1️⃣ Home Service Guy

461 7 0
                                    




"Everyone was shocked about what happened to the owner of Novitel Company named Martin. Martin was known by many because of his fascinating hotness and also at a young age, he already owns a business....."

Everyone? Except me. Pinatay ko na yung T.V. dahil umagang umaga eh halos lahat nalang ata ng channel ay yun ang news. Ayoko'ng ma-stress nanaman. Inayos ko ang pagkakahiga ko sa bathtub at pinaglaruan ang mga bubbles na nakapaligid sakin.

I really do love myself. That's what you get Martin my dear, when you follow your feelings.

Narinig ko'ng nag ring ang phone ko kaya naman umalis ako sa bathtub at sinagot ang phone na nakalagay malapit sa may pinto.

"Yes?" Sagot ko. Hindi ko na natingnan kung sino yung tumawag, inantay ko nalang magsalita, malalaman ko din naman kung sino 'to dahil sa boses.

"Friend! Are you free tonight? Tara ulit sa Hillwood!" t'was Shane, I met her at Hillwood... last month maybe? At ngayon, gusto nya ulit ako pumunta doon para... you know. To have a wild night life.

"I'm always free, girl. Taong Hillwood ka na."

"Hahaha! Everything's right here, Gwen. The pool, the bar... and the guys! Hindi din crowded dito, alam mo yan! Compare mo sa ibang place na so cheap. Pili lang ang makaka- afford pumunta dito. So ano na? Is it a yes?"

"It'll always be a yes. What you'll gonna wear tonight?"

"See-through? Crop top and a high waist shorts? One piece and skirt? Bikini maybe? Or NOTHING! HAHAHAHA just come over here! And anyway, sa Thomson ka mag park. Doon malapit yung room natin. Bye, Gwen! See you later."

And yep, she ended the call.

I still have a lot of time to waste. T'was still too early.

Nag shower nalang ako agad para makapag-rinse and after that nag bathrobe na muna ako bago lumabas sa bathroom.

Pumunta ako sa cabinet para kumuha ng pwedeng isuot para mamaya. Aba teka! Stacey didn't tell me if how many nights I'll stay there. Ah! Bahala na, dadamihan ko nalang ng bikinis, lingerie's and all revealing clothes that I have. Kahit na puro revealing naman talaga to.

May nag doorbell.

"Home service po." Sabi nung lalaki sa labas. Lumapit ako para i-unlock yung pinto.

Pagkabukas ko ng pinto, naramdaman ko ang hangin. Medyo nilamig ako don, dahilan para bumakat ang nipples ko.

Halatang nagulat sya sakin pagkabukas ko. Syempre naka bathrobe lang ako. Nothing else. Just bathrobe.

"Bago ka dito?" Tanong ko. Siguro nasa mid-20's na 'to.

"Hindi naman po masyado, ngayon lang ako na-assign sa floor na 'to kaya po siguro bago ako sa paningin nyo."

"Sige, pumasok ka na."

Pumasok na sya sa loob dala dala ang mga cleaning materials nya.

"At teka." Sabi ko kaya napatigil sya.

"Bakit ka nag 'po' sakin?" mataray ko'ng tanong.

"Pag galang lang p---"

"Oh!!! Wag ka mag 'po'. You can 'ma'am' me but you can't 'po' to me. Okay?"

"Yes, ma'am."

Bumalik na ako sa harap ng cabinet ko. Si Home service guy naman, nag umpisa sa sliding door sa may terrace. Hinawi nya muna yung curtain sa loob saka  sya lumabas.

Basta ko lang pinag-hahagis sa kama ko yung mga gusto ko'ng suotin. Sa peripheral vision ko? Hahaha! Naka titig si home service guy habang pinupunasan yung salamin. Transparent ang sliding door ko kaya kitang kita nya ako.

Hebe's BeautWhere stories live. Discover now