Giới Thiệu

254 39 10
                                    

Nhóm tác giả: Time to Shine

Thể loại: Round Robin, Horror, Mystery, Romance.

Rating: 15+

Disclaimer: Truyện có đề cập đến bảy bí ẩn trường học của Nhật Bản.

Luật viết:

1. Nội dung truyện không qua bàn bạc, bài viết sau phải khớp với bài viết trước, được tự do sáng tạo những điều chưa đề cập tới.

2. Mỗi người cầm một nhân vật chính trong truyện, không tự ý auto nhân vật của người khác.

3. Thứ tự viết có thể thay đổi để phù hợp với tiến độ của câu chuyện.

4. Tiêu đề mỗi chương đặt theo cú pháp: Tên chương (nếu có) - Tên nhân vật - Tên người viết.

Bối cảnh:

Bối cảnh lấy tại một ngôi trường Cao Trung tưởng tượng ở Nhật. Vào một đêm trăng thanh gió mát, một nhóm học sinh tỉnh dậy trong phòng học của mình. Thật xui xẻo cho bọn họ là cổng trường vào khoảng thời gian này đã bị đóng nên họ không thể về nhà được. Họ đành phải đi xung quanh ngôi trường để tìm kiếm chìa khóa của cánh cổng hoặc một lối ra khác cho mình. Trong quá trình tìm kiếm, những học sinh này đã nhanh chóng nhận ra rằng ngoài bản thân, trong trường còn có những thế lực thần bí đang không ngừng lăm le cướp đi mạng sống của bọn họ. Đáng sợ hơn nữa, thời gian trôi qua bao lâu thì cũng không có chút ánh sáng mặt trời xuất hiện, dường như ban đêm ở ngôi trường này kéo dài hơn mười hai tiếng đồng hồ, khác hẳn với quy luật tự nhiên. Bí ẩn của ngôi trường này là gì? Liệu bọn họ có thể an toàn thoát ra ngoài hay không?

12|07|2017
Time to Shine

[Round Robin] Eight: The next mysteryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ