Chapter 1

17 0 0
                                    

Grade 8 na ako pati ang dalawa kong kapatid .

Araw araw akong inaasar ng mga kaklase ko dahil kay rina

Marami siyang sinasabi mula sakin.

Ikinahihiya niya ako at pinapahiya niya ako ng sobra .

14 years old na ako. kaya ko na sarili ko.

→ Kanina lang grabe ang ginawa ni rina sakin. binuhusan niya ako ng tubig habang kinakausap ako ng isang famous student sa school namin. GRABE ! PAHIYA TALAGA AKO X﹏X

Patay na patay si Rina at ang kaibigan niyang si Sheila sa Famous Student na ito. Napaka-pogi kasi at sikat na sikat talaga siya sa school . Sikat siya sa school dahil ang mommy at daddy niya ang may ari ng school.

Di ko ba malaman bakit gustong gusto ng student na to na makita at makasama ako araw araw T_T

Instant THROWBACK ♨

Nagsimula ang lahat nung magkabungGuan kami ng student na ito. nalaglaglahat ng gamit ko at syempre pinulot ko sabi niya " Sorry miss are you okay? " Sabi ko naman " yes , i am okay " tapos bigla niyang sinabi " i am Jeremy , and you? " . " i am angel " " oh . what a nice name. :) " " thank you "

⇨ Pag tapos ng Bungguan scene . dun na niya ako araw araw hinahatid sundo at lagi niya akong kasama ⇦

Yung sa araw araw na paghahatid sakin ni jeremy , Yun naman ang kapalit na pang araw araw na sakit ng katawan at puro panlalait ng kapatid kong si Rina .

HhhaaaayyyNagselos na siya. SABI NA EH !!

Me and Rina's POV

Nag selos si RINA dahil lagi kaming magkasama ni Jeremy .

Kahapon lang may ginawa nanaman si rina.

Rina : hoy angel! Anlandi mo talaga!

  ( sabay sampal sa mukha ko )

Ako : Anong sinasabi mo rina? Wala akong ginagawa!

Rina: Anong wala! ang kapal ng mukha mo! inagaw mo na nga ang lahat sakin aagawin ko pa pati si jeremy!

ako : wala akong ginagawa

Sinampal ako ni rina medyo ayoko na nang ginagawa niya kaya nasampal ko siya ng malakas. bumulagta siya sa sahig at dun siya umiyak at sinabunutan niya ako pero gumanti ako , kaya lang biglang dumating si daddy at agad niya kaming pinigilan, Sinampal ako ng daddy namin at sabi niya " Oy bata ka! Sino may sabi sayo na sabunutan ang anakak ko? wala ka talagang magandang gawin noh? kaya ka ganyan! yan ang mga natututunan mo sa labas ng bahay! sana pala DI NA KITA PINAGARAL!!! " Pinapasok niya ako sa basement namin kung san napakaDilim . wala akong makita Buti nalang pala may nakapa akong Flashlight at agad ko ng binuksan. 2 days na akong nakakulong dun. 2 Days nadin akong di kumakain. Umiiyak na ako dun.

2 days after

Nag aalala na si Mommy sakin.

Nalaman ko lang dahil naririnig ko yung iyak niya at naririnig ko na hinahanap niya ako.

Pero ang sagot ni Daddy at ni Rina " Di namin alam kung san siyanagpunta " Pero ang totoo. Sila ang may pakana  bakit andun ako sa Basement. Na nagiisa .

Kinabukasan .

Nalaman ni mommy kung saan ako. Nakita niya ako na nakahiga ako sa sahig habang nilalamig. Nalaman niya kung nasan ako dahil sa tulong ni nina .

Kinausap at nagalit si mommy kay daddy at kay rina.

Nung nalaman nila na sinumbong pala sila agad nilang pinagalitan din si nina.

﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Hi everyone .

this is the chapter1 . hope u enjoy a lot. ♡

I just love him,and himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon