Giới thiệu vắn tắt

1.5K 80 16
                                    

Author: Hanatan (tức là tớ ●w●)
Disclaimer: Mọi nhân vật trong tác phẩm không thuộc về tớ, các sự kiện không hề liên quan đến thành phần, tổ chức nào cả. Fic được viết nhằm thỏa mãn bản thân không có mục đích thương mại.
Rating: Ai đọc cũng được. Tới chương nào cấm thì tớ sẽ báo trước.
Pairings: Johnlock, Mystrade và sẽ có nhiều cp phụ khác. Sherlock!top. Jonh!bot.
Category: Không xác định.
Status: Ongoing.
Warning: Đây là fic thuộc thể loại BL, nếu ai không thích có thể click back. Có lẽ sẽ có thêm GL và BG, nếu bạn không thích thì................thôi.

Hi vọng bạn thích fic này. Nếu không cũng không sao :">

Summary:

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu thế gian này biến mất một người vô cùng quan trọng với bạn, nhưng bạn lại không thể nhớ đó là ai.

Sau vụ án " Reichenbach falls", Sherlock đã biến mất gần 2 năm, ai cũng nghĩ anh đã chết, nhưng đúng thế không?

Sherlock phát hiện mọi người đang bí mật giấu hắn một chuyện gì đó.

" Bác sĩ Watson là ai?"

Sau khi nhận được một món quà kì lạ, Sherlock phát hiện còn một người nữa đang sống trong căn hộ 221B với mình.

Người bạn mới này không tệ chút nào, Sherlock nghĩ. ____________________________________________
Note:

Sau khi mày mò thì mới nhớ ra chưa viết phần này *che mặt*. Thật sự mà nói chả biết nên viết nó như thế nào _(:×JZ).............

Btw, fic tớ viết sẽ khá lâu, mỗi tháng 1 chương. Hông phải do tớ lười đâu (dù sự thật đúng là vậy), tớ phải tìm cảm hứng để viết. Mỗi lần xong 1 chương là chữ trong đầu rủ nhau đi chơi hết nên ha ha ha......

Tớ sẽ cố thêm vào vài vụ án (hoặc 1), nếu ai thấy có bug thì nhớ nói tớ nhóe, iu iu =3= ♡

Chân thành cám ơn cho những ai đang theo dõi fic của tuôi =3= ♡♡♡
[Dù thật ra hông có ai rớt hố _(;>JZ)]

[Johnlock] Behind YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ