GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

38 0 0
                                    

      *** BLACK ROSE ***

   Nó: Bạch Khánh Băng
   Tuổi: 17
   Là chủ tịch tập đoàn đá quý ( LS ) hàng đầu thế giới, cha là chủ tịch tập đoàn Bạch thị đứng thứ 2 thế giới. Thủ lĩnh băng Black Rose ( Suni ), là sát thủ, hacker hàng đầu thế giới.
Tính cách: xinh đẹp,lạnh lùng, ác độc, luôn toả ra hàn khí xung quanh,... Rất thương em trai và anh trai nhưng không thể hiện ra mặt. Không biết gì là tình yêu.
IQ: 200/200
Ngoại hình: tóc tím than, mắt màu xám khói, cao 1m78, 3 vòng chuẩn.

- Tô Ánh Nguyệt
Tuổi: 17
Là con chủ tịch tập đoàn Tô gia đứng thứ 3 thế giới, Thủ lĩnh thứ 2 của băng Black Rose ( Hani ), là sát thủ đứng thứ 2 thế giới, hacker đứng thứ 3 thế giới.
Tính cách: xinh đẹp,dể thương, hoạt bát ( là lúc bình thường ), trong bang thì làm việc tàn nhẫn. Là bạn thân của nó
IQ: 197,8/200
   Ngoại hình: tóc vàng kim, mắt màu nâu cafe sữa, cao 1m75, 3 vòng chuẩn.

- Hoàng Phi Phi
Tuổi: 17
Là con chủ tịch tập đoàn Hoàng thị đứng thứ 4 thế giới. Thủ lĩnh thứ 3 của băng Black Rose ( lucy ), là sát thủ đứng thứ 3 thế giới, nhận được nhiều bằng khen hạng nhất thế giới về lĩnh vực nấu ăn.
Tính cách: dễ khóc, xinh đẹp, là 1 cô gái ngọt ngào, thích làm đồ ngọt, là đầu bếp cao cấp của 3 đứa bạn thân. Trong băng luôn được mọi người yêu mến, giết người nhanh gọn và sạch sạch. Bạn thân của nó và Hani.
IQ: 198/200
   Ngoại hình: tóc màu hồng tím sen, màu mắt xanh biển, cao 1m76, 3 vòng chuẩn. 

   - Kim Nhật Hạ
   Tuổi: 17
   Là con gái của chủ tịch Kim thị đứng thứ 5 trên thế giới. Thủ lĩnh thứ 4 của băng Black Rose ( Ruby ), là sát thủ đứng thứ 4 thế giới, người có mưu trí nhất trong nhóm.
   Tính cách: xinh đẹp, ấm áp, thích gấu bông. Bạn thân của nó, Hani và Lucy.
   IQ: 199,8/200
   Ngoại hình: tóc đỏ ngói, màu mắt đen láy, cao 1m77, 3 vòng chuẩn.

    *** HẮC LONG ***

Hắn: Nguyễn Hoàng Thiên Ân
Tuổi: 17
Là chủ tịch tập đoàn Nguyễn Hoàng đứng đầu thế giới. Thủ lĩnh Hắc Long bang ( king ), là hacker đứng thứ 2 thế giới.
Tính cách: lạnh lùng, đẹp trai, tàn nhẫn.
IQ: 200/200
Ngoại hình: 6 múi, body chuẩn soái ca, cao 1m8, tóc xám tro, mắt màu phỉ thuý.

- Trần Triệu Vũ
Tuổi: 17
Là con chủ tịch tập đoàn Trần Vũ đứng thứ 6 thế giới. Đại phó bang Hắc Long ( john ). Bạn thân hắn.
Tính cách: chàng trai ấm áp
IQ: 198/200
Ngoại hình: 6 múi, soái ca, cao 1m78, tóc màu nâu đất, mắt màu hồng ngọc.

- Triệu Đức Duy
Tuổi: 17
Là con chủ tịch tập đoàn đá quý ( SP ) đứng thứ 2 thế giới. Nhị phó bang Hắc Long ( Karu ). Bạn thân của hắn và John.
Tích cách: trẻ con, khi xử lí việc trong bang cũng giống trẻ con đang bị phạt ( là đánh cho tới chết ).
IQ: 197/200
Ngoại hình: điển trai, 6 múi, cao 1m77. Tóc tím hoa cà, mắt màu lục bảo.

- Hàn Quốc Bảo
Tuổi: 17
Là con của tập đoàn Hàn thị đứng thứ 7 thế giới. Tam phó bang Hắc Long ( Danni ). Bạn thân của hắn, John và Karu.
Tính cách: hoà đồng dễ gần.
IQ: 197,8/200
Ngoại hình: đẹp trai, 6 múi, cao 1m8. Tóc màu xanh đại dương, mắt màu nâu đen.

Tứ đại nữ quái & Tứ đại ác maWhere stories live. Discover now