Kang Daniel

353 33 0
                                    

"Chị có biết gì về anh chàng hướng dẫn thanh nhạc của bọn em không?"- tôi hỏi Kahi, chị ấy là giáo viên thanh nhạc chính.

"Ý em là Dong Ho?" Chị bận bịu check thư điện tử.
"Cậu ấy là một tài năng, còn trẻ vậy mà đã có kĩ năng thanh nhạc tuyệt vời đến vậy. Cậu ấy cũng từng là thực tập sinh ở đây khi còn nhỏ, sau đó Dong Ho đã đi học nước ngoài 3 năm. Chị cứ nghĩ là khi trở về cậu ấy sẽ debut solo theo hướng của công ty. Nhưng cuối cùng thì lại trở thành giáo viên thanh nhạc. Thật đáng tiếc vì cậu ấy có ngoại hình ưa nhìn như vậy"

"Có phải anh ấy đi học ở Đài Loan?" - tôi chợt nhớ ra con gấu bông trên xe của anh.

"Không, cậu ấy đã đi học ở Anh mà?"
Tôi có chút hụt hẫng.

"Vậy còn Guanlin thì sao? Đó là ai vậy chị?"

"Guanlin? Em cũng biết cậu ấy à? Guanlin cũng từng là thực tập sinh ở đây. Có điều này chắc nhiều người không biết, Dong Ho và Guanlin đã từng hẹn hò khi Dong Ho là giáo viên thanh nhạc, nhưng sau này thì Guanlin quay trở về Đài Loan, hai đứa chia tay. Đến giờ chị vẫn tiếc hai đứa nó.
Guanlin đi thì Dong Ho cũng chuyển công tác. Thi thoảng có quay lại đây tham gia dẫn các thực tập sinh theo khoá đào tạo ngắn. Có lẽ là vẫn còn vương vấn Guanlin, nên hy vọng sẽ được gặp cậu nhóc khi tiếp tục trở lại làm thực tập sinh".

Hoá ra cũng chỉ là một anh chàng si tình.

"Sao hỏi về người ta kĩ vậy, không phải là em đang để ý Dong Ho đấy chứ?"
"Có lẽ thế chị ạ. Em không thể ngừng suy nghĩ về anh ấy từ ngày đầu tiên gặp"- tôi thành thật nói với chị Kahi

[Kangx2] Mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ