Naudlot ang pagpapainit namin ni home service guy. Hindi nagtagal dito kase pinapapunta na sya sa ibang room para mag linis. Kaya ayon, dinalian na nya linisan ang ilang area sa unit ko, tapos umalis na.
Nung nakaalis na sya, hindi na ako nag abala na mag suot ng damit. I just wore an oversized jacket.
Men! Nakaka bitin talaga.
It's almost 2pm at nag iisip ako kung paano ko sya mapapapunta ulit dito sa unit. I need to play cool and low key. Pwede namang iba ang papuntahin ko pero, he looks young! And I didn't want to missed the opportunity to taste him and take his youth. Bago pa iba ang makakuha sa kanya.
If I ever made him stay here — no, I will made him stay here until midnight. Then, game on!Oh shit, I have plans for tonight nga pala. Maybe I can just save this thirst for sex with him tomorrow orrrr... I can just use this aggressiveness in me to whoever I'll catch to my trap later.
Pero dahil sa bitin ko at pag iisip sa gagawin namin mamaya na hindi naman pala namin magagawa ugh, saka ko lang napansin na medyo basa na ako.
By the way, I have rules about who to sex with.
Aside from the physical appearance and how attractive and hot they are, If a guy already touched me, I should not fail to take him. Because if we would never be one when the darkness is at the sky, there will be consequences for me.He already touched me! I can't just let him gone in my sight. How stupid, self! You just let him out of your unit. Pwede mo namang patigilin sya kanina sa trabaho for this whole day, saka nalang bayaran.
Habang nakahiga ako sa kama at medyo ni-rurub ang hiyas ko, napabalikwas ako dahil sa naisip ko.
I've got a bad and very naughty idea! Kinuha ko ang phone ko, kumuha ng chair at pinwesto ito ng nakaharap sakin. I opened my front cam., I kneeled and sat down so my body is now lower and was already with the same level of the camera.
I will take a video of myself.
Sinimulan ko na dahan dahan ibaba ang zipper ng suot ko na jacket hanggang sa sumilip ang kaliwa ko na dibdib. Hinawakan ko ito at nilamas. Nakatayo na ang nipples ko. Bigla bigla ko nalang naiisip na mayroong sisipsip nito at paglalaruan gamit ang dila. Habang naiisip ko ang senaryo na yon, pumikit ako ng mariin at pinaglalaruan ko na ito at medyo hinihigit.
Tila ramdam ko na din na gusto na ng kabila kong dibdib na mahawakan sya. Hinawi ko ang jacket hanggang sa parehas na dibdib ko na ang nakikita sa video. Gustong gusto ko ang nararamdaman ko na ito. Nakakagigil. I want to be touched! I want to be caressed. Every inch of me! What was happening? It seems like, I can't stop myself.
Mas pinagbuti ko ang paglamas sa dibdib ko.
Parang may mali talaga. Pero gusto ko ang nararamdaman kong ito.
Sana lang ay walang kinalaman ang mga kapatid ko dito, pati na rin ang slaves nila.
Medyo napapaungol na ako sa ginagawa ko.
Maya maya pa ay binaba ko na ng tuluyan ang zipper at kitang kita na sa camera ang buong ako.
Gamit ang isa ko pang kamay, hinawakan ko na ang hiyas ko at pinaglaruan ito, kasabay ng paglalaro sa aking dibdib. Ang sarap.
Mas binilisan ko pa ang pagkalikot dito habang patuloy pa rin na nang gigigil sa dibdib ko.Ipinasok ko na ang isa ko'ng daliri dito, at naglabas masok. Maya maya pa ay dinalawa ko na ang aking daliri. Gamit ang isa ko pang kamay, ginamit ko ito para gabayan ang isang kamay ko na naglalabas masok sa aking hiyas. Para mas lalo ko itong maidiin.
Sana ay mali ang hinala ko.
Sana ay iba lang talaga ang pagka bitin ko ngayon.
Sana hindi isa sa mga slave ng kapatid ko ang home service guy na yon.
YOU ARE READING
Hebe's Beaut
Mystery / ThrillerGirls want to have the beauty that she has. Guys want to taste her. Gays want to have the charisma and hotness that she has. She's a head turner. She'd never been ugly. She's mysterious. No one knows how old she is. She looks so young... Who would k...