Kang Dong Ho

454 40 0
                                    

"Tại sao em không chịu luyện tập? Em có giọng rất tốt, nếu chăm chỉ em cũng có thể trở thành Vocal"- tôi bực mình với cậu thực tập sinh tóc hồng

"Đơn giản vì em không thích nên em không tập luyện" - cậu thực tập sinh trả lời có phần trẻ con, "tất cả chỉ là lựa chọn theo sở thích của bản thân. Giống như anh không trở thành một idol mà lại là giáo viên dạy thanh nhạc"

Câu nói này làm tôi khó xử, lần đầu tôi gặp phải một thực tập sinh cứng đầu như vậy.

"Tôi cũng không có quyền gì bắt em phải chăm chỉ, dù sao chúng ta chỉ làm việc với nhau một tháng. Tôi cũng là mong muốn tất cả mọi người đều thu lại được gì đó sau khoá học ngắn này"
Cậu thực tập sinh này có vẻ không quan tâm.

"Nếu như không muốn tập luyện thì chúng ta kết thúc ở đây. Còn nhiều Thực tập sinh đang đợi bên ngoài"
"Khoan đã, chúng ta mới nói chuyện với nhau 5 phút mà", cậu nhóc hốt hoảng, "ít nhất thì anh cũng cho em nói chuyện với anh một lúc chứ"

"Nhiệm vụ của tôi chỉ là giúp mọi người tập luyện"- tôi cố gắng tránh những rắc rối ngoài lề, "còn trò chuyện riêng tư xin để lúc khác".

"Vậy coi như là lời gợi ý"-thực tập sinh tóc hồng có vẻ hứng thú, "vậy em sẽ đợi anh ở trước cửa công ty sau khi hết giờ tập luyện"

Tôi miễn cưỡng đồng ý, đây không phải là lần đầu tiên các thực tập sinh muốn gặp tôi ở ngoài. Cõ lẽ tôi nên thẳng thắn.

[Kangx2] Mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ