I arrived at Hillwood by 4pm but I went straight to my room muna because I need to organize my stuffs.
I opened the curtain at the side of my bed. Ang ganda ng view. Kitang kita dito ang pool sa Hillwood pati na ang mayayaman na party goer.
Habang nililibot ko ang aking mata sa paligid, napansin ko sa peripheral vision ko na may naka tayo sa terrace sa kabilang building.He's half naked, at naka bath towel lang ang kanyang baba. He's having his cigarette at tulad ko, parang ineenjoy nya lang din ang view. Paano ko kaya sya mapapatingin dito?
Dinalian kong tanggalin ang suot ko'ng damit hanggang sa panloob ko nalang ang natira at agad akong pumunta sa terrace at lumabas.
Tumayo ako doon at nagpanggap na nagtitingin tingin lang din. Hinahawakhawakan ko ang aking braso pataas baba, para makaramdam ng init. Medyo malamig kapag humahangin, at mas lalo pa itong nagpapakilabot sakin dahil wala akong suot na saplot kundi ang panloob ko lang.
Itinuon ko ang aking siko sa fence saka medyo tumuad.
Pasalamat sya dahil mas pinapaganda ko ang view nya dahil kitang kita nya ang aking dibdib.
Maya maya pa ay napansin ko'ng nakatingin na sya sa akin at naka smirk. I smiled back.
May upuan sa terrace, kaya naman, iniharap ko ito nang nakaharap sa terrace nung lalaki. Saka ako umupo dito ng naka spread ang legs. Habang nang aakit ako, may kakaiba nanaman akong nararamdaman. Parang hindi na ako makapag hintay na may matikman at makuhang kabataan ng isang tao. Hindi na ako makapag hintay na mag hating gabi.
Mula sa malayo ay napansin ko'ng medyo may umuumbok na sa bath towel nya. Napapakagat nalang ako sa aking labi at medyo nirurub ng daliri ko ang aking hiyas. Ramdam na ramdam ko na ang init at excitement sa aking baba.
Tumayo na ako ulit at gamit ang aking mga daliri, sinabi ko sa lalaki kung anong unit number ng room ko ngayon. Saka ako nag gesture ng 'come to me'
Pumasok na ako ulit sa loob at pumunta sa higaan. Buti nalang at mabilis ang kanyang mata na para bang alam nyang dito ako pupunta.
Iniharap nya ang upuan sa kanyang terrace bandang kanan para naman nakatapat ito sakin. Saka sya umupo.Dahan dahan ko'ng tinatanggal ang aking pang itaas.
YOU ARE READING
Hebe's Beaut
Mystery / ThrillerGirls want to have the beauty that she has. Guys want to taste her. Gays want to have the charisma and hotness that she has. She's a head turner. She'd never been ugly. She's mysterious. No one knows how old she is. She looks so young... Who would k...