Dành tặng cho HaLamGayyy. Lúc đọc truyện của bạn, tôi nảy ra ý tưởng này. Bạn là một người mở đường cho tôi. Cảm ơn.
TanoCao ơi~~~~Author: Cinyok Lamn Ann
Disclaimer: Nhân vật không phải của tui. Đương nhiên. Tui viết vì đam mê và sở thích.
Fandom: Boboiboy
Category: AU, Angst, BE.
Couple: BlazeIce là chính. ThunCy, ThunIce là chất xúc tác đầy đau thương :b
Ratting: T
Warning: Chắc là yaoi ha và .... tác giả không có kinh nghiệm viết. =)))))
Summary:
Khi mưa to tới sẽ như thế nào vậy?
Trời sẽ khóc với những giọt mưa?
Sấm sẽ rạch đỏ cả khoảng mây đen âm u?
Và cơn gió sẽ reo vang cả khoảng trời đúng chứ?
Vậy, trong mưa, lửa thế nào?
----------------------------------------------------------------------------------------------
"Ice." Cậu bạn nổi bật trong chiếc áo hoodie cộc tay với phong cách thời trang vô cùng bốc lửa đu đưa đôi chân của mình, chơi vơi tại mép lan can tầng thượng cao chót vót. Dưới chiếc mũ được kéo xuống thật chặt (không giống mọi khi), cả thành phố in sâu vào con ngươi rực rỡ tới điên cuồng tựa như ngọn lửa đang cháy.
"Trời âm u thế này là sắp mưa rồi. Cậu thích mưa phải không, Ice?" Mặc cho ngọn lửa rừng rực cháy như muốn thiêu đốt tất cả trong đáy mắt, mặc cho biểu cảm điên cuồng trên mặt, giọng nói của cậu thật khẽ, dịu dàng đến lạ. "Ice, mưa rồi này, ra ngắm mưa với tớ nhé. Mưa sẽ to lắm đấy. Cậu có thể ngủ thoải mái, yên tâm, tớ sẽ đưa cậu về nếu cậu ngủ gục mà."
Sân thượng tòa nhà lộng gió, hất tung đùa giỡn với tà áo khoác của bóng người cô độc kia. Kệ, cậu đâu quan tâm, đôi mắt cậu chăm chú nhìn thành phố này. Thành phố có công viên mà cậu cùng chơi với Ice, quán kem Ice thường ăn, trường học của cả hai, nơi mà cậu luôn bám theo xin xỏ hỏi bài mà thật ra là chép lại toàn bộ bài tập hôm đó.... Và Ice sẽ luôn chiều cậu, khi tới công viên Ice sẽ tìm một chỗ ngủ để đợi cậu, Ice luôn bắt cậu đãi kem nhưng luôn không quên phần cậu và cho dù có lầm bầm gì thì Ice sẽ luôn chuẩn bị cẩn thận cho cậu bài tập. À, đương nhiên là cả 1 tiết học thêm địa ngục có tính tiền tại gia của cậu ấy nữa.
Nghĩ tới đây, nụ cười của cậu giãn ra như trước đây, đầy vui vẻ và năng động. Nhưng mà Ice không còn nữa rồi. Tắt ngấm. Nụ cười mấy giây trước đầy vui vẻ kéo ra thành điệu điên cuồng. Nếu cậu ấy không còn "... mình có lên đốt rụi tất cả không ?"
Biểu cảm nghiêm túc cùng tông giọng đó chứng minh rằng cậu không đùa.
" Đốt sạch tất cả... Uhm~~~ . Có lẽ lửa sẽ cháy rất đẹp."
Đôi mắt toát lên sự tán thưởng, sự điên cuồng không che dấu, bừng nở rộ một bông hoa xinh đẹp - bông hoa mà sự tồn tại của nó là phá hủy, thiêu đốt tất cả kẻ chứng kiến sắc kiều diễm của mình. À, trừ một người, một người không bao giờ mà đóa hoa xâm phạm. Rực rỡ nở tới thế kia cũng chỉ là muốn người chứng kiến, ngăn lại sự điên rồ này. Là loài hoa tuyết trắng tinh kiêu ngạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy fanfic] Stories
FanfictionTác giả: CinyOK Ann Các câu truyện khác nhau về Boboiboy trong nhiều bối cảnh. Được tạo nên từ cảm hứng bất chợt. Xin mời đón đọc. Nội dung của mỗi truyện sẽ vô cùng phong phú và chắc chắn có ratting M trong tương lai. Sẽ luôn có cảnh báo trước. ...