Faker x Peanut - End

219 22 8
                                    


-Kết thúc rồi nhỉ ? Wang Ho....

"Hả ? À, ừ. Nếu anh muốn vậy."

- Wang Ho... "Tút...tút...tút."

Lời Sang Hyeok chưa kịp nói, đầu dây bên kia đã tắt điện thoại.

Định mệnh ? Sao em ấy cúp ngang thế ? Lại hiểu ra cái gì rồi ?

Thế là có một tên túm áo khoác chạy từ Gaming House nhà SKT sang Gaming House nhà Longzhu đập cửa rầm rầm.

Cửa vừa mở, anh đã lập tức hỏi tìm Peanut.

- Cậu... cậu ấy ở trong phòng ạ. - Bạn fanboy BDD run run chỉ cho Faker hướng phòng của Peanut.

Faker gật đầu rồi chạy đến phòng Peanut, không nghĩ ngợi nhiều mà trực tiếp mở cửa đi vào.

- Wang Ho ah~

Thấy cậu nhóc của mình đang ngồi bó gối trên giường, anh đi nhanh lại gần, rồi ôm chầm lấy cậu.

- Em sao lại cúp ngang điện thoại như vậy.

Tiếng nức nở nhỏ liên tục vang lên, sau đó cậu bé trong lòng anh cọ lên ngực anh. Một lần này thôi, cậu chỉ muốn tham lam nốt lần này thôi.

- Anh không phải muốn kết thúc hay sao ? 

- Đúng vậy.

Sang Hyeok xoa nhẹ lưng cậu. hơi ấm từ tay anh khiến cậu run rẩy.

- Vậy, anh đến đây làm gì. Anh muốn chia tay rồi mà. 

Thế là cậu nhóc vùng vẫy ra, nhìn vào mắt anh.

- Ể ? Chia tay gì ?

- Anh --- Anh mới thừa nhận đấy.

- À. Ý anh chính là kết thúc cái cuộc điện thoại không có chủ đề đó thôi. Haizz, em lại suy nghĩ nhiều rồi, lại còn không nghe anh nói rõ. Sau đó cũng không gọi lại được cho em.

-.... - =_=

- Sao vậy ?

- Là kết thúc điện thoại ? 

- Ừ. Mà điện thoại em đâu ?

- Trong túi áo khoác.

- Tại sao anh gọi không được ?

- Ơ ? Anh có biết số điện thoại của em à ?

-... - =_=

- Không lưu không phải là anh không biết. Chính là lúc nào cũng nhớ tới, không cần phải lục tìm.

- ....

- Sau này không được nghĩ lung tung. Anh lúc nào cũng yêu em.

- Em biết mà, em cũng yêu em nữa. 

Peanut cười tít mắt lại, nhìn cái mặt bất lực của Sang Hyeok.

- Được rồi, được rồi. Ai cũng yêu em hết. Nhưng mà em chỉ thuộc về mình anh thôi.

Sang Hyeok giương cao cơ chiếm hữu. Sau đó đè Peanut xuống, hôn lên môi cậu.

- Ờ, thật ra hình như điện thoại của anh hết tiền rồi. Cho nên không gọi cho em được. Anh cũng quên luôn cái KKT.

__________________________________________________________

Ngọt quá rồi nga ~~~~

_Mãi yêu_

Tổng Hợp Fanfic - My Favorite CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ