Vừa lên phòng chủ tịch nó nhìn vào đồng hồ lúc này là 1h trưa hồ sơ thì chấc cao như núi
Từ đây tới 3h chiều còn 2 tiếng nữa làm nhanh công việc thì đi ăn tao bao tiền shopping tự trả - nó nói
Hura ... quyết định z đi - 3 đứa đồng thanh.
Đúng 3h tụi nó làm xong công việc, bước xuống đại sảnh của công ty ai ai cũng cung kính cuối chào còn nó thì dặn phó giám đốc xem rồi phát tán tài liệu ra. Phó giám đốc chỉ nói được chữ " Vâng " rồi nhìn ra sau thấy 8 chồng tài liệu được xếp gọn lại làm phó giám đốc nhìn thấy mắt chữ O mồm chữ A thàm ngững mộ.
4 đứa lên chiếc Lamborghini phi thẳng đến trung tâm thương mại lớn nhất thành phố. 4 người bước xuống những lời bàn tán bắt đầu rộ lên khen có, chê có, ganh tị cũng có. Tụi nó ko để ý nhiều vì đã quá quen với những lời nói đó, tụi nó bước thẳng đến khu mua sắm tự chọn.
Aaaaaaaaa, cái đầm này đẹp quá tụi bây ơi - nhìn mặt của Ánh Nguyệt sáng lên miệng thì nói không ngừng. Như chưa đầy 1' mặt Ánh Nguyệt tối sầm lại khi thấy có một đứa con gái cầm cái đầm của Ánh Nguyệt thích, tiếng lại gần cái đầm nói nhỏ nhẹ.
Cái đầm này tôi thấy trước cô - Ánh Nguyệt nhỏ nhẹ nói.
Cùng lúc đó tụi hắn đi ngang qua nhìn thấy tưởng như những vụ cải vả bình thường rồi lướt wa thẳng nơi đó.
Wow hotgirl kìa tụi bây - Triệu Vũ nói đủ 4 đứa con trai nghe. Nghe vậy Đức Duy & Quốc Bảo khựng lại quay mặt vào xem không quên kéo theo Thiên Ân
Nhìn vào khuôn mặt xin đẹp của tụi nó tim tụi hắn bắt đầu loạn nhịp. Hắn tưởng mình bị bệnh. Nghĩ thầm trong bụng " Không lẽ mình bị bệnh, thôi xíu đi khám bác sĩ chắc ăn hơn ".
Hắn nhìn nó người con gái có mái tóc màu tím than được xoã dài ngang hông cùng với đôi mắt xám khói, mặc 1 cái quần tây ôm kết hợp với cái áo 3D hình lá cây trông rất quyến rũ và đơn giản. ( vì nó kêu 3 đứa bạn thân mặc đồ bình thường vô đây xem sao để có j xử đẹp tụi nhân viên vì đây là công ty con của nó nhưng nó thích trả tiền xòng phẳng đấy mà )
Triệu Đức Duy thì nhìn Hoàng Phi Phi cô gái mặt 1 chiếc đầm hồng đơn giản, tóc hồng tím sen được tết 1 bên trông nhẹ nhàn nữ tính, kèm với đôi mắt màu xanh biển.
Hàn Quốc Bảo thì thấy Kim Nhật Hạ mặt 1 chiếc quần cụt để lộ cặp đùi trắng mặt kèm với chiếc áo roptop ngắn chỉ cẩn để tay lên tráng sẽ thấy được phần eo chữ S, mái tóc màu ngói đỏ được buột cao kèm với đôi mắt đen láy trông rất cá tính.
Còn về phần Trần Triệu Vũ thì mãi lo ngắm nhìn cô gái đang giành lại cái đầm là Tô Ánh Nguyệt cô mặt một cái chân váy ngắn màu đen kèm theo 1 chiếc áo thuỷ thủ trông rất dễ thương, máy tóc màu vàng kim được chia làm 3 phần. 2 phần dưới xoã dài còn 1 phần trên được búi rối trông rất năng động. Đôi mắt nâu cafe sữa.
Nói nhiu đủ ròi giờ mình tiếp tục cuộc cãi vã của Ánh Nguyệt ( bọn nó chỉ đứng xem không nói gì ).
Cái đầm này tôi thấy trước cô mà - Ánh Nguyệt nhỏ nhẹ nói.
Mắc cười, cô có biết tôi là ai không mà dám dành đồ với tôi - Kim Hân quát.
Nó nhết miệng lên rồi hạ nhanh xuống không cho ai thấy nhưng nó đâu biết được nụ cười ác quỷ đó của nó được hắn thu vào ánh mắt, nó nghĩ thầm trong bụng " Có trò hay để xem ".
Nguyệt, 20' thôi đấy, mình không lấy được thì đừng để ai có được - nó cất giọng băng lãnh của nó lên khuôn mặt không 1 chút biểu cảm.
Ok - giọng Ánh Nguyệt nhẹ nhàng
*** GTNV ***
Kim Hân (17t)con gái của chủ tịch tập đoàn Kim thị đứng thứ 15 thế giới.
Tính cách: ngạo mạn, muốn j được nấy không xem ai ra gì. Mê trai đẹp. Học cùng trường với tụi nó và tụi hắn.
***Khi nào được gọi là đồ của cô - Ánh Nguyệt nói giọng khinh bỉ.
Khi tôi cầm nó lên thì nó là đồ của tôi - Kim Hân tức giận quát
Cô cũng ngộ, z tôi thấy nó trc vậy nó là của tôi rồi - Ánh Nguyệt
Ha ha ha, ai cầm trước thì của người đó, bỏ bàn tay dơ bẩn của cô ra. Đồ Kim Hân này muốn thì sẽ có cho bằng được - Kim Hân vừa cười vừa nói
Kim Hân tao là con của chủ tịch tập đoàn Kim thị đứng thứ 15 thế giới nên tao muốn gì cũng đc, cỡ như tụi bây chỉ đáng xách dép cho tao thôi hahaha - Kim Hân vừa nói dứt câu rồi cười.
Kết thúc được rồi đó! - Giọng nói nó vang lên ai cũng sững sốt xong nhìn qua Ánh Nguyệt.
Ok, bạn hiền - Ánh Nguyệt vừa nói giọng điệu bỡn cợt
Hứ, cái đầm này chế ứ cần, nhưng mà đồ chế nhắm trúng thì không lọt được vào tay ai hahaha - Ánh Nguyệt vừa nói vừa cười.
Không ai biết Ánh Nguyệt từ đâu rút ra được 1 con dao ( dấu trong váy á ) cắt đứt chiếc váy ra thành 4 mảnh rồi cất nhanh dao vào trong váy ko cho ai thấy cả bọn hắn cũng vậy.
Ý chết bạn Kim Hân à mình lỡ làm rách cái đầm rồi vậy làm sao bạn Kim Hân con chủ tịch tập đoàn Kim thị mặt đây - Ánh Nguyệt ngây ngô hỏi
Mày ... mày ... tụi bây coi chừng tao đó tao sẽ trả thù - Kim Hân giận runThôi bạn Kim Hân đem 4 mảnh này về may lại rồi mặt nha tụi tui đi trc à - Ánh Nguyệt giở giọng trêu trọc đi thẳng lại nhân viên bán hàng nói nhỏ:" Con chủ tịch tập đoàn Kim Thị sẽ trả tiền ". Ánh Nguyệt, Phi Phi, Nhật Hạ cười to còn nó thì nhết lên tạo đường bán nguyệt cười mãn nguyện. Làm tim của tụi hắn lệch 1 nhịp còn đập liên hồi.
Tụi nó bước ra khỏi khu thương mại lên chiếc xe Lamborghini chạy vụt lại nhà hàng 5 tụi nó không biết tụi hắn đang đi phía sau tụi nó. Tụi nó ngồi vào 1 chiếc bàn lớn cho 5 hoặc 6 người ngồi tụi hắn thì ngồi bàn phía sau. Tụi nó bắt đầu gọi món:
Nó: 1 dĩa salat trộn, 1 phần bò bít tết, 1 phần trứng cá ngừ đại dương, 2 chai vang năm 98 ( mik ko biết nói sao nữa mik coi trong phjm thấy nó nói z á ) 2 ly kem socola.
Ánh Nguyệt: gọi y chang nó nhưng rượu vang tụi nó uống chung 2 ly kem dừa.
Phi Phi: thì cũng vậy kem thì lấy 2 ly dâu.
Nhật Hạ: y chang tụi nó nhưng không lấy kem
Ăn xong tụi nó lên chiếc xe Lamborghini về biệt thự Bạch Gia.