[SolarThorn]

801 63 22
                                    

Tác giả: CinyOK Lamn Ann

Disclaimer: Nhân vật không phải của tôi. Các bé thuộc về Animonsta Studios.

Fandom: Boboiboy

Category: Boylove, BE, Angst, AU.

Couple: Solar x Thorn.

Ratting: T

Summary:

"Solar, cậu ước điều gì?"

"Solar, sao cậu khóc?! "

"Solar, tạm biệt. Trở thành anh hùng nhé"

"Solar, điều ước thành thực rồi.

"... Nếu cậu cứ như vậy...
...sao tôi siêu thoát được đây"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tiếng thủ thỉ trầm bổng trải nhè nhẹ khắp căn phòng xa hoa tranh tối tranh sáng, thiếu niên dương quang tuấn tú lại chìm trong sắc đen thẫm lục. Thiếu niên nằm dài trên chiếc giường lộng lẫy trong lòng đêm, mỉm cười nhẹ nhàng, tay liên tục vuốt ve một vòng hoa tết đã héo úa, trân quý tựa như tình nhân. Hành động đó không bình thường, đó là hành động ở mấy tên ngu có vấn đề về não đẳng cấp nặng, nhưng tôi đã quá quen rồi.

Người ta xem cậu là anh hùng nhưng tôi thừa biết cậu là một tên ngu nhiều chữ, trưng cái bản mặt chói loá vầng thái dương mà lừa tình người khác. Một tên anh hùng khó ưa. Một tên anh hùng ngu xuẩn, ấm áp với màu sắc của mặt trời. Tên anh hùng mà tôi từng hâm mộ....

"Thorn, nhớ lần chúng ta gặp nhau không? Lần đầu ấy."
Nhớ, nhớ chứ. Lúc đó...

"Cậu đã rất thích tớ. Tớ biết điều đó. "
Lúc đó quả thật ngu mới thích được ngươi, đồ tự luyến.

"Xin lỗi nhé. Thật có lỗi. Lúc đó tớ đã không trả lời. "
Không, cảm ơn. Ta không muốn lời xin lỗi của tên kiêu căng nhà ngươi.

"Ở cạnh tớ chắc khó lắm nhỉ?"
Khó lắm!

"Thật may vì sau đó chúng ta là bạn."
...

"Cậu là người bạn duy nhất. Đáng tiếc là tớ đã không nhận ra....
... Ngốc...

"Nè, nhớ lúc cậu hỏi về ước mơ tớ không?"
. Ước của hoàng tử bị bỏ rơi muốn trở thành anh hùng.

"Tớ đã nói là muốn trở thành anh hùng. Cậu là người đầu tiên tớ nói ra điều đó."
Thì?

Cậu quay người đột ngột làm tôi giật mình vội lảng tránh khỏi đôi mắt hoàng hôn. Cơ thể lộ ra, màu sắc mạnh khoẻ ngày nào dần thành sắc lợt lạt do rời xa ánh mặt trời. Gương mặt thân quen mỉm cười ôn nhu mà tôi đã lâu không được thấy.
Đừng như vậy Solar, đừng hồi tưởng về ta và ngươi với gương mặt thảm hại như vậy.

[Boboiboy fanfic]  StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ