-Đừng mà! Cầu chàng ngừng động, ta thật sự... không chịu nổi nữa.
Mạc Hi bị đè dưới thân nức nở lên tiếng không ngừng. Cô thầm rủa cái tên ngựa đực đang bận làm việc phía trên mình kia, đã bảy hiệp rồi, anh không thể cho cô nghỉ ngơi sao.
-Hi Hi! Nàng không muốn giải độc cho ta sao – Mỗi một chữ liền có từng cú thúc mạnh vào người Mạc Hi – thân là thê tử, phải đồng cam cộng khổ cùng tướng công của mình. Nàng không muốn, ta đây liền phạt nàng. – sau đó là lật người cô lại, không báo trước đâm nhanh vào làm cô giật nảy người lên, trong miệng toàn là tiếng rên rỉ không thôi làm anh càng hăng say muốn nuốt cô vào bụng, cho đến khi trời gần sáng mới tha bổng, ôm cô thiếp đi từ lúc nào vào lòng.
-Cảm ơn nàng, Mạc Hi!Ánh sang chiếu vào căn phòng, rọi lên những mảnh quần áo vương vãi khắp nơi, cuối cùng là hai con người đang say ngủ trên giường. Mạc Hi nheo nheo mắt, lờ mờ tỉnh dậy, sau đó là từng đợt đau nhức ở hạ bộ truyền lên não, chất nhầy nhụa kia vẫn còn dính đầy phía dưới làm cô khóc không ra nước mắt, vậy là cô chính thức bị ăn không còn một cọng xương rồi. Nhưng khi nhìn lại khuôn mặt hồng hào của người kế bên thì liền thở phào một cái, phiêu hồn tán kia, rốt cuộc cũng giải được rồi.
Hôm qua, lúc anh đè cô xuống giường, chút lí trí còn lại cũng đã không còn, không có khúc dạo đầu, cứ thế mà đâm vào trong làm cô đau đớn, nhưng liền đó cảm nhận từng dòng nước ấm áp bao quanh cả hai, linh lực đang chạy loạn trong người anh cũng dần ổn định, những chất độc theo đó bốc hơi tạo thành những tầng khí đen thoát ra ngoài. Cô cũng vì thế đã tăng thể lực lên không ít, nhưng vẫn là không thể đột phá linh lực vàng. Tới khi mọi việc hoàn thành, cô mới lờ mờ biết được, lúc nãy là hành động song tu, âm dương dung hòa, phiêu hồn tán từ đó cũng được giải.
Nhưng cứ một canh giờ sau, Mạc Hi lại bị Đường Lãnh Nam quần trên giường với cái lí do độc đang phát tán trên người, tiếp tục song tu làm cô bị ăn hết lần này đến lần khác. Bây giờ, hai chân không còn sức lực để đi lại, để mặc cho người nào đó bưng mình đi tắm. Cô suy nghĩ một chút, sau đó quay lại nhìn anh đang nhắm mắt yên tĩnh trong bồn nước.
-Vậy là chàng đã biết cách giải độc từ lâu?Đường Lãnh Nam cảm nhận vật nhỏ không còn trong lòng hơi nhíu mày, vươn tay kéo cô lại gần mình, không nói gì.
-Tại sao chàng không nói ta nghe?Mạc Hi tiếp tục hỏi, giọng nói có chút uất ức, nếu biết sớm, có lẽ sẽ tránh bị ăn sớm như vậy. Đường Lãnh Nam mở mắt ra nhìn cô, có nên nói ý nghĩ của cô hiện lên rõ trên mặt rồi không.
-Ta không phải không muốn nói cho nàng biết. Nàng còn quá nhỏ, ta sợ sẽ làm cho tâm nàng hốt hoảng, nhưng là không ngờ rằng con hồ yêu kia đem độc vào người ta, nếu không kịp thời cứu chữa, chỉ sợ bây giờ nàng chỉ có thể nói chuyện với xác chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full]CỰC PHẨM SÁT THỦ VƯƠNG PHI CỦA VƯƠNG GIA
Tiểu thuyết Lịch sửNàng - Sát thủ khét tiếng, trong một lần làm nhiệm vụ đã bị trọng thương trở thành người thực vật vì dính bẫy, linh hồn nàng xuyên qua thời không đến nhà Đường không tồn tại trong lịch sử. Chàng - Vương gia tàn độc, hắn vốn không thích phụ nữ, thế n...