Stacey helped me to wear my stockings to cover up my bruises in my legs. She even prepared the bath tub for me and sets the water into warm.
'Do you want me put some gel soap?'
'Sure... and uhm, would you get the knife for me?'
'Teka? Anong ritual gagawin mo? Hindi ka naman papatay di ba?!'
'OA mo! I won't! Basta bigay mo sakin.'
Pumunta sya sa kitchen para kunin ang maliit na knife at inabot ito sa akin. Gamit ang dulo ng knife, isinulat ko ang symbols para matanggal ang lintik na lason sakin sa kaliwa ko'ng wrist kung saan nandoon ang pulso.
'The hell?!'
Nandidiri na sabi ni Stacey.' I'm used to that before. Pero simula nung napapunta ako dito, lahat... nakakalimutan ko na. Everything about immortality just feels like a dream or a nightmare for me. Ganap na ordinaryo na ata talaga ako.'
Iniabot ko na sa kanya ang knife at tumingin sa kanya.
'It's fine, my dear Stacey. Just.... enjoy'
We heard a music and saw some party lights coming from the window. It's 10pm. The party just started.
Stacey already went outside to get me some victim for tonight.
Tingin ako ng tingin sa orasan. Hindi ako mapakali at makapag intay na dumating dito ang biktima ko. Ang tagal ng hain mo, Stace! It's already 11! I can't wait and I can't help myself from rubbing my clit.
'Awww hmm'
Inumpisahan ko na din na ipasok ang kamay ko sa suot ko'ng crop top at pisil pisilin ang utong ko.
'Shii— umm tt'
Sinubukan ko'ng umupo sa kama at upuan ang isang unan. Gamit ang isang kamay ko, humawak ako sa headboard. Samantalang ang isa ko namang kamay ay nasa loob ng pangbaba ko na lingerie.
Pinasok ko ang middle finger ko sakin at nagsimulang gumiling giling.
'Uhhmp aahhh~'
Nagpasok pa ako ng isang daliri saka ako sumakay sa unan na parang kabayo. Tumataas baba ako para ipasok ang daliri ko sakin na para bang ito ay ari ng lalaki.
Mas pinagbuti ko pa ang pagkalikot sa aking baba at minamasahe ko na din ang aking dibdib.
'Tang ina ang sarap mo!'
Hingal na hingal ako'ng napatingin sa sa pintuan.
Mukang etong lalaki na to ang maswerteng makakasubok ng sex sa bath tub.
Tumigil ako sa ginagawa ko. Humarap ako sa kanya at tinaas ang suot ko'ng shirt.
Agad nyang hinubad ang pang itaas nya pati na din ang suot nyang pants. Naka boxers nalang sya.
Sinundan ko sya ng tingin habang papunta sa likuran ko. Sumilip na din ako sa orasan. 11:30pm
YOU ARE READING
Hebe's Beaut
Mystery / ThrillerGirls want to have the beauty that she has. Guys want to taste her. Gays want to have the charisma and hotness that she has. She's a head turner. She'd never been ugly. She's mysterious. No one knows how old she is. She looks so young... Who would k...