Tác giả: CinyOkAnn
Disclaimer: Nhân vật không phải của tôi. Các bé thuộc về Animonsta Studios.
Fandom: Boboiboy
Category: BL, OE,..
Couple: CycloneThorn, SolarThorn, EarthquakeThorn.
Summary:
Thích... Yêu... Thương...
Có ba người nói với Thorn như thế...
-+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+-
Cyclone thích Thorn.
Và Thorn có lẽ cũng vậy.Thích một cách ngây ngô và trong sáng của tuổi 15.
Hương vị thứ tình yêu non nớt đầu đời
Như một cơn gió mát lành
Đem hạt cây bay bổng cao xaCyclone thích mang Thorn ra ngoài, cho Thorn cảm nhận những gì vui vẻ nhất. Thorn thích nhìn Cyclone vui vẻ.
Cảm giác thích đơn thuần của những năm tháng thiếu niên.
Những cái nắm tay ngây ngô mỗi khi đi học chung ngõ.
Sự quan tâm vụn vặt kèm theo trêu đùa mỗi ngày lên lớp.
Và một nụ hôn nhỏ vụng về dưới chân cầu thang.Tớ thích cậu!
Thi thoảng Cyclone chợt quay sang nói bất ngờ, cứ như cậu ta vừa nhớ ra mình thích Thorn.
Thorn à! Sau này mình cưới nhau đi!
Cyclone cười vui vẻ trước một Thorn ngây ngô.
Tại sao vậy Cyclone?
Vì nếu cưới thì tụi mình sẽ ở bên nhau mãi mãi á! Tụi mình là bạn thân bên nhau suốt đời cơ mà! Cưới là đúng rồi!
Trước một Cyclone hùng hồn như vậy là một Thorn bật cười giòn giã.
Cả Thorn và Cyclone đều là những đứa trẻ ngây thơ. Cứ hứa một lời hứa mà chẳng bao giờ thực hiện.
Khi mà Thorn dần mất kiên nhẫn với một Cyclone vô tư quá đà.
Khi mà Cyclone dần không hiểu được một Thorn lãng mạn quá đỗi.Một từ thích là không đủ.
Khi mà cả hai đều lớn và hiểu được những cảm xúc ngây ngô. Lời hứa quan trọng nhất, dần trở nên vô nghĩa, biến thành thứ ràng buộc mong manh khó chịu.
Một từ thích níu không lại thời gian.
Như gió có thể mang cây đi theo mình thật xa. Nhưng sau cùng gió cũng chẳng thể mang hạt giống cây đi mãi. Hạt cây cần nảy mầm nên cứ nặng dần và tuột xuống.
Tớ thích cậu.
Xa dần
Thorn nhận ra, hóa ra từ thích lại nhẹ nhàng đến thế.
Và hóa ra, thích lại buồn đến vậy.
*
* *Đủ lớn để biết về tình cảm nồng nàn và nặng trĩu này. Thorn vẫn lãng mạn nhưng chẳng còn ngây ngô thủa bé.
Đủ để nếm một vị tình yêu ngọt ngào xen lẫn đắng chát.
Đủ để dung thứ và hòa trộn mọi góc ngách tâm hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy fanfic] Stories
FanfictionTác giả: CinyOK Ann Các câu truyện khác nhau về Boboiboy trong nhiều bối cảnh. Được tạo nên từ cảm hứng bất chợt. Xin mời đón đọc. Nội dung của mỗi truyện sẽ vô cùng phong phú và chắc chắn có ratting M trong tương lai. Sẽ luôn có cảnh báo trước. ...