Bonus♥

457 19 1
                                    

Tại một căn phòng khác, Kris khó chịu quát khẽ.

“Mấy người có giải tán hộ tôi đi không. Đêm hôm rồi, về phòng mà ngủ đi. Định chiếm phòng tôi đến bao giờ hả.?!”

Thế nhưng, hình như chả có đứa nào xem lời nói của Duizhang này ra gì nữa. Tất cả chỉ đang lo tập trung cao độ nghe ngóng động tĩnh căn phòng của ChanBaek.

“Lạ nhỉ. Sao chả nghe thấy gì.?!”

“Hay là bé con tử nạn rồi.?!”

“Hay là chúng nó làm lành rồi. Có khi đang abcxyz trong đấy.”

“Làm ba trò mèo, cuối cùng cũng đâu vào đấy. Hành xác anh em. Mai anh cắt điện hết.” (???)

“Xia Lu. Abcxyz là gì.?!”

“Cải điên. Đừng có nói linh tinh, có trẻ con ở đây đấy.”

“Êi xềi. Anh lại chả thực hành với nó mỗi ngày rồi ý lại còn…hí hí.”

“Yahhh….Cái tên bánh bèo kia.”

Thật  hết sức chịu đựng mà.

Cả đám đang túm tụm lại thì dường như cảm nhận được hàn khí tỏa ra từ sau lưng nên nhất loạt quay đầu.

Kris đang khoanh tay nở một nụ cười man rợ nhìn xuống cả lũ một cách khinh bỉ.

Chỉ còn nghe thấy “cạch” một tiếng, cả đám đã bị đá bay ra khỏi phòng, đứa nào đứa nấy ấm ức lủi thủi đi về. Yixing cũng đang định quay đi thì lại bị cánh tay Rồng mạnh mẽ kéo lại.

“Em đi đâu đấy.?!”

“Em về phòng ngủ. Anh vừa đuổi còn gì.” – Yixing ngơ ngác gãi đầu.

“Không phải nói em.”

Chưa kịp phản ứng, Yixing đã bị lôi lại vào phòng.

“A. Khoan đã…”

_____Tôi là vạch ngăn cách____

Phòng Sữa ông Lộc.

“XiaLu, mau giải thích cho em abcxyz là gì.”

Lộc gia khổ sở kéo chăn đắp lại cho Hun lại bị thằng nhóc đạp ra.

“Khổ quá, không có gì cả, chuyện người lớn, con nít hỏi làm gì, mau ngủ đi, ngoan, mai anh sẽ dẫn đi em đi mua trà sữa tiếp.”

“Không được. Mau giải thích. Không thì mai em sẽ không thèm cùng anh đi mua trà sữa.” – Bé Sữa chu môi, đem chiếc chăn đạp thẳng xuống giường.

Lộc gia cáu rồi. Chống nạnh nhìn Se Hun. Cái thằng nhóc này, yêu chiều quen rồi nên giờ lớn gan lớn mật không chịu được.

“Oh Se Hun. Nhặt chăn lên đắp, đi ngủ ngay.”

“Không.”

“Em nhất định không nghe lời đúng không.?!”

“Ừ.”

“Đừng tưởng hằng ngày anh để em lấn lướt là anh sợ em.”

“Thì sao.”

“Cái tên nhóc con này. Đã thế đừng hối hận.”

Bé Sữa chưa kịp trăn trối đã bị Lộc gia nhảy thẳng lên người. Công cuộc trừng phạt chính thức bắt đầu. Kì này, Lộc gia hẳn là nên dạy dỗ em út kĩ lưỡng một chút.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic][Exo, ChanBaek] Yêu thương đến chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ