Chapter 1: Accidentally Meeting You

2.1K 54 4
                                    

Heto na po ang Chapter 1. Sana magustohan nyo. Let's Love!

Luhannie <3

I'd like to share some fun facts about EXO before you read,


Did you know? :
Luhan was voted as the laziest member of EXO-M and is usally the last person to wake up. “The alarm clock is always too soft for me to hear.”


Source: http://k-pop-planet.blogspot.com/2013/05/exo-fun-fact.html#ixzz2xad7cRpo

~~~~~~~~~

 

Setting: Seoul, South Korea

2 years ago

 

-Luhan’s POV-

“Waa! Neumo chuwo!” (it’s so cold!) *shivers*

Ang lamig talaga! TT^TT

Winter season kase ngayon sa korea eh kaya eto balot na balot ako ngayon. Alangan namang magsando pa ako. -__-

Pero kahit malamig, nandito ako sa hill top kasama ang EXO. EXO ang pangalan ng grupo namin, dose kaming magkakaibigan, astig group name namen ano? Ha!

Kanya-kanyang trip kame, may nag hahabolan, may nagbabatohan ng snowball, may nagtetext lang -__- at may gumagawa ng snowman, at ako yun.

Trip kong kumanta ng Do you wanna build a snowman tagalong version habang gumagawa ng snowman, wala lang, naalala ko si Olaf ng Frozen eh, nakakatawa kase sya eh kaya naisip ko syang gawin. Iniimitate ko pa talaga yung pagkanta nong bata.

“Gusto mong gumawa ng taong nyebe? Tara, tayo ay maglaro. Di na kita ngayon nakikita, lumabas ka na nang di ako nag-iisa. Malapit tayo noon, di ba? Ngayon hindi na Sana'y sabihin ang dahilan. Gusto mong gumawa ng taong niyebe? Di naman kailangang taong nyebe-" natigil ako sa pagkanta kase may umepal.

“Hoy! Tahimik ka nga Luhan, masyado ka nang nagiging cute eh. Pakagat nga. RAWR!” si Baekhyun yun na bigla akong nilapitan saka sinubukang kagatin ang mukha ko. Kadiri! >.<

“Waaa! Shoo shoo! Layuan mo nga ako Baekhyun!” Pinipigilan ko sya with all my mighty strength.

Pero sadyang mahina talaga ang mga kamay ko kaya

“Ayaaaaa!(ouch!)” TT^TT Kinagat nya mukha ko.

Bakit kase paa lang yung malakas sakin eh?! TT^TT

"Gumawa ka nalang ng taong Baekhyun, Lulu. ^____^ Di'ba sabi mo 'di naman kelangang taong nyebe?' ^______^" sabi nya habang yumayakap-yakap sakin. Eto talagang si Byunssi oh. ankulet!

“Hoy Baek, maawa ka sa babaeng yan.” –si Kris Hyung

My Brother's Girlfriend (EXO, LuYoon, SeYoon FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon