chapter 4

107 3 0
                                    

A/N: sorry sa sobrang late na update masyado lang kasing busy tapos nawawalan p aq ng ganang ituloy yung kwento pero kakayanin q parin para sa inyo....=)

at the bar...

Ally's POV...

hay naku ano kayang balak ng lalaking toh makipagtitigan nalang sakin magdamag.. kanina ka pa ah, wala namang dumi ang mukha ko..

tutuhugin ko dalawang mata mo dyan pag ndi ka tumigil pero ay wag sayang naman ang ganda pa naman ng mga eyes nya

kulay brown tapos may pagkasingkit. nakakatunaw pa kung tumingin

infairness ang ilong, MATANGOS.

at yung mga lips nya, napakaRED at kissable parang masarap halikan.

ang gwapo pala nito pag tinititigan.

teka nga ano pala pangalan ng mokong na toh kanina ko pa kasama pero ndi ko naman kilala at tsaka bakit kaya nya ako kilala...

sino ka ba?

ehem...

"mr.?"

"call me prince"

"ok prince.. pwede ba magtanong bakit kanina mo pa ako tinititigan baka naman malusaw ako nyan"

"talaga! ikaw din naman kanina mo pa ako tinititigan. ano nacheck mo na ba mabuti yung mukha ko? papasa ba?"

"huh?! Anong papasa? Saan?"

"ah wala, wag mong isipin yun matalino lang ang nakakagets nun... hahahaha"

"hay nako ewan q sau"

Ok ladies and gentlemen dahil meron tayong segment dito na tinatawag nating I dare you! Kaya mo ba? kung saan may isang volunteer from the crowd na makakaduet kami o kung gusto nyang solo pwede rin basta magpeperform sya dito sa harap. Ok sinong marunong kumanta dyan, it's your time to shine na, anyone in the crowd...

Ok miss beautiful in blue ikaw ba ang malakas ang loob na kakanta dito?

"ay hindi po yung kasama ko po ang kakanta, actually singer sya at may sarili din syang banda. Di ba Prince?!"

Akala mo hah, tignan lang natin ang yabang mo dito.

Prince's POV...

Ok ladies and gentlemen dahil meron tayong segment dito na tinatawag nating I dare you! Kaya mo ba? kung saan may isang volunteer from the crowd na may makakaduet kami o kung gusto nyang solo pwede rin basta magpeperform sya dito sa harap. Ok sinong marunong kumanta dyan, it's your time to shine na, anyone in the crowd...

Ok miss beautiful in blue ikaw ba ang malakas ang loob na kakanta dito?

Marunong bang kumanta tong babae na toh...

"ay hindi po yung kasama ko po ang kakanta, actually singer sya at may sarili din syang banda. Di ba Prince?!"

Ano daw?

Ako ang kakanta at kailan pa ako nagkabanda?!

Anak naman talaga ng tokwa tong babae na toh oh ipapahamak pa ako...

"go kaya mo yan prince!"

Aba at nakuha pang magcheer, hay ally kung ndi lang talaga malaki ang utang ng loob ko sa'yo ndi ko toh gagawin...

"ok eto na ang pinakamalakas ang loob na tumanggap ng ating I dare you! Kaya mo ba? challenge."

"Pero bago ang lahat may gusto ka bang sabihin kasi parang kanina ka pa tahimik dyan ang gwapo mo pa man din"

"ah... eh... ano, hay... eto na lang... I dedicate this song to someone who is very important to me. Maybe now is the right time, forget him please. I know it's not easy but you have to... he let you go, it's not your loss, it's his loss. So, knock off the sadness, sobbing and tears. Remember, no guy is worth crying over."

"what a wonderful message!... dedication pa lang yan ha paano pa kaya pag kumanta na si mr. gwaping... napakaswerte naman ng kung sino mang girl yan ha. So start na natin ang kantahan, everybody let's give Prince a round of applause."

"hindi kita iiwan"

by sam milby

Umiiyak ka na naman mahal

Lagi na lang ika'y nasasaktan

Sabi niya

Di ka iiwanan

Ikaw ay nabigo

Kayo'y nagkalayo

Ako'y nahihirapan

Pag ika'y nasasaktan

Kung pwede lang naman

Sa akin ka nalang

Alam ko na kaya ka naging ganyan kasi takot ka ng masaktan ulit, pero hindi naman lahat ng lalaki pare-parehas sadyang natapat ka lang sa maling lalaki. Malay mo one day, your prince charming will come. Kaya don't waste your time searching, love will find you...

Hindi kita iiwan

Hindi pababayan

Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan

Hindi kita iiwan

Hindi pababayaan

Hinding hindi ka sasaktan

O' akin ka nalang

Hindi kita iiwan

ally patawarin mo na sya learn how to forgive and forget. Matagal na syang wala sa buhay mo pero bakit punong puno ka pa rin ng galit . Bakit mo hinayaang baluting ng yelo ang puso mo?!

Lahat ay gagawin

Pag ika'y napasakin

Lahat ng utos mo ay aking susundin

Hindi ko hahayaang

Ika'y masaktan

Mahal sana

Naman sa akin ka nalang

Hindi kita iiwan

Hindi pababayan

Sa akin ay hindi ka iiyak ng kahit minsan

Hindi kita iiwan

Hindi pababayaan

Hinding hindi ka sasaktan

O' akin ka nalang

Hindi kita iiwan

lahat ng paraan gagawin ko para maibalik ko lang ang dating ally na nakilala ko. Tandaan mo ndi ako gigive up kaagad, tutulungan kita gaya ng pagtulong mo sakin. Alam ko di mo na yun natatandaan pero sa memory ko parang kailan lang nagyari.

"aww isang napakagandang harana naman nito para sa mga girls, thank you mr. gwaping sa pagkanta"

pababa na sana ako ng stage pro bakit parang ndi ko na makita yung babaeng yun. Saan na namang lupalop ng mundo napunta yun?

Hay natakasan na naman ako

Di bale na nga lang magkikita patayong muli ally at sa susunod di ka na makakatakas sakin

a/n: nasaan na si ally? at anong past meron si ally at prince?

abangan....

LIKE

COMMENT

VOTE =)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 11, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

when a brokenhearted girl become a heartbreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon