Khó lắm mới xức thuốc xong, cả người Chu Tự Hoành cũng không khỏi đầy mồ hôi, vỗ vỗ đầu cô dâu nhỏ, vào phòng tắm đi tắm. Hựu An uất ức nháy mắt mấy cái, người đàn ông nhà cô chắc chắn đang tức giận, anh không hôn cô, cũng không nói lý với cô. Hựu An chu mỏ, cúi đầu nhìn mình, váy xốc xếch, còn có chút vết rượu màu nâu, chật vật không chịu nổi. Cô suy nghĩ một chút, đưa tay kéo đai an toàn xuống...
Chu Tự Hoành tự tắm một mình còn chưa xong, cửa phòng tắm liền từ bên ngoài đẩy vào. Cô dâu nhỏ của anh khỏa thân đứng ở cửa, vẫn còn có chút e ngại, một tay ôm ở trước ngực, che kín hai con thỏ nhỏ trắng noãn. Tay trắng quá mức mảnh khảnh, thậm chí Chu Tự Hoành có thể nhìn thấy cánh môi thỏ trắng màu hồng cong lên rõ ràng, eo rất nhỏ, cái mông nhỏ vừa tròn vừa vểnh lên, chân cũng không được tự nhiên, một cái tay nhỏ bé khác phí công che xuống bụng nhỏ...
Chu Tự Hoành cảm thấy cô dâu nhỏ của anh là một tiểu nha đầu chưa lớn cũng có nguyên nhân, trừ tính tình yếu ớt, bộ lông trên xương mu cũng thật lưa thưa, chỉ là rất đẹp. Phía dưới cùng phía trên miệng thỏ đều màu hồng, màu sắc tươi non giống như cành hoa đào nở rộ đầu tháng ba.
Phải nói là không hề lớn lên! Nha đầu này, chỗ nên lớn cũng thật lớn, hơn nữa nhiều ngày bị anh vun tưới, cô dâu nhỏ liền giống như nụ hoa chớm nở được gió xuân thúc giục mà mở ra. Cái loại trẻ trung mang theo phong tình quyến rũ đó, muốn hấp dẫn bao nhiêu là có bấy nhiêu...
Hô hấp của Chu Tự Hoành có chút hổn hển gấp rút, người anh em của anh giống như được bật công tắc, vèo một cái liền dựng đứng. Ánh mắt Hựu An xẹt qua cơ ngực của anh, rơi vào người anh em thảng tắp của anh, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ một chút, cúi đầu, lại không nhịn được ngẩng lên. Vóc người của ông chồng nhà cô thật sự không kém. Hơn nữa, phòng tắm ngập hơi nước, hơi nước đọng trên tóc ngắn của anh tạo thành từng giọt nước trong suốt như trân châu. Nước từ vòi hoa sen tưới xuống cổ anh, chảy dọc theo đường cong bắp thịt căng phồng của anh, cả người anh cũng dâng lên một tầng sáng trong bóng loáng.
Hựu An chợt nhớ tới Giai Kỳ cho cô xem qua mấy tấm ảnh nam minh tinh ướt đẫm, cũng kém xa người đàn ông của cô. Nếu chụp hình ảnh này cho Giai Kỳ xem, chắc chắn nha đầu kia không ngừng thét chói tai...
Cánh tay rắn chắc khẽ nâng lên, cơ bụng sáu múi hiển lộ rõ ràng. Hựu An còn nhớ rõ cái loại xúc cảm kiên cố đó, từng múi từng múi, lúc anh đang phấn khích trên người cô, cơ bụng sẽ lay động, bắp thịt sẽ rối rắm, khêu gợi rối tinh rối mù.
Hựu An cảm thấy, chỉ hơn mười ngày ngắn ngủn, cô liền từ tay mơ biến thành sắc nữ. Vừa bắt đầu cô còn có chút sợ kia mà, sợ hơi sức Chu Tự Hoành quá lớn, sợ thân thể anh vô cùng cường tráng. Hôm nay cô nghĩ đến những thứ này, cả người liền nóng lên, cái loại nóng ran đó dâng lên, nhanh chóng truyền khắp toàn thân của cô.
Lúc cô cảm giác phía dưới giống như có thứ gì chảy ra, Chu Tự Hoành đã đưa tay cầm cánh tay của cô, túm cô tới. Một hồi trời đất quay cuồng, Hựu An đã bị Chu Tự Hoành đè lên trên tường...
Nước nóng tưới lên người Hựu An, sau lưng là gạch men sứ lạnh như băng, lạnh và nóng đan xen, Hựu An không khỏi giật thót mình. Chu Tự Hoành cúi đầu nhẹ nhàng chạm lên môi cô, liền trượt đến trên gáy cô... Nụ hôn của anh nóng bỏng như lửa, rơi vào trên gáy cô giống như cũng có thể thiêu đốt... Ở xương quai xanh lưu lại chốc lát, liền ngậm quả anh đào trước ngực cô...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Sủng Hôn - Hân Hân Hướng Vinh
RomanceTác giả: Hân Hân Hướng Vinh Thể loại: Hiện đại, sủng, sắc, quân nhân 1x1, HE Tổng Cộng: 31 Chương Tình Trạng: Hoàn Nhân vật chính: Chu Tự Hoành, Hứa Hựu An Edit: Lam Phượng Hoàng Nguồn tại: Cung Quảng Hằng ...