- Hello...
Tôi mở mắt.
- Hey girl,....
Tôi nhìn chằm chằm vào anh ta, một gã đàn ông màu đen đang bay lơ lửng trước mặt.
- Hey....
Gã chạm vào tóc tôi, cơ thể cứng đờ, tôi không thể nhúc nhích
- Do you-understand ?....- No.....- Cổ họng tôi phát ra một giọng nói nhỏ như thể không phải của mình
Gã chợt mỉm cười. Bàn tay lạnh lẽo luồn sâu vào mái tóc tôi. Từ từ hạ bản thân xuống cho tới khi bàn chân trần chạm nhẹ lên mặt đất. Gã lại buông thõng hai tay, nhìn tôi với đôi mắt man dại.Tôi giật mình làm rơi cái đèn pin đỏ cầm trên tay. Đôi mắt trắng không đồng tử được mái tóc đen xơ rối che mờ đang nhìn thẳng vào tôi.
- X-xin chào...?
Giọng gã ngắt quãng, trầm trầm và có phần hơi run. Gã vẫn giữ trên môi nụ cười rộng với hàm răng trắng. Cử động ngập ngừng, gã lại gần ôm trọn lấy cơ thể tôi. Tôi vẫn không thể cử động, chân tay lạnh toát như mất đi cảm giác. Xương khớp cứng đờ và máu trong người như thể đông lại.
Khoảnh khắc đôi môi bạc phếch của gã thì thầm vào tai tôi, một cơn gió lạnh không biết từ đâu thổi đến làm lay động tán lá xung quanh và khiến mái tóc đen của tôi khiêu vũ trong gió. Tôi liếc mắt nhìn sang gã, mái tóc đen khô xơ chạm như không chạm vào.
Gã ôm tôi như thể hạnh phúc lắm, còn tôi thì không cảm giác gì.
Người gã nhẹ bẫng như không khí, mùi của gã lạnh lẽo như bông tuyết cuối đông. Gã ôm tôi theo cách muốn ôm trọn tôi mãi mãi. Tôi thả lỏng người như muốn hòa tan vào đám đông.
- An-toàn...
Đó là lời gã nói.Gã bận bộ đồ trắng muốt rách lả tả, thêm cả những vết máu không biết từ đâu ra. Tôi cố đưa tay lên đẩy gã. Một cảm giác rợn người chạy dọc sống lưng.
Tôi...
KHÔNG THỂ CHẠM VÀO GÃ.....
BẠN ĐANG ĐỌC
He
Mystery / ThrillerHe là tên của gã. He là viết tắt của Happy Ending He trong tiếng anh còn có nghĩ là Anh ấy He là một người quan trọng của tôi. TRUYỆN CÓ YẾU TỐ GÂY ÁM ẢNH, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM. -Hazo-