Chu phu nhân cũng biết quan hệ của mẹ con Hựu An rất xung khắc, nhưng dù sao hôn nhân cũng là chuyện lớn, phải ngồi xuống có tiếng cũng có miếng ăn một bữa cơm, thích thú cười hoà giải: "Hựu An, ngồi bên cạnh dì này..." Đưa tay dắt cô đến ngồi bên cạnh mình, kêu nhân viên phục vụ mang thức ăn lên.
Chờ món ăn dọn lên xong, Chu phu nhân mới nói với mẹ Hựu An: "Kết hôn là chuyện lớn cả đời, tôi bảo bọn trẻ chuẩn bị kỹ càng đầy đủ mà cả hai lại phản đối, tôi liền tùy chúng, nhưng cũng không thể quá đơn giản..." Nói xong, từ phía sau lấy ra cái hộp nhỏ rất cổ mở ra, bên trong là cặp vòng tay Phỉ Thúy cực tốt đặt trên nền nhung màu đen.
Chu phu nhân nói với Hựu An: "Đây là vật do tổ tiên Chu gia truyền lại, đời đời truyền cho con dâu." Nói đến đây, không khỏi cười than một tiếng: "Dì còn nói, nếu cả đời con trai độc thân, vòng tay này có thể nằm mãi trong tay dì. May nhờ Hựu An, cuối cùng cũng không để dì phụ lòng tổ tông Chu gia."
Nâng tay Hựu An, đeo một chiếc vòng tay vào, Phỉ Thúy long lanh trong suốt làm nổi bậc cổ tay tuyết trắng mảnh khảnh của cô, xinh đẹp nói không nên lời.
Chu Tự Hàn đưa tay muốn sờ chiếc vòng còn lại trong hộp, bị mẹ anh tay mắt lanh lẹ tát bộp một cái, tức giận nói: "Đây là của vợ con, không phải của con. Muốn xem sao? Muốn thì cũng nhanh chóng cưới một cô vợ cho mẹ. Đến lúc đó đeo vào cổ tay vợ con, con muốn xem thế nào cũng được."
Chu Tự Hàn ngượng ngùng nói: "Không xem thì không xem, ai vì vòng tay mà cưới vợ chứ con thì không mắc mưu đâu."
Mấy người trên bàn không khỏi nở nụ cười, hai mẹ con trêu đùa, cũng khiến không khí vui vẻ lên một chút. Chỉ là suốt bữa cơm, Hựu An cũng không nói với mẹ cô một câu.
Thấy bữa cơm đã xong, Trương Tú Thanh đem sổ tiết kiệm đẩy tới trước mặt Hựu An, Hựu An muốn đẩy trở về, mẹ cô lại nói: "Đây là ba con để lại cho con, bất kể như thế nào, mẹ và ba con đều mong con hạnh phúc..."
Trên xe về nhà, Hựu An vẫn nhìn sổ tiết kiệm ngẩn người. Từ góc độ của Chu Tự Hoành, có thể nhìn thấy hốc mắt nha đầu này đỏ rực. Giang Đông từng nói với anh, nha đầu này không thích khóc, thật là nói hưu nói vượn. Nha đầu này không có chuyện gì liền tạo lũ lụt, trái tim trong lồng ngực của anh sắp bị lũ lụt của cô ngâm cho mềm nhũn.
Dừng trước đèn đỏ, Chu Tự Hoành sờ sờ tóc của cô, hài hước nói: "Em lại khóc, năm nay sẽ phải phòng lụt chống lũ sớm mất thôi." Hựu An ngẩng đầu lên, trong hai con ngươi trữ đầy nước mắt, dưới ánh đèn lấp la lấp lánh, nhìn qua hết sức đáng yêu.
Cô nói: "Ba em cả đời nhịn ăn nhịn mặc, cuối cùng lại liều chết không làm phẫu thuật, liền vì lưu lại cho em số tiền này. Trước kia em không biết hiếu kính ông, hiện tại muốn hiếu kính ông, lại không có cơ hội. Vừa rồi nghĩ lại, nếu như khi đó em sớm phát hiện bệnh của ba, ép ông làm phẫu thuật. Có thể ông sẽ không phải chết rồi không."
Chu Tự Hoành dừng xe ở ven đường, đưa tay bế cô kéo vào lòng, ôm cô thật chặt, đầu đặt trên đỉnh đầu của cô, một cái tay vòng qua, vỗ nhè nhẹ lên sống lưng cô: "Không nên quá tự trách, có một số chuyện chúng ta không có phạm vi khống chế, nhất là sinh lão bệnh tử. Tâm nguyện lớn nhất của cha vợ chính là em có thể sống tốt, sống hạnh phúc, những việc này an ủi ông rất nhiều. Cho nên, không cần khó chịu, một khi em khổ sở, cha vợ cũng sẽ khổ sở theo. Nói không chừng, cha vợ đang ở không xa nhìn em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Sủng Hôn - Hân Hân Hướng Vinh
RomanceTác giả: Hân Hân Hướng Vinh Thể loại: Hiện đại, sủng, sắc, quân nhân 1x1, HE Tổng Cộng: 31 Chương Tình Trạng: Hoàn Nhân vật chính: Chu Tự Hoành, Hứa Hựu An Edit: Lam Phượng Hoàng Nguồn tại: Cung Quảng Hằng ...