Hellooo! Waa! Sorry sa late UD. Kase naman naging busy si otor eh. hehe. Well, sana magustohan nyo ito.
btw, nakita nyo ba yung Dance Practice ng Overdose? Wahahaha. Nakanuod ako! Sino rin dito nakanuod? Ang ganda noh? Di'ba? Ang sexy pa rin Kai. Haha. So hot. Ay! Pinagnanasaan ko na sya.
Okay. Eto na yung story.
5 days to go! EXO COMEBACK NA! XD
~~~~~~~~~~~~
-Luhan-
Dali dali akong pumunta ng airport. Kelangan ko syang maabotan.
Baket? Bakit kelangan nyang umalis? Bakit nya ako iiwan dito? Bakit sya lang?
Puro bakit ang tanong ko. Haay.
Nakarating na ako ng airport at pagkalabas ko ng kotse ay nakita ko agad ang EXO maliban sya.
"Nandito na pala si Luhan eh." Si Baozi na tinuturo ako kaya napatingin rin ang iba.
Lumapit ako sa kanila.
"Luhan, san ka ba galing?" -Suho
"Oo nga, kanina ka pa namin hinahanap." -Chen
Pero di ko silang dalawa pinansin.
"Nasan sya?" tanong ko sa iba.
"Di ba obvious na kakarating lang rin namin? Hinahanap rin namin sya." Sagot sakin ni Baekhyun.
Shit! Akala ko kanina pa sila dito. Now we have to find him real quick bago pa sya makaalis ng walang paalam samin. Sa akin. Hindi ko pa alam kung baket biglaan ang alis nya.
Hinanap namin sya kung saan-saan.
"Ano ba naman?! Sabe ko hintayin nya ako eh!" galit kong sigaw.
"Chill dude. Baka nandito pa sya." Pagpapakalma sakin ni Kai.
Naiinis na talaga ako. Kanina pa kame naghahanap sa kanya pero wala pa rin. Sinusubukan ko syang tawagan pero naka-off na yung cellphone nya. At dahil don, mas nawalan ako ng pag-asa kung naabutan pa namin sya o baka nakaalis na. Punyeta!
*bzzzt bzzzt
Biglang nagvibrate ang phone ko.
Akala ko ay sya na pero si Kris-hyung lang pala. Sinagot ko naman ito.
"Baket hyung?" pagsagot ko.
"Nakita na namin sya." Sabi nya mula sa kabilang linya.
At dahil don, I felt relieved at kumalma ako.
"Nasan kayo?"
Pagkasabe nya kung nasan sila ay mabilis kaming tumakbo ni Kai papunta don. Sa di kalayuan, nakita ko na sya kasama si Kris-hyung at ang ibang EXO.
"Hyung!" pagtawag ko sa kanya saka mabilis na lumapit sa kanya.
"Bakit ka biglaang aalis? Anong nangyare?" tanong ko agad.
Yung exo tahimik lang at hinayaan muna kaming mag-usap.
"Sorry Lu, biglaan lang kase yung tawag ni Daddy sakin. Gusto nya daw ako umuwi ng Pilipinas."
Nagulat ako sa sinabi nya. Si Daddy? Gusto syang pauwiin ni Daddy? Eh bakit sya lang? Eh ako? Paano ako dito?
Gusto kong itanong yun sa kanya pero, kinakabahan ako sa sagot.
"Bakit hindi mo sinabi samin agad?" tanong ko ulet.
"Sorry. Hindi ko nga dapat sabihin sa inyo na aalis ako eh pero hindi ko kaya. Ayoko sanang umalis pero-" hindi sya nakatapos ng sasabihin nya dahil biglang nagsalita si D.O.
BINABASA MO ANG
My Brother's Girlfriend (EXO, LuYoon, SeYoon FF)
FanfictionI love my brother. But I love her most. I know I shouldn't feel this way. She was not supposed to be special. I wasn't supposed to fall in love with, My brother's girlfriend.