MarkBam - Đoản - Bambam cũng biết ghen mà

229 14 0
                                    

Sau khi kết thúc lịch trình, cả nhóm lên xe về KTX. Thế nhưng chuyện sẽ không có gì để nói nếu như không có một bạn nhỏ nào đấy bỏ lên xe trước vào ngồi ở ghế phụ lái.

Khi ấy, bạn Mark vẫn còn đang phè phởn đi tới xe mà không nhận ra bất kỳ điều gì bất thường.

Khi tất cả đã lên xe đầy đủ, xe bất đầu xuất phát. Bấy giờ, các thành viên mới cảm nhận được sát khí đang lan tỏa dày đặt trong xe. Và nó từ bạn nhỏ ở ghế trước.

.

Vừa về tới KTX, Bambam đã vèo một phát mất tích. Các thành viên dường như ai cũng hiểu riêng một người không hiểu.

"Em ấy bị sao vậy nhỉ ?" Câu hỏi từ thanh niên ngơ Markeu.

"Ai làm thì tự chịu nha." Cả đám đồng bọn bỏ mặt anh mà đi vào trong.

"Ơ ?????" Và anh cũng bước vào với hàng tá dấu chấm hỏi....

"Bam à, mở cửa cho tớ." Yugyeom gõ cửa phòng của cậu và bạn nhỏ kia.

"..." Không có tiếng trả lời từ bên trong nhưng lại có tiếng mở cửa.

"Cảm ơn cậu." Sau khi bạn Yugyeom vừa vào thì cánh cửa cũng bị đóng lại một cách thô bạo 'Rầm'

"Có chuyện gì sao ta ?" Mark chẳng thể hiểu nổi chuyện gì đành đi vào phòng.

.

"Bambam à, em có ......" Mark bước vào phòng của hai cậu nhóc Maknae Line, và bất ngờ với cảnh trước mắt.

Bambam đang bị Yugyeom đè lên người, tư thế hết sức mờ ám.

Đột nhiên như một đợt máu nóng dồn lên não, Mark phi tới túm cổ Yugyeom ném ra ngoài và chốt cửa lại rồi lên giường đè lên người Bambam.

"Anh làm gì vậy hả ?!" Bambam dưới thân anh vùng vẫy.

"Người hỏi câu đó phải là anh mới đúng. Em và thằng Yugyeom đang làm gì vậy hả ?"

"Anh... Làm gì thì kệ tôi, bộ có liên quan tới anh sao ?" Bambam quay mặt đi né ánh mắt của Mark. Lúc này, cậu ghét phải đối diện với nó.

"CÓ ! Vì em là người yêu của anh. Anh có liên quan tới nó." Mark giữ khuôn mặt cậu đối diện anh, rồi kề môi mình sát gần môi cậu.

"Hứ, rồi anh chọn người ta mà. Anh còn coi tôi là người yêu sao ? Anh cút ra cho tôi."

Ý gì đây ? Chẳng lẽ anh lại làm gì sai cho bạn nhỏ nhà anh giận à ?

"Em.. tại sao chứ ? Anh lúc nào cũng chọn người ta mà. Tại sao không ở bên cạnh người ta luôn đi. Tôi như thế này đâu có xứng với anh." Bambam mắt đẫm lệ nhìn thẳng vào mắt anh.

"Em ghen hả ?" Như đã hiểu ra, anh phì cười nhìn cậu.

"Tôi như thế nào kệ tôi !!!!"

"Aigoo, anh chỉ yêu em thôi mà." Thanh niên Mark hôn lên đôi mắt của cậu. "Đừng khóc nữa. Khóc làm anh đau lòng lắm đấy."

"Anh đau lòng gì chứ. Anh tưởng tôi không đau à. Tôi ghét anh. Tránh ra đi." Bambam bĩu môi hờn dỗi.

"Sao lại có thể nói với chồng em như vậy chứ. Anh cũng đau lòng đến chết mất." Mark cũng bắt chước điệu bộ làm nũng của cậu.

"Anh ----- Thật là không biết xấu hổ mà."

"Yêu em thì phải mặt dày như vậy mới không sợ ai cướp mất chứ. Tại vì em chính là bảo bối mà."

"Chỉ được cái dẻo miệng."

"Ừ. Vậy từ giờ về sau, nếu chúng ta có chuyện gì không hài lòng về đối phương thì phải nói ra nha. Giận hờn sẽ không tốt  cho sức khỏe đâu." Bạn Markeu cười đểu.

"Ừ. Cơ mà tại sao lại không tốt cho sức khỏe ?" Bạn Bambam vẫn chưa hiểu được ý đồ của thằng chồng.

"Vì bị thiếu cái này này."

Sau đó thì bạn Bambam bị ăn sạch.

____________________________________

Tại vì tui bị ức chế cái vụ mà bạn Markeu cái gì cũng chọn Jinyoung đó mà =)))))))) Dù ôm em nhà cơ mà vẫn lết qua chỗ bạn Jin :v



Tổng Hợp Fanfic - My Favorite CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ