Đã 100 năm từ lúc Phong ấn xảy ra. Cái lúc mà tưởng chừng như nhân loại đã phải chìm trong bóng đêm , và Light- đại diện cho công lý đã chống lại nó. Giờ đây con người vẫn sống tấp nập , niềm hạnh phúc vẫn còn tồn tại , những nụ cười vẫn hiện lên trên đôi môi của con người ...
Hoàng Như Phong (NVC) ( red- biệt danh ). Chàng trai 17t với tấm lòng lương thiện luôn giúp đỡ mọi người , đánh đổi cả bản thân , ra tay vì người khác ... tại trường học của cậu ( trường thpt Trân Quý ) cậu luôn là người được mọi người tin cậy.
Như mọi buổi sáng , khi những giọt nắng bắt đầu cho một ngày mới chiếu rọi lên những chiếc lá xanh mươn mướt. Những giọt sương còn đọng lại trên cây , chim hót líu lo. Như Phong vẫn dậy sớm ,tập thể dục rồi nấu bữa sáng cho nhỏ em của mình. Mẹ của Phong mất sớm , phụ thân của cậu lại đi công tác kh biết bao giờ mới về , ...
Mùi khoai tây chiên giòn cộng với lát bít tết sốt bơ , tạo nên một thứ hoà quyện kích thích sự thèm ăn , thoan thoảng đậu lại trên khứu giác của nhỏ em làm nó bừng tỉnh giấc rồi đi xuống bếp như mọi ngày , xuống đến nơi thì nó mới tỉnh giấc , " Oh bít tết , món khoái khẩu của em đây mà ^^ ".
" Ăn nhanh đi kẻo nguội giờ đấy , Như Vũ ( tên nhỏ em ) ".
" Itadakimasu " ( trước khi ăn mình cũng hay nói câu này :v ) - Sau câu nói đó em cậu không thể kìm chế nổi và ăn một cách ngon miệng.
- Ngon quá , anh hai là số một ( cười ).
- Thôi bớt nịnh đi nhóc , hôm nay phát bài kiểm tra phải cho anh biết điểm đấy nhá - Như Phong đáp.
- Vâng Onii- chan.
Bước ra khỏi cửa , Phong và Vũ cùng nhau đến trường. Tạm biệt Vũ xong ( tại trường của Vũ ) , Phong lại bước trên con đường như bao ngày . Lại giúp ông cụ đi qua đường , rồi sau đó giúp cụ già tưới cây , giúp chị bán nước đẩy hàng hoá , chị ấy luôn miệng cứ bảo : Tôi sẽ gả con gái tôi cho cậu ^^ . Như Phong theo phản xạ : giúp người khác cũng là giúp đỡ chính bản thân , chị cứ chọc em mãi ==
Thêm một đoạn mới nhận ra Phong đã gần trễ tiết 1 đến nơi rồi " chỉ còn 5 phút nữa thôi " Cậu hét thật lớn .
Đang chạy trên đường với ý nghĩ phải thật nhanh của mình , bất chợt Phong nhìn thấy cảnh tượng mà thần chết sắp bắt hai đứa trẻ đi . Một chiếc xe tải đang lao thẳng vào hai đứa nhỏ mới lên 5. Cậu bàng hoàng nhưng lại không nghĩ ngợi gì nhiều , phản xạ của cậu mách bảo phải cứu hai đứa nhỏ kia. Trong gang tấc lao ra đường ,cậu núm lấy cổ áo hai đứa và đưa chúng ra nơi an toàn . Quay đầu lại , khoảng chừng 30cm, chiếc xe với ông tài xế đang ngủ gật , cậu đứng dậy bất lực và dang hai tay kèm câu nói cuối cùng của cuộc đời mình : " Ta tự nguyện đánh đổi mạng sống của mình vì người khác ! ".
Ờ .. Đoạn này chắc mọi người cũng tưởng chừng như là xong đời rồi , đâu có đâu , nhân vật chính mà :v
Những chiếc lông chim bồ câu rơi nhẹ như không , từ từ hạ xuống như cánh hoa anh đào , xung quanh là một màu trắng xoá . Light hiện ra với đôi mắt tán thưởng : Như Phong , cậu là một chàng trai lương thiện , ta sẽ ban cho cậu năng lực " TRIỆU HỒN " để chống lại cái ác , hãy bảo vệ những người dân vô tội ham muốn đc sống và hạnh phúc !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Endless
غير روائي- Những thứ con người tạo nên con người phải nhận lấy - - Devil. Dark and Levil. Light - cuộc chiến dài vô tận giữa 2 thế lực ánh sáng và bóng tối , hẳn là giữa thế giới và dòng đời những sự đối lập luôn song song và sự đ...