12h trưa, Australia
Haizz, buồn chết đi được - Hani than thở với 3 cô gái.
Về Việt Nam đi - Mặt Nó không 1 tia cảm xúc.
Chi - Hani, Lucy và Ruby đồng thanh tập 1
Trong công ty đá quý bên Việt Nam gặp 1 số trục trặt - Nó nói
Oh - đồng thanh tập 2
Với lại pama 4 gia đinh kêu về Việt Nam học tiếp - Nó nói như ko cảm xúc.
What?????? - đồng thanh tập 3
3h máy bay cất cánh tụi bây dọn đồ đi - Nó ngồi uống trà thản nhiên.
Ok - đồng thanh tập 4*** Sân bay Astralia ***
" Chuyến bay về Việt Nam còn 10' nữa khởi hành. Xin nhắc lại chuyến bay về Việt Nam còn 10' nữa khởi hành " - tiếng của tiếp tân sân bay.
Chiếc xe Ferrari vừa dừng lại đã là tâm điểm chú ý cho tất cả sân bay những lời khen có, chê có, ganh tị cũng có. 4 cô gái đều bỏ ngoài tai vì quá quen thuộc và đi thẳng lên máy bay.*** Sân bay Tân Sơn Nhất ***
4 cô gái vừa xuống máy bay đã thấy 1 hàng vệ sĩ cung kính cuối chào và có 1 người đàn ông mặc áo vest đen tóc muối tiêu cung kính. Và đưa 1 chiếc chìa khoá chiếc Lamborghini top 4 người đàn ông mặc áo vest đen đứng ra mở cửa 4 cô gái bước vào hạ cửa kính xe xuống và gọi ông mặt áo vest đen tóc muối tiêu lại.
Bác Từ về báo cáo với pama tụi con là tụi con đã về, bác xách hành lí của tụi con về dùm tụi con còn giải quyết một ít việc ở công ty đá quý của Băng nha - Lucy nói giọng kính cẩn
Dạ thưa tiểu thư - bác Từ cuối chào
Chiếc xe vừa kéo cửa kính lên chiếc xe chạy mất vút tiến thẳng đến tập đoàn đá quý LS lớn nhất thế giới. Chiếc Lamborghini dừng lại 1 tập đoàn đá quý 4 cô gái bước vào lễ tân
Kêu phó giám đốc xuống gặp tôi - giọng nói băng lãnh của nó vừa cất lên
Cô lễ tân nghĩ thầm trong bụng: " không lẽ những cố này biết phó giám đốc đẹp trai nên muốn quyến rũ "
Cô có đặt lịch hẹn trước với phó giám đốc không - giọng nói khinh bỉ của cô lễ tân vang lên.
Không - giọng nó cất lên
Lên luôn đi hỏi chi cho mệt óc - giọng nói trong trẽo của Lucy vang lên 4 người con gái tiến thẳng vào thang máy riêng của chủ tịch.
Các cô đứng lại, ai cho các coi tự ý đi vào công ty LS lại còn còn muốn đi thang máy riêng của chủ tịch là sao, các cô có tư cách gì chứ - cô tiếp tân vừa đi vừa nói giọng khinh bỉ và gọi 2 tên bảo vệ to con vào chặn lại.
Nó muốn coi cô lễ tân muốn làm gì nên không nói đi hết để 3 con bạn thân giải quyết.
Tư cách à! Chúng tôi không có tư cách thì ai có * nhết môi cười khinh * - Hani lên tiến kèm theo nụ cười khinh.
4 đứa tiếng thẳng vào thang máy nhưng bị bảo vệ đẩy lùi lại nhưng Ruby bực bội muốn Nó giải quyết nhanh nên đã giã vờ té xuống. Mắt nó hiện lên những tia giận giữ
Tay cầm con iphone8 màu đen gọi cho ai đó rồi cúp máy chưa đầy 5' phó giám độc chạy một mạch xuống mồ hôi nhễ nhại,hỗn hển giọng nói run run và lắp bắp nói: Thư.. ưa .. Chủ tịch ngài mới về nước mời ngài lên ạ!
Cô lễ tân giật mình với cách xưng hô của phó giám đốc nói với 1 trong 4 cô gái đó, 2 chân cô lễ tân không còn sứa đứng vững nữa mà khuỵu gối xuống xin lỗi 4 cô gái.
X..x..i..n lỗ..lỗi chủ tịch tôi có mắt không thấy thái sơn xin lỗi ngài chủ tịch - giọng nói của cô lễ tân tỏ vẽ sợ sệt.Đuổi việc, công ty LS không cần loại người như cô. Biến - giọng nói của nó vang lên làm cả công ty sợ sệt không rét mà run. Khuôn mặt nó vẫn lạnh như băng không một biểu cảm.
Dạ, chủ tịch - giọng nói của phó giám đóc vang lên thì cô lễ tân chen vào: Xin lỗi chủ tịch nhà tôi còn mẹ già ở nhà chờ tôi nuôi xin giám đốc rộng lòng bỏ qua cho tôi.
Khánh Băng ghé sát tai của cô lễ tân nói nhỏ: Tôi không quan tâm trong nhà cô có mẹ già ở nhà cần nuôi hay có con nhỏ tôi cũng không cần biết. Nếu cô còn muốn giữ mạng sống ra khỏi LS thì ngậm mồm lại không thì cô không còn mạng đi ra khỏi cổng LS này đâu - nó nói xong đi ra nhếch miệng lên tạo ra 1 đường cong cô lễ tân giật mình há hốc mồm không giám nói thêm 1 lời nào nữa.
4 cô gái bước vào thang máy riêng dành cho chủ tịch Ruby nhếch mép lênBăng à, cậu nói j với cô ta z lần này hơi lâu đấy - Ruby nói giọng nũn nịu
Thì ra là cậu bày trò, haha - Hani vừa nói vừa cười.Cậu lại bị lừa nữa rồi Băng à! - Lucy nói giọng châm chọc nhìn Khánh Băng.
Khánh Băng lườm 3 đứa bạn thân rồi nhếch mép tạo nên 1 vòng bán nguyệt làm 3 đứa ko rét mà run biết điều im