồi Bang kéo cậu ngồi xuống cùng. Và không phải bên cạnh Sanghyeok.
Thầm nghĩ trong đầu cái tên trước mặt quả nhiên dám thừa nước đục thả câu, Faker liếc mắt sang phía Junsik, rồi tức tối đứng dậy bỏ đi.
"Nhìn thấy hắn không ? Mắt thâm quần, chắc chắn là mất ngủ vì em đó. Nên đừng nghĩ rằng hắn không quan tâm em." Bang mỉm cười nhìn Peanut đang khó xử, nhéo má cậu một cái. "Mau ăn đi, không đau dạ dày lại tái phát."
"Vâng." Wangho ngoan ngoãn ăn phần của mình, nhưng cũng lo lắng cho Faker. Tối qua cậu đã cùng Junsik hyung tâm sự rất nhiều điều, sau đó chợt nhận ra rằng có phải mình hơi quá rồi không, nhưng cậu lại ngại ngùng không muốn mở lời trước nên không thể bắt chuyện như giữa mình và anh chưa có chuyện gì xảy ra được.
.
.
Faker buồn chán ngồi nhìn Wolf đang chơi cùng Mùa Đông, trong đầu lại đang vận hành hết công suất tìm cách làm hòa với Wangho.
"Này, thật sự thì chỉ cần bắt chuyện với em ấy là sẽ ổn thôi mà." Jaewan chịu không nổi Sanghyeok cứ nhìn mình, đành lên tiếng trước.
"Nhưng mà..."
"Quỷ Vương, bản chất Quỷ Vương chui tọt đi đâu rồi !! Tớ không quan tâm nữa, ngồi đó một mình đi." Nói xong Wolf cũng ôm Mùa Đông đi mất.
.
.
Wangho đang lo lắng. Thật ra là đang cực kỳ lo lắng.
Lee Sanghyeok. Anh nói là muốn có bạn gái. Lại còn nói khi đang phỏng vấn. Như vậy là có ý gì ?
Wangho khi nghe các bạn fan trên stream nói thế, lòng cậu liền chùng xuống. Nhưng cậu vẫn muốn xác nhận lại lần nữa.
Lăn một vòng trên giường của Junsik, cậu xem lại đoạn phỏng vấn đó.
Quả thực anh ấy nói muốn có bạn gái.
Lee Sanghyeok muốn có bạn gái.
Thế cậu là gì với anh đây ?
Nhưng rồi cậu chợt nhớ ra. Anh chưa lần nào khẳng định cậu là người yêu anh cả.
Sự thất vọng dâng tràn trong lòng cậu, Peanut trùm chăn qua đầu, lại nhìn chầm chầm người con trai trong màn hình điện thoại. Cậu thì thầm.
"Lee Sanghyeok đồ ngốc."
"Anh quả thật rất ngốc. Trong chuyện tình cảm."
Giọng nói ôn nhu của Faker vang lên bên ngoài chăn, bên phải giường lún xuống một chút.
Peanut nghe thấy âm thanh quen thuộc, bất giác giữ chặt lấy mép chăn, ý không muốn để anh kéo ra.
"Wangho. Anh vốn không muốn mọi chuyện lại rối tung lên thế này. Anh biết em giận anh, nhưng ít nhất thì em biết anh luôn yêu em mà, phải không?"
"Anh yêu thương tôi? Thế muốn có bạn gái, là ý gì? Tôi không phải món đồ chơi, có thể tuỳ ý anh chơi chán rồi vứt bỏ. Đúng là tôi rất ngưỡng mộ anh, nhưng không có nghĩa là tôi phải làm mọi thứ theo ý anh."
Cậu tức tối lật bung chăn.
"Wangho, anh ---"
"Anh muốn giải thích gì nữa. Bài phỏng vấn còn đó, anh chối được sao? Anh--"
Bờ môi hồng nhạt bị kiềm lại bởi nụ hôn của ai đó.
Peanut đến khi kịp phản ứng lại cũng đã bị Faker cắn đỏ bờ môi mềm mại, ý muốn xâm chiếm vào trong khoang miệng cậu.
Peanut muốn đẩy anh ra, nhưng đến khi đưa lên đến vai liền biến thành vòng tay ôm quanh cổ anh.
"Peanut, đừng giận anh nữa. Được không?" Faker nói giữa nụ hôn, rồi đợi khi cậu vừa mở hé miệng liền ngay lập tức tiến vào.
Hai đầu lưỡi đùa giỡn chán chê đến khi Peanut hoàn toàn kiệt sức, Faker buông cậu ra. Hơi thở gấp gáp của cậu giờ tràn ngập hương vị của anh.
"Anh thật sự chỉ có mình em thôi. Lúc trả lời phỏng vấn, chính vì không thể công khai quan hệ chúng ta, anh chỉ có thể nói vậy."
"Đồ ngốc, anh có thể trả lời khác mà."
"Nhưng mà, anh thật sự muốn có người yêu. Chúng ta có thể kết thúc mối quan hệ mập mờ này chưa?"
"Anh....."
"Đậu nhỏ, nếu như em đồng ý làm người yêu anh. Anh liền muốn tung hô cho cả thế giới biết-"
"Được rồi, được rồi. Em nghe rồi."
"Thế thì?"
"Thì sao?"
Đậu nhỏ nhìn tên ngồi trước mặt mình, hai mắt híp lại.
"Em đã trả lời anh đâu?"
"Không có hứa hẹn, giành được cup CKTG em sẽ trả lời. Blè..."
Cậu sau khi làm trò quỷ xong thì lao ra khỏi phòng, Faker kịp phản ứng, chạy theo sao cậu.
"Em mau đứng lại đó."
"Không !!!"
"NÀY! Em muốn anh bắt được liền phạt em sao?"
"Kkoma hyung, Sanghyeok bắt nạt em~~~"
Kkoma vừa vào Gaming house liền thấy Đậu nhỏ chạy ra sau lưng mình trốn. Anh mỉm cười. Đây mới đúng là 'vườn mẫu giáo SKT' như hằng ngày. Nhưng sau đó liền mang vẻ mặt nghiêm túc.
"Hai đứa mau đi leo rank cho anh."
Rồi túm cặp tình lữ đi mất.
------------------------------------------------------------------------------
Bây giờ mới phát hiện là viết xong rồi mà không post, thật có lỗi quá >.<
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic - My Favorite Couple
FanfictionOneshot, đoản,.. về những couple ngoài lề mà tôi yêu thích. #By_Lindonut