Chương 13

10.2K 305 5
                                    


Bốn lá cờ của bốn học viện bay phấp phới, tiếng trống dồn dập, các trưởng lão bắt đầu ngồi xuống ghế. Bên cạnh Phong Hàn tự nhiên lại thêm một chiếc, người ngồi đó không ai khác chính là Đường Lãnh Nam. Từ trước đến nay, các cuộc giao lưu của học viện rất ít khi được người hoàng gia quan tâm tới, thế nhưng hôm nay vương gia lại vô cùng nhã hứng đến xem, lại ngồi ở Linh Cung Các chẳng khác nào âm thầm ủng hộ học viện đó sao.


Mạc Hi bị ánh mắt hình viên đạn của Đường Lãnh Nam làm lạnh sống lưng, anh đang bực bội. Tại vì sao à, những học viên mới vào có thể được ngồi quan sát, không cần phải ra thi đấu, nhưng cô thân lại là đồ đệ của lão đại, đạt linh lực tím, sau cùng bị bắt phải ra mặt. Bọn họ chém giết nội bộ lẫn nhau, mắc gì anh phải quan tâm, anh chỉ đến đây để canh chừng ai đó mà thôi.



Sự có mặt của Đường Lãnh Nam làm cho bọn họ phải khép nép vài phần, ai chẳng biết vương gia là đệ nhất võ lâm. Nam nhân thì có phần ngưỡng mộ, có phần ganh tỵ. Nữ nhân thì mong ước vị trí của Mạc Hi là của mình, nên ngoại trừ ánh mắt của anh ra, cô còn nhận rất nhiều tia lửa điện của người khác.



Cuộc tỷ thí diễn ra suôn sẻ, Linh Cung Các hiện nay có số điểm dẫn đầu và bằng với học viện Từ Linh Các. Mạc Hi quan sát, các đường kiếm của người Từ Linh Các thật sự vô cùng tàn nhẫn, đối với bọn họ chỉ muốn một chiêu có thể thắng được đối phương, nhưng vì vậy cũng lộ ra không ít sơ hở. Đang suy nghĩ, thị vệ bên cạnh Lãnh Nam lúc nào đã xuất hiện, cung kính đưa cho cô hộp điểm tâm nhỏ, còn nói vương gia sợ vương phi chán nản đã đem theo.



-Từ Linh Các thắng.



Giọng nói vang lên làm Mạc Hi hơi nhíu mày. Trận đấu lúc nảy thật sự mới xảy ra mới có mấy giây, thế mà người của mình đã bị đánh văng xuống đất, hộc máu bất tỉnh, ra tay quá nhanh, quá tàn nhẫn rồi. Cô chú ý người trên võ đài, là một cô nương nha, nhưng ánh mắt đầy tức giận kia lại chỉa thẳng vào người cô là như thế nào.



-Vương phi, có thể giao đấu với ta không?




Mạc Hi trả hộp điểm tâm về tay thị vệ, từ từ bước lên bục. Hạ Thương nhìn cô đầy sự khinh bỉ. Hạ Thương này trước giờ được coi là thiên tài về linh lực, được trưởng lão học viện nhận làm đồ đệ, không chỉ vậy, cố gắng đến tận bây giờ chỉ để có thể lọt vào được con mắt của vương gia, thế mà bây giờ lại bị một cô nhóc mười bốn tuổi cướp mất. Nhìn vương gia trong mắt chỉ có hình ảnh của Mạc Hi càng làm cho Hạ Thương tức giận, trong lòng chỉ muốn giết chết người trước mắt.



Mạc Hi thấy ánh mắt đầy yêu thương của Hạ Thương dành cho Đường Lãnh Nam, sau đó rồi quay qua nhìn mình đầy sát khí liền cười khổ. Cô có thể cho rằng đây là do anh hại cô không nhỉ.



-Xin thứ lỗi vương phi.



[Full]CỰC PHẨM SÁT THỦ VƯƠNG PHI CỦA VƯƠNG GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ