Faker x Peanut - Đoản - Câu Chuyện Xách Ba Lô

612 46 6
                                    

Vâng, như chúng ta đã biết, bạn đi rừng tù xì thua bạn đường giữa nên kết quả là bạn đi rừng phải xách đồ cho bạn đường giữa.

Thế nhưng, khi lên máy bay, bạn Đậu cạch mặt Lầy, ngồi ghế bên cạnh Blank.

Thanh niên đường giữa cũng biết là mình bị ai đó giận, khi máy bay đã cất cánh được một lúc, liền 'trao đổi' trong êm đẹp với Blank để ngồi cùng Peanut.

Bạn Peanut lúc này mắt còn đang nhìn ngắm bên ngoài cửa sổ, không để ý rằng người bên cạnh mình đã thay đổi.

"Cậu có thấy lúc nãy hắn hành hạ tớ không Sungu, rõ là tớ nhỏ bé thế này lại phải xách hai cái ba lô, trong khi hắn thì khỏe như thế lại chỉ cầm 2 cuốn hộ chiếu." Bạn Đậu bắt đầu than vãn với cậu bạn 'đã từng' ngồi bên cạnh mình.

Faker chẳng nói gì, tiếp tục lắng nghe cậu nói.

"Hừ, ông đây ghim. Xem về tới gaming house đi, ông sẽ báo thù." Peanut lúc nãy vẫn chẳng biết gì, nhưng lại thấy Blank im lặng quá, liền quay sang.

Đập vào mắt cậu là cái bản mặt 'lầy lội' của ai đó.

"Anh ? Sao lại ở đây ???" Mắt bạn đi rừng mở to hết cỡ phần vì ngạc nhiên, phần vì lo ai đó đã nghe hết những gì mình nói nãy giờ. Nhưng rồi cậu nghĩ, hắn nghe thấy hết cũng hay.

"Ừm, anh đổi chỗ với Blank."

"Hừ, anh nghe thấy hết rồi. Vậy tối nay về giường mình mà nằm." Bạn Đậu Nhỏ vẻ mặt nghiêm túc.

"Ờ, lúc nãy anh có hơi... Anh sẽ đền bù cho em. Nhưng mà, đừng có đuổi anh khỏi giường được không ? Anh không thể ngủ thiếu em được." Bạn đường giữa gãi gãi đầu, phản ứng đã biết hối lỗi.

"Thế trước khi tôi đến SKT anh ngủ thế nào ? Hả ?" Bạn ngạo kiều nhà chúng ta không tha cho Faker, tiếp tục bới móc.

"Ây, cái này.. Cơ mà lúc đó khác mà em. Anh..."

"Anh anh anh cái con khỉ. Tôi mệt, anh im lặng." Thế là bạn nhỏ tựa vào cửa sổ mà thiếp đi dù vai thằng người yêu mình ngay bên cạnh.

Đợi khi hơi thở của Peanut đã trở nên đều đặn, bạn Faker mới nhẹ nhàng giúp cho bạn Đậu dựa qua vai mình ngủ. Cảm thấy có hơi ấm, Peanut cũng dụi vào cổ anh cố định vị trí rồi tiếp tục ngủ.

"Nhóc con ngốc nghếch, chỉ vì anh muốn giúp em mang ba lô thôi, nhưng là tự nhiên mà cầm giùm thì không hay lắm nên anh mới tù xì với em thôi. Ai ngờ bà chị cầm cam cứ lia tụi mình thì sao anh có thể làm khác được chứ." Faker thì thầm rồi hôn nhẹ lên mái tóc mềm mại của cậu. Sau đó cũng thiếp đi.

"Thật là, có ai muốn đuổi anh ra khỏi giường đâu chứ." Bạn nhỏ nào đó cười nhẹ rồi nắm lấy tay Faker mà ngủ tiếp.

Ngày bình yên. 

Tổng Hợp Fanfic - My Favorite CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ