Nói sơ qua về năng lực TRIỆU HỒN của Như Phong trước nhé.
Năng lực này giúp cho linh hồn của một danh nhân hay một nhân vật nổi tiếng của thế giới có thể nhập vào thể xác của Như Phong. Nhưng chỉ một nửa suy nghĩ là của người đó, còn một nửa còn lại là của Phong.
Sau khi triệu hồn sẽ có vóc dáng, năng lực sức mạnh tương ứng với nhân vật triệu hồn!!!
Nếu bạn là Phong thì bạn sẽ triệu hồn ai ? ^^
---------//------------------//----------------------------------//
Đôi mắt sắc lẹm , mái tóc đen dài , một bộ đồ Samurai cổ điển , bao phủ bên ngoài là một luồng sáng đang lấn áp đi bóng tối đang bao trùm.
Đâu đó trong tâm trí của Phong , linh hồn của ngài Minamoto Tametomo hiện ra kèm câu nói : " Samurai sinh ra là bảo vệ chủ nhân , bằng cả tinh thần , sự dũng cảm pha chút ma mãnh , con người là chủ nhân của cậu , ta sẽ cho cậu sức mạnh này , và cả thanh Thần kiếm đi theo ta suốt cả cuộc đời ... ".
- Cảm ơn ngài , ngài Minamoto Tametomo .
Sau câu nói đó Phong bước từng bước chân oanh liệt. Tưởng tượng đây là một cánh đồng và phía trước là con bù nhìn để một Samurai luyện tập , mặc dù tên bù nhìn này rất ghê gớm và đang di chuyển một cách chóng mặt ,...
Nhắm mắt và lắng nghe những giọt hơi thở của đối thủ. Như Phong rút kiếm ra một cách nhẹ nhàng , bắt kịp được nhịp thở của Vỹ Kỳ. Dần dần cậu thấy được di chuyển động tác cùng với một lưỡi kiếm tà ác đang lao tới như muốn đâm xuyên qua bụng cậu ....
Nhưng chuyện đó đã xảy ra , một tiếng xoẹt làm chấn động cả khu phố này , Vỹ Kỳ nhếch miệng cười rồi ngẩn ngơ , một bàn tay đang chạm lên vai hắn, điều không tưởng đã xảy ra , nhiệp điệu của Phong đang nắm lấy kỹ thuật của ngài Minamoto Tametomo , phía trước hắn chỉ là dư ảnh đọng lại của Phong vì sự di chuyển nhẹ như như không và lây động như gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
Endless
Non-Fiction- Những thứ con người tạo nên con người phải nhận lấy - - Devil. Dark and Levil. Light - cuộc chiến dài vô tận giữa 2 thế lực ánh sáng và bóng tối , hẳn là giữa thế giới và dòng đời những sự đối lập luôn song song và sự đ...