My name is....

340 48 1
                                    

Gã là một con ma.

Con ma ngây thơ với cái vẻ mặt của gangster.

Cái lần gã hạnh phúc ôm chầm lấy tôi đó, là lúc tôi đang ở một khu rừng và đang đi thám hiểm cùng bạn bè. Tôi bị lạc.

Tôi nhận ra gã đang cầm một bó hoa cúc trắng và quỳ xuống trước cái cây. Gã lẩm nhẩm gì đó mà tôi không nghe được. Rồi nâng bó hoa lên cười hạnh phúc.

Tôi gọi gã.

Và gã giật mình quay phắt lại. Nhìn tôi như thể sinh vật ngoài hành tinh. 

Rồi mọi chuyện sau đó như nào thì đã kể. Linh- một người bạn của tôi sau đó vài phút thì tìm thấy tôi. Có vẻ cô ấy không nhận ra gã, và lúc đó tôi cũng nhận ra rằng chỉ tôi mới thấy gã được. Chúng tôi đoàn tụ và trở về.

Còn gã vẫn cứ bám theo tôi. 

Gã ôm trọn lấy cổ tôi và bay lơ lửng. Có vẻ trần ô tô cũng không ảnh hưởng gì đến gã. Cứ như thể gã chỉ là ảnh ba chiều vậy. Nhưng có vẻ gã chạm được vào tôi.

Về đến nhà, gã tự nhiên nhảy lên giường tôi cuộn tròn lại. Và tôi không thể gọi gã dậy vì không chạm được vào gã.

Người ta thường nói vong hồn chỉ ở lại trần gian khi đang hối tiếc điều gì đó, nếu không giải quyết được vấn đề đó trong thời gian ngắn thì vong hồn sẽ biến thành ác linh và làm hại con người.

Gã sẽ làm hại tôi sao ?

Chắc không phải đâu vì gã đã ôm chặt lấy tôi và nói An-toàn .

Chắc hẳn gã là người nước ngoài, vì lúc đầu gã đã giao tiếp với tôi bằng tiếng anh. Nhưng tại sao gã lại có thể nói tiếng việt nhỉ ? Chắc hẳn làm ma thì có nhiều cái phi thường rồi. Riêng việc tôi gặp gã đa là phi logic nữa là....

Ăn cơm xong, tôi thấy gã đã dậy. Ngồi ngay ngắn trên giường hai tay đặt ở đầu gối trông rất trang nghiêm. Tôi khó hiểu nhìn gã.

Và gã cũng nhìn tôi.

Cả hai người nhìn nhau

Một hồi...

Thật lâu...

Cho đến khi tôi tê hết cả chân và luống cuống hỏi tên gã. Gã bảo không nhớ tên...

Rồi cả căn phòng lại chìm vào tĩnh lặng...

Hai người lại 'say đắm' nhìn nhau...

Một lúc nữa...

Thật nhanh...

Có lẽ tôi sẽ thử đặt cho gã một cái tên khác...Nam ? Tuấn ? Dũng ? Khôi ??? Có hợp không nhỉ ?

Gã là người nước ngoài mà, vậy...Jack ? Jeff ? Tom ? Richard ?? Có vẻ không hợp lắm...Trong lúc tôi đang đăm chiêu suy nghĩ thì có cảm giác ai đang nhìn mình trìu mến. Hình như gã yêu tôi rồi thì phải...?

He thì sao ? Vừa đơn giản lại dễ hiểu. Ngắn gọn và dễ nhớ....

Gã có vẻ đồng ý rồi, vậy là ổn ha. Rất ổn...nhỉ ?

Không thể tin được là tôi đang nuôi một con ma trong nhà mình He à...

HeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ