#45 Thích trẻ con

596 66 3
                                    

"Em thích trẻ con, đúng chứ?" Sungwoo đặt tay mình lên tay Daniel, nhẹ nắm lại rồi ngón tay anh khẽ miết trên những búp sen thon dài của cậu. 

"Phải, chúng rất dễ thương.", Daniel nhìn anh và cười. Đối với Sungwoo, nụ cười của cậu luôn thật đẹp.

"Em không nghĩ đến chuyện lập gia đình sao? Ý anh là, em thích trẻ con, anh biết điều đó, biết rất rõ. Mỗi lần em nhìn bọn con nít trong khu phố, mắt em lại sáng lên lạ. Nhưng mà, em biết đó, anh không có khả năng cho em thứ mà em muốn. Có bao giờ em nghĩ đến chuyện chia tay anh, rồi vài năm sau em gặp được một cô gái xinh đẹp, cưới cô ấy và rồi cả hai sẽ có những đứa con thật cáu khỉnh... Đó là một bức tranh đẹp đúng chứ?", anh nhẹ thở ra, và anh ngước mắt lên nhìn những ngôi sao trên bầu trời. Anh bỗng dưng muốn rơi nước mắt, dù rằng anh không phải loại đàn ông yếu đuối. Sungwoo luôn rất mạnh mẽ, nhưng chẳng hiểu sao nghĩ về một gia đình hạnh phúc của Daniel, về gia đình mà anh không có mặt trong đấy, mắt anh lại cay xè như lát hành xong vậy.

Daniel ngơ ra một lúc, rồi cậu cười. Trong thoáng chốc, Sungwoo đã nghĩ rằng Daniel thấy lời mà anh nói là có lí, và rồi tay cậu sẽ rút ra khỏi tay anh. Nhưng ngược lại, cậu trở tay, nắm chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của anh rồi cậu ôm anh vào lòng.

"Em rất thích trẻ con, nhưng em thích anh hơn. Ong Sungwoo của em." 


[Đoản văn][OngNiel/NielOng] Chỉ cần bên nhauWhere stories live. Discover now