7 hours later

15 0 0
                                    

Hanggang ngayon Iniisip ko pa din yung sinabi ng mga kaibigan ko. Di ko alam kung maniniwala ako sa kanila O hindi.

Pero siguro naman hindi yung totoo ~

ilang segundo nagulat ako dahil sa tunog ng cellphone ko.

Tumatawag si Leslie , Pinapapunta niya ako sa DORM niya .

Sikreto daw. kaylangan daw niya ng kasama sa bahay . Ewan ko ba duto sa babaeng to. May multo ba? o ano?

Nagpunta ako sa dorm ni leslie ,

Kumatok ako sa pinto at binuksan niya agad at hinatak niya ako papasok .

nagtaka ako at nag tanong ,

Ang tanging sagot niya lang ay " NATATAKOT AKO "

Bruhang babae to! Tinanong ko siya kung bakit at sabi niya " Parang awa mo na . wag mo kong iiwan dito!"

Tinanong ko siya kung ano ang kinatatakutan niya , KUNG MAY MULTO BA SA DORM NIYA . pero wala naman daw ,

Paulit ulit ko siyang tinanong hanggang sa nainis na ako sa kanya na bakit hindi niya kasi ako sinasagot. sabi ko " Pag di mo sinabi AALIS AKO ! "

Hinatak niya ang kamay ko at sinabi na niya ang totoo " Angeelll , Natatakot ako!!!!!! kasii.......... ... kasi... pinagsamantalahan ako ni sir harry. " HUH? pinagsamantalahan siya? anung ibig sabhin nun? :P NAGBIRO AKO. DAHIL D KO NAMAN TLGA ALAM UUN. ang sagot ko ay " HUH? pinagsamantalahan ka ni sir? ano ibig sbihn ng pinagsamantalahan? "

Tinulak ako ni leslie at natawa kaunti. sabi niya  " AteAngel , Seryoso ako. totoo ang sinasabi ko. hinalikan ako ni sir , At hinubaran niya ako T_T . Napakalas ni sir at di ko siya napigilan " Napanganga ako sa mga sinabi ng kaibigan ko. never nag sinungaling sakin si Leslie. mabait si leslie. pero bakit nagawa yun sakanya ni sir harry

" Pupuntahan natin si sir ngayon! halika na les " Sabi ko.

Nakita ko ang mukha ni les , parang ayaw niya na takot na takot

" Ateangel , Please. ayoko ng gulo. Ayoko ding mawalan ng trabaho."

" Pero leslie , mali ang ginawa ni sir. Harrasment ang ginawa niya sayo leslie MAGISIP KA NGA !"

" Natatakot ako ate , Sbi niya habang paalis siya Na papatayin niya daw ako kapag pinaalam ko to. "

" E sira ulo pala to si sir ehh. hayop tlaga yan kahit kelan! dapat jan kinukulong eh ! ansamasama ng ugali niyan "

Tumunog ang cellphone ko , At si Michael to. Sinagot agad

" Hello Michael "

" Angel , Asan si leslie? kamusta siya? anung nangyari jan? "

" Andito si Les , Umiiyak! "

" E ano ang gagawin natin angel? "

" Rape ang nagawa ni Sir. kaylangan natin siyang Ireport ! "

Biglang nagsalita si Leslie

" please . ayoko ng gulo "

Nagsalita ako upang kausapin si Michael

" Ayaw ata ni leslie Ipareport yan si Sir eh."

" ha? e ano ang gusto niyang mangyari? Antanga tanga niyan ni leslie "

" Sige na , Ako na bahala dito . bye. "

" bye "

Napabuntong hininga ako at lumabas ng dorm bago mag paalam at niyakap si leslie. sabi ko din sa kanya na wag siyang mag aalala gagawan namin to ng paraan .

------------

Si Harry ba talaga ang nang rape?

hahaha

inosente si harry dito eh.. </3

hurt hurt .

- Angel ^^ ♡

I just love him,and himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon