Hôm sau đến lớp tôi thấy cậu đã đến từ lúc nào và đang trò chuyện với ai đó, nhưng người ngồi kế bên cậu không phải là đám bạn của cậu thường ngày mà là một cô gái, cô ta là một trong những hot girl trong khối, đúng thật là rất xinh đẹp. Khuôn mặt trái xoan cùng với đôi môi trái tim đánh một tí son màu Cherry trông rất quyến rũ, hàng mi thì cong và dài, làn da thì trắng như bông bưởi cùng với mái tóc đen dài óng ánh dưới ánh nắng của buổi sớm mai. Vừa thấy tôi, cậu đứng phắt dậy.- " Chào cậu! Đây là bạn gái của tôi,em đây là bạn thân của anh từ đầu năm luôn đấy. Em chào cậu ấy một tiếng đi. "
- " Chào cậu tôi tên là La Hy. Hân hạnh được làm quen. "
- " Chào tôi tên là Trọng Nguyễn!Tôi cảm thấy không khỏe lắm nên hai người cứ tiếp tục trò chuyện đi. "
- " Được. "- Cậu đáp lời tôi bằng một giọng nói lạnh lùng.
Tôi vào nhà vệ sinh của trường trốn vào một góc khóc nấc lên thành tiếng,tim lại đau, lòng thì như bị ai đó xé ra cảm thấy không thể chịu đựng được nữa. Cô gái đó thật sự rất xinh đẹp, rất xứng đôi với cậu. Hai người họ đến với nhau được biết bao nhiêu người tán thành đồng ý. Còn về phần tôi, đơn giản chỉ là một đứa thất bại thua cuộc, hay nói thẳng ra là một kẻ biến thái mà mọi người thường dành cho những đứa có giới tính khác người. Tôi luôn giấu đi,cho đến khi gặp được cậu thì mới dám mở lòng thổ lộ. Nhưng mọi chuyện thật sự không đơn giản như tôi nghĩ.
Kể từ đó cậu luôn nhìn tôi bằng một ánh mắt khinh bỉ, cố tình châm chọc tôi biến tôi thành trò cười cho cả lớp. Ra chơi cậu cùng La Hy tay trong tay đi dưới sân trường, cậu mua cho La Hy những thứ mà trước đây cậu hay mua cho tôi, đơn giản chỉ là châm chọc tôi thôi. Rồi ngày đó cũng đến cái ngày mà cậu bị La Hy cấm sừng, cậu vẫn không hề hay biết.
Hôm đó, tôi đang đi mua sắm một số thứ thì thấy cô ta tình tứ bên một người khác. Tôi vẫn chưa thể tin vào mắt mình, dụi mặt đến mấy lần thì nhận ra đó chính là cô ta. Thì ra cậu ta bị bạn gái cấm sừng từ rất lâu rồi,nhưng vẫn chưa hề hay biết. Tôi vừa cảm thấy hả dạ vừa cảm thấy đau lòng. Nếu như cậu ấy biết được chắc hẳn là sẽ rất buồn,sẽ xuống tinh thần mất. Về nhà tôi gửi cho cậu những bức ảnh mà hôm nay tôi chụp được ở Trung Tâm Thương Mại. Cậu vẫn xem nhưng không thèm trả lời. Vài phút sau điện thoại của tôi thông báo có tin nhắn đến.
- " Nhảm nhí,đừng tốn công vô ích vì chuyện giữa tôi và cậu sẽ không bao giờ xảy ra. "
Đọc xong tin nhắn đó,tay chân tôi run lẩy bẩy,nước mắt lại rơi ướt cả màn hình điện thoại.Vì quá hiếu thắng nên tôi đã nhắn tin cho La Hy và hẹn cô ta ra nói chuyện cho rõ ràng,tôi đâu hay biết cô ta là một con cáo già.
* Hôm sau tại phố đi bộ. *
- " Tại sao cô lại cấm sừng Ngọc, cậu ấy đã làm gì sai chứ? "
- " Tôi cảm thấy cậu chẳng là cái gì nên không việc gì mà tôi phải giải thích với cậu. "
- " Nếu cô không giải thích lí lẽ với tôi hôm nay thì đừng mong có chuyện cô toàn thây ra về. "
- " Sao? Một kẻ biến thái như cậu mà cũng có quyền lên mặt với tôi sao,nực cười thật hahaha. "
- " Cô...Cô vừa bảo ai biến thái? Tôi nói cho cô biết đừng có mà xúc phạm danh dự của người khác. "
- " Tôi cứ thích đấy thì cậu làm gì được tôi. Đồ Biến Thái hahaha. "
* Bốp *
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH
Teen FictionLời Giới Thiệu - Tên tác phẩm: ĐỊNH MỆNH ( P1 ) - Tác giả: Trọng Nguyễn ( Neil ) - Casting : Hạo Đông, Thanh Thanh, Lũn, Huỳnh Babie... - Thể loại: Đam mỹ,17+ truyện có những tình tiết gợi cảm nên mong các bạn không đủ tuổi thì nên lướt qua. * Note:...