Từ khi đặt chân vào gia tộc Kagamine, tiểu bảo bối, hay còn gọi là Lenny, có phần hơi kì quặc. Dường như phong cách chân lắm tay bùn đã là 1 phần chấp niệm, 1 phần da thịt cậu bé, nên cách cư xử đôi khi có chút...dân dã! Chính xác là dạo gần đây, tiểu bảo bối hay ngồi nghịch ngợm dưới bùn đất, lăn lộn vài vòng, để gương mặt lấm lem màu nâu dơ bẩn, rồi lại chạy loanh quanh khắp nhà.
Vốn dĩ tiểu viện của cậu nhóc có đến 2 nha hoàn, 2 gia đinh, nhưng tiểu bảo bối lại hành hạ họ khiến 4 người phải loay hoay chỉ vì cậu nhóc bé bỏng đó. Tuy nhiên, việc phục vụ cho cậu lại không chút dễ dàng gì. Muốn cho cậu ăn ư? Tất nhiên phải cùng cậu chơi ngoài sân tiểu viện, chơi đá cầu với cậu. Muốn cậu tắm táp cho sạch ư? Tất nhiên phải cùng cậu nghịch nước, đến khi nước lạnh đi thì phải đổi chậu nước khác, thế là cậu sẽ tắm.
Kết quả, chỉ sau vài ngày, cải tiểu nha hoàn và gia đinh phải bỏ chạy vì cậu. Nhìn tiểu bảo bối chỉ biết hành hạ người khác, lại thêm cái tính quậy phá, ương bướng, phụ thân của cậu, Len chỉ biết thở dài. Ngày này qua tháng nọ, nha hoàn, gia đinh chàng tuyển chọn vào lần lượt rời đi. Đến mức khi chẳng thể tuyển được ai, kể cả những người thân cận cũng sợ hãi mà bỏ trốn, lúc này Len đành phải nghĩ cách.
Buổi tối hôm ấy, khi tiểu bảo bối chuẩn bị đi tắm cùng với mẫu thân, Len nghĩ ra 1 kế. Đường đường là 1 ông bố, lại là viên đại thần của triều đình, chàng không thể không nghĩ ra 1 kế dụ dỗ con nít vào phòng tắm. Biết rằng Lenny rất thích kẹo hồ lô, lại rất thích sự ngọt ngào của nó. Nghĩ vậy, chàng liền phủi tay, đi tìm kẹo hồ lô ngon nhất kinh thành, với mục đích vô cùng trẻ nhỏ.
Đưa con đi tắm.
T.T
Rin nhìn vóc dáng thư sinh, thân hình tráng kiện, tay cầm kẹo hồ lô, sự trái ngược đến bất ngờ khiến nàng bật cười. Hóa ra cũng có lúc chàng phải bận bịu chỉ vì đứa con của mình. Đường đường là 1 người có học thức, có chức vị cao trong triều, nhưng bây giờ, khi gỡ bỏ tước hiệu đó, chàng vẫn là 1 người cha, là phụ thân của Lenny mà thôi.
Thiệt là...
Rin bước đến, vuốt mái tóc đã bết mồ hôi, nhìn gương mặt đã hơi chút mệt mỏi của chàng. Khẽ chạm khẽ vào làn môi đang mấp máy, Rin cười cợt, cầm 1 thanh kẹo hồ lô, cắn 1 miếng, xuýt xoa kêu lên.
-Ngon thật. Chàng mua ở đâu thế?
-Này, đừng ăn nữa.
Len bóp trán, méo mặt nhìn Rin nuốt miếng kẹo hồ lô xuống bao tử. Trời ạ, tiêu luôn cái kế hoạch hoàn mỹ của chàng cả rồi. Chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, lại thấy biểu cảm của chàng không được ổn, nàng huơ tay, chớp mắt, vẻ ngây thơ khiến nước mắt trào ra trên mắt chàng.
-Sao thế, bộ có chuyện gì xảy ra à?
-À ừ... Ta tính dùng kẹo để bắt Lenny đi tắm. Nhưng mà...
Rồi nhìn thanh kẹo trên tay Rin, hỡi ơi... Thanh que đã bị nàng ăn sạch, gần như là không tì vết. Lại thêm cái vẻ thèm ăn, liếm mép như cô mèo nhỏ, thật muốn khiến cho chàng phải véo cái gò má phúng phính này. Thở dài, chàng ngồi phịch xuống đất, mặt mày buồn rượi. Thôi xong cả rồi, thế này thì tiểu bảo bối sẽ hư hỏng mất thôi.
Thấy gương mặt của bản phu tử kia xịu xuống, mặt mày hóa màu gan heo, lại thêm cái sắc thái đầy u ám, Rin đành phì cười, ngồi xuống bên cạnh, tay mân mê mái tóc vàng, cười nói.
-Chàng yên tâm, không cần cái cách của chàng mà thiếp vẫn có thể trị tội được tiểu bảo bối. Ngài tin chứ, phu tử của thiếp?
-Hừ, nói được thì làm được, nhớ đấy. Không thực hiện được, lên giường với ta 5 ngày.
-Cái gì???? Chàng ác quá, thiếp không chịu.
-Không chịu?! Vậy thì ta ăn nàng ngay và luôn.
-...Bỏ thiếp...ra...Oái!
-...
...
Rốt cuộc, tiểu bảo bối vẫn cứ thế mà lớn dần, cái tính cách dân dã ấy cũng mất đi mà không cần ai trị tội. Song, lại thêm 1 tin vui ập đến gia tộc Kagamine, mẫu thân của cậu, lại có thêm 1 em bé. Tất nhiên, Lenny lại trở thành anh trai của em bé ấy. Niềm vui lại tràn ngập, mọi thứ vẫn như cũ, chẳng có gì thay đổi.
Cuộc sống lại yên bình như trước, lâu lắm mới có những chuyện dở hơi như mẫu thân ốm nghén, hay là Lenny học giỏi được phu tử khen. Thế đấy, ấm no và viên mãn tròn đầy, mãi không rời xa cuộc sống của nhà Kagamine.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kết thúc thật rồi... ._.
Ta đã viết xong cả rồi...
Nói thật thì định viết thêm phần ngoại truyện của Miku, Mikuo nhưng vì cái tính lười do trời sinh nên không viết 0-0
Rất xin lỗi những độc giả, fan của bộ truyện này T.T nhưng tiếc thật ta quá lười :vvv
Thôi, ta lặn :v Sắp đến sẽ có 1 bộ truyện viết về MV Tầm gửi gì gì đó :vv (Ta quên rồi TT^TT ai nhắc coi~)
Ủng hộ nhé :v mong minna sẽ tiếp tục ủng hộ :vv
YOU ARE READING
[Kagamine Fanfic][H]Huyết khu trúc đào
FanficCành trúc đào đỏ hồng, thấm đẫm từng giọt sương trong suốt, rơi rớt trên phiến lá nhỏ. Chẳng hề ẩn thân hay trốn tránh, loài hoa tuy tuyệt đẹp này trổ từng cánh hoa trong sương sớm. Dù rằng hoa đẹp là độc, nhưng bọn họ lại hết sức yêu chiều 1 cách m...