Chương 18

8.8K 265 2
                                    


Căn phòng rơi vào im lặng đến đáng sợ, Mạc Hi đứng bên Đường Lãnh Nam cũng vô cùng không tin vào mắt mình, người trước mắt chính là Đường Tô mọi người hay nhắc đến, khí thế thật sự rất cao quý, khuôn mặt cũng giống một chín một mười với hoàng đế.

"Lãnh Nam..."


Đường Tô cất tiếng nói đánh tan sự căng thẳng trong phòng, lúc nãy nghe trưởng làng báo lại có người lạ xin nghỉ nhờ, nghi ngờ có thể có gì đó bất trắc liền nói với huynh đi xem thử, ai dè bao năm nay, cuối cùng cũng gặp lại được đệ đệ năm xưa của mình, tâm tình liền khẩn trương.


"Huynh... Huynh chưa chết?"


Đường Lãnh Nam nhíu mày, có vẻ vẫn còn không tin sự việc đang diễn ra, chính mắt anh nhìn thấy Đường Tô rơi xuống vực một cách bất lực, nhưng bây giờ, huynh ấy lại đường hoàng đứng trước mặt anh, đúng là khó có thể chấp nhận được.


"Đông Liên sao rồi?"



Đường Tô không trả lời câu hỏi của Đường Lãnh Nam, bước lại gần phía Đông Liên, nhẹ nhàng nắm lấy tay tỷ như sợ làm mạnh quá, cơ thể sẽ bị tan biến mất.



"Tỷ ấy không sao rồi. Ta đã băng bó lại cho tỷ ấy, chút nữa sẽ tỉnh lại thôi."



Mạc Hi một bên đánh giá khuôn mặt của Đường Tô, một bên thì báo cáo tình trạng của Đông Liên. Đường Tô đặt tay Đông Liên xuống, chính góc mền lại ngay ngắn, mới tiến lại ghế ngồi, ánh mắt chăm chú nhìn Mạc Hi làm cô khẽ thở dài, đúng là sự ôn nhu lúc nãy chỉ dành cho tỷ tỷ, còn với người khác chính là bộ dạng đầy áp bức.


"Đây là?"


"Nàng là Mạc Hi, nương tử của đệ."



Đường Lãnh Nam lúc này cũng ngồi xuống đối diện Đường Tô, nhấp một ngụm trà, ý thức bây giờ đã tiếp nhận được việc huynh còn sống, thậm chí lại sống rất tốt.


"Thì ra là đã lập thê. Ta phải chúc mừng đệ rồi."


"Vì sao lại không trở về?"



Đường Lãnh Nam bỏ ngoài tai câu nói châm chọc của Đường Tô, vô thẳng vào vấn đề làm cho huynh trầm mặt xuống, vì sao lại không quay về, vì sao không khôi phục vị trí thái tử, vì sao bỏ lại mọi người, sống một cuộc sống dân dã.



"Ta cùng mẫu thân đã nợ Đường Khắc Ân cùng Vương quý phi quá nhiều chuyện, cho đệ ấy vị trí thái tử kia, coi như bù đắp lại tổn hại những năm trước. Đường Khắc Ân đã nhiều lần sai thị vệ dò xét xung quanh, ta cũng vì được dân làng ở đây bảo vệ nên mới tránh được. Những ngày nay đã không còn, ta cũng yên tâm đôi chút, cuối cùng lại gặp phải chuyện này..."



"Vậy chàng để cho Đường Khắc Ân đó chiếm hữu ta?"


[Full]CỰC PHẨM SÁT THỦ VƯƠNG PHI CỦA VƯƠNG GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ