"Come with me. I prefer being with you than being alone. Please drive me home."
Pang-aakit at pagpapa-cute ko sa hot guy na kasama ko. Umalis ako sa shotgun seat para umupo sa lap nya..... ng naka harap sa kanya. Ang suot ko'ng dress na kanina'ng above the knee? Umikli ng six times. Lol. Sobrang lapit namin sa isa't isa dahil sa manibela. Kase nga diba, sumingit pa ako between him and the manibela.
"I'll book an uber for you. I can't be late. Buong araw na tayo'ng magkasama, inumaga na nga tayo oh. I can't drive you home, masyado'ng malayo sa isa't isa ang venue ng pupuntahan ko at sa inyo. At isa pa, it will take me too much time preparing myself and my paper works."
Tumingin ako sa wrist watch ko. It was 3:30 in the morning. If I'll be estimating his time kapag ihahatid nya pa ako, late talaga sya sa 7:30am meeting nya. Kahit ano'ng bilis nya pa magdrive.
"I can book myself. I can even pay for it. What I want is you...." Dahan dahan ko'ng pinagapang ang parehas ko'ng kamay papunta sa batok nya. Tapos sya? Hindi nya malaman kung saan nya ipwepwesto yung kamay nya. Haha! This guy was so easy to drool.
"to drive me home. Ayoko sa ibang driver. Gusto ko ikaw lang mag dri-drive sakin." Pagpapatuloy ko sa sinabi ko sabay kagat ng mariin sa labi ko. Yung kamay naman nyang nakalagay sa magkabilang bewang nya, hinawakan ko at nilagay sa bewang ko.
Medyo inayos ko ang pagkakaupo ko sa kanya at nag bend ako pa-forward.
"Baka masandalan ko yung busina." Pagpapaliwanag ko at pilit na dumikit sa kanya. Hahaha! At ano naman yung nararamdaman ko sa bandang ibaba ko?
I smirked. Ramdam ko'ng lumalalim ang paghinga nya. Iba na din ang titig nya sakin. Dahil sa sobrang magka-lapit na kami, ang parehas ko'ng elbow ay nakapatong na sa shoulders nya. Sya? Hahaha! Hinahaplos haplos na ang bewang at legs ko pababa at paitaas.
"You still have 30 minutes to drive me...." Malambing ko'ng sabi. Tumingin ako sa bandang ibaba sabay balik sa mga mata nya. Muka namang napansin nya yung galaw ng mata ko kaya napa-ngiti sya. Alam ko'ng iba na yung naiisip nya.
Habang hinahaplos haplos ko ang ulo nya inilapit ko na ito sa leeg ko. Ramdam ko na ang init ng paghinga nya. Dahan dahan na din nyang hinahalikan ang leeg ko. Napapapikit nalang ako sa nararamdaman ko. Gumagapang ang kamay nya pataas sa likod ko. Magtataka na sana ako kung bakit sa likod, hindi sa harap. Naalala ko'ng nasa likod nga pala ang zipper ng dress ko. Hanggang edge ng dress ang zipper. Gaya nga ng sabi ko kanina, umurong ang length ng dress ko kaya naman ngayon, mabilis nya ito'ng natanggal at nilagay sa shotgun seat.
Naka undies nalang ako at naka silicon tape.
Natuwa sya sa nakita nya. Yung way ng pagtawa nya? Ang sexy! Ang manly!
"Let me put your hair at your back, Gwen." Hinawi nya ang wavy hair ko para ilagay to sa likuran ko.
Binalik nya ang parehas nyang kamay sa bewang ko iniangat ako paitaas. Kaya naman ngayon, yung both knees ko is nakatuon na sa upuan. My legs were parted apart. Widely parted apart. Dahil nga sya yung nasa gitna di ba?
Martin started leaving smacks from my neck down to my breasts.
"Mart----" I moaned sabay lunok. Napasabunot ako sa ginagawa nya.
He was trying to remove my silicon tape from my nipples using his teeth!
"Why are you smiling, Martin. I can feel your lips."
"Do you like the feeling?" Tanong nya sakin. Tumango naman ako kahit na nanginginig na ako sa kung ano ano'ng ginagawa nya. Caressing my tummy and my back. Hmm, maybe because to avoid myself laying back at his 'manibela' baka mapabusina ng wala sa oras and now? He was now licking it!!! Licking my silicon tape, knowing that it was still on my nipples.
YOU ARE READING
Hebe's Beaut
Mystery / ThrillerGirls want to have the beauty that she has. Guys want to taste her. Gays want to have the charisma and hotness that she has. She's a head turner. She'd never been ugly. She's mysterious. No one knows how old she is. She looks so young... Who would k...