-Becca's POV-
"Okay. Isang Strawberry Smoothie, isang Caramel Iced Coffee and dalawang Blueberry Cheesecake. Is that all Ma'am?" tanong nya saka ngumiti ng sweet sa dalawang babaeng costumer.
Napaparoll eyes nalang ako habang pinapanood syang kumukuha ng order. Kasi naman, pacute ng pacute tapos kilig na kilig naman yung dalawang babae. Mga high school students yata ito at halatang mga Kpop Fans dahil sa suot nilang T-Shirt ng Big Bang.
"Oppa, pwede ka bang matake out?" O.O gulat naman ako sa tanong ng isang babae.
Aba! Kebata-bata pa nga marunong na ng ganyan. Nakuu~
"I would love to. Pero..." lumingon sya sakin at tinuro ako. Sumunod naman ng tingin yung dalawang babae. "Beast mode kasi si Lavinia don oh. Kaya di ako makakasama."
Ano kayang pinag-sasabi nya don at ba't parang galit makatinigin yung dalawang babae sakin. Ugh~ Nambibwisit na naman sya. Kaya inirapan ko sya.
"Oo nga Oppa. Sige. Sa susunod nalang." Narinig kong sabi nong isa.
"Enjoy!" sigaw nya sa dalawa nang papunta na sila sa table nila.
Umalis na rin sya sa counter saka lumapit sakin.
"Ang galing ko na no?" pagmamalaki nya at todo ngiti pa.
"Edi wow." Sagot ko sa kanya.
Tapos biglang lumabas si Manager galing sa office nya. Kaya umayos ng tayo tong kasama ko.
"Aba~ Second day mo palang Luhan pero magaling ka na." paghanga ni Manager sa kanya.
Oo! Si Luhan. Si Luhan na mukhang babae pero manly daw. Si Luhan na akala mo matino pero wagas mambwisit. Si Luhan na mukha lang inosente pero slutty. Dito na sya nagpapart time sa café na pinagtatrabahohan ko. Pano nangyari yun?
Flashback noong nakaraang araw
Sunday ngayon kaya naisipan kong mag full time sa work ko. Walang masyadong costumer at nandito si Pikachu kaya nag-uusap nalang kami tungkol sa amin ni Sehun kasi medyo may problema ako ngayon. Tapos may biglang sumigaw na akala mo may-ari ng building.
"Yo yo yo!"
Napa -_____- nalang ako kasi alam ko na kung sino yun. Basta mga yo yo yo, si Luhan talaga yan. Andito na naman sya and oh, napaaga yata sya.
"Anong ginagawa mo dito?" tanong ni Pikachu sa kanya. Mainit ulo nyan kay Luhan. Ayaw nya talaga sa kanya. Kasi nga alam ni Pikachu yung sa Korea kaya ganun na talaga impression nya kay Luhan. Oh well, Luhan doesn't even give a damn. -.- Mas lalo lang syang inaasar ni Luhan. Hahaha
"Oh. Naghahanap kasi ako ng pokemon eh. Tapos eto napadpad ako dito tapos malas ko, ikaw lang pala nadetect nya." Nakangisi nyang sabi. See? Inaasar pa sya ni Luhan. -.-
BINABASA MO ANG
My Brother's Girlfriend (EXO, LuYoon, SeYoon FF)
FanfictionI love my brother. But I love her most. I know I shouldn't feel this way. She was not supposed to be special. I wasn't supposed to fall in love with, My brother's girlfriend.