Sau một hồi vật lộn với mấy con zombie trong Dead Trigger 2 thì mình tiếp tục viết Endless.
Mong mọi người ủng hộ vì truyện sắp đến hồi kết, và cảm hứng của mình đang dồn vào thể loại thảm hoạ.
-----------------------------------------//
Cũng đã tan ca học, ai nấy đều ra về để lại ngôi trường sau lưng, và còn để lại một cuộc chiến giữa hai thằng bạn thân.
Hoàng hôn cứ thế mà buông xuống, mặt trời dần khuất bóng. Những ánh nắng cuối cùng trong ngày cứ thế mà vơi đi, đọng lại trên những mái nhà, những con đường bất tận giữa hai hàng cây xanh thẳm.
- Có chuyện gì vậy, Khoa ? Hôm nay mày lạ lắm. Ít nói chuyện với bạn bè nữa...
- Im mồm !!! - Khoa cau mày.
Sau sân trường, mọi người đã ra về hết. Chỉ còn ông bảo vệ ngủ gật vì lớn tuổi. Cảnh tượng thật khó chịu. Khoa đứng bên cạnh gốc cây, nó quay mặt lại rồi ném một cái ánh nhìn đáng sợ cho Phong. Phong cứ thế đi tới chỗ bạn của mình :
- Từ hôm qua mày bị bắt đi. Tao cứ lo mãi, cũng may là mày đã về rồi. Mà tại sao mày lại khó chịu với mọi người thế. Có chuyện gì cũng nói với tao một tiếng chứ !!!
Phong đặt bàn tay lên vai Khoa như những thằng bạn nói chuyện nghiêm túc.
Như một tia điện đi qua tay Phong, cậu giật mình lùi ra sau. Ánh mắt Khoa lúc này đã trở thành một màu vàng óng, những tia điện cứ thế bao trùm xung quanh nó. Từ tay nó hình thành một cây kiếm, hình như được tạo ra bằng điện. Toàn thân thằng Khoa sáng lên như thắp sáng cả sân trường lúc mà hoàng hôn vừa buông xuống. Đôi mắt trừng trừng vào Phong:
- Ta không phải bạn ngươi, ta là Hắc Lôi. Từ nay ta sẽ chiếm lấy cái thể xác này ...
Hắn cười một cách ghê tởn gai gốc...- Không thể nào, làm sao có chuyện như này chứ !!! - Phong hét lên như muốn nuốt chửng cả sự sống, cơn giận của Phong đang lấn áp đi tất cả. Hết em gái cậu, giờ lại đến thằng bạn thân nhất ... Cái ác sao cứ mãi bao trùm ...
- Đỡ lấy đi, nhát chém Hắc Lôi. - Sau câu nói đó, tên Hắc Lôi cứ thế điều khiển thân xác của Khoa mà lao tới với thanh Lôi Kiếm trên tay. Những dòng sét bao quanh bỗng lan toả khắp nơi...
Phong đứng bất động đưa bàn tay về phía trước, cặp mắt với sự lạnh lùng chưa hề có của Phong đã xuất hiện. Và từ trên trời chiếu xuống, một tia sáng mãnh liệt hơn bao giờ hết ...
- TRIỆU HỒN -WILLIAM William GILBERT*
*( Năm 1600 , William Gilbert , nhà vật lí người Anh công bố một công trình với tiêu đề " Luận về nam châm , các vật từ và về nam châm không lồ là Trái Đất ". Trong công trình đó ông đã tổng kết những hiểu biết của con người về điện từ từ trước cho đến lúc bấy giờ ).
Một bộ áo cổ điển thời xưa của Anh Quốc. Trên tay cây nam châm cực đại dẫn điện. Ánh mắt như nhìn thấu được nguồn sét của tên Hắc Lôi. Phong từ từ bước đến cùng với suy nghĩ của thiên tài William Gilbert ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Endless
Non-Fiction- Những thứ con người tạo nên con người phải nhận lấy - - Devil. Dark and Levil. Light - cuộc chiến dài vô tận giữa 2 thế lực ánh sáng và bóng tối , hẳn là giữa thế giới và dòng đời những sự đối lập luôn song song và sự đ...