Sau vòng xếp loại đầu tiên, các thực tập sinh thân xác rã rời kéo lê vali về kí túc xá. Vì hiện tại chưa chia team gì cả, nên các thực tập sinh cùng công ty sẽ ở cùng nhau.
.
Yuehua cũng không ngoại lệ. 1 phòng có 5 giường vừa đủ. Các anh em không bị chia cách chung sống vô cùng hạnh phúc.
Nhưng mà, có một vấn đề không thể hạnh phúc được. Đó là thứ tự tắm. Tận 5 người mà mỗi cái phòng tắm bé tí, không như ở "nhà" mỗi phòng riêng có một phòng tắm, không cần giành giật chi hết. Còn ở đây, thật bực mình.
Cuối cùng, leader Euiwoong quyết định chơi bao búa kéo để phân thứ tự. Đây là thứ công bằng nhất rồi. Không cần tranh cãi nữa.
Leader đã hạ lệnh, làm gì có ai dám cãi. Bốn bạn mầm ngoan ngoãn làm theo.
Kết quả: JungJung, Justin, Seunghyuk, Euiwoong, Hyeongseop.
.
"Mọi người nhớ chờ tớ đấy. Bỏ đi thì đừng trách."
Hyeongseop mặt phụng phịu vừa chán nản vì mình tắm cuối vừa sợ mấy ông cùng nhà tranh cơm tối mà bỏ cậu ở lại.
Hôm nay mệt lắm. Quay hình mười mấy tiếng liền, đã vậy Hyeongseop còn khá sung, sau khi diễn Just right, còn nhảy luôn cả Pick me nữa. Đừng trách Hyeongseop, cũng chỉ là người ta quá ngây thơ mà nghe lời xúi dại của mấy bạn mầm thôi. Nên bây giờ Hyeongseop đứng dưới vòi sen, nước ấm chảy dọc cơ thể, thấm vào da, hòa cùng mùi hương dịu nhẹ của xà phòng, làm cậu dễ chịu vô cùng. Cứ đứng đấy xoa mấy chỗ đau nhức, rồi nhẹ nhàng massage chúng. Hyeongseop cảm thấy cứ như thế này thêm mấy phút nữa cũng không sao, khi nãy mình vào mới 6h15 thôi 7h mới đến giờ cơm mà.
Bên ngoài, đã 6h45..
"Cái thằng nhóc nó ngủ luôn hay gì ấy."
Seunghyuk bình thường ít nói nay cũng phải lên tiếng đầu tiên.
Hôm nay đâu chỉ Hyeongseop mỏi mệt, các cậu Yuehua tắm xong thân thể mát mẻ thật mau muốn lập đầy cái dạ dày này rồi lên giường đi ngủ thôi.
"Hyeongseop hyung, hyung không ra là tụi em đi trước đấy, đừng trách."
Bên trong, Hyeongseop vẫn còn vô cùng chìm đắm nơi thiên đường, có lọt tai được miếng nào mấy câu đe dọa của Justin đâu.
.
15 phút, 15 phút nữa..
Vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Bốn cậu mầm không thể chờ thêm được nữa. Nhịn không nỗi, xếp ròng rắn tiến thẳng ra cửa. Euiwoong đi cuối đấm cái rõ to vào cửa phòng tắm."Tụi em đi trước đây. Anh nhanh xong đi không hết đồ ăn đấy."
Hyeongseop đang chà chà tấm lưng, bị tiếng động ngoài cửa làm cho hết hồn, sau đó, nghe tiếng được tiếng không. Nhưng trực giác mách cậu có chuyện không lành. Nên lật đà lật đật lau cái thân trắng trẻo của mình, vớ cái áo cái quần chồng lẹ, tay còn ôm bộ đồ cũ nhanh chóng chạy ra.
/.../
Không một bóng người.
/Huhu, trời ơi đã bảo đợi mà mấy con người này thật sự. Có phải anh em không vậy. Vì miếng ăn mà bỏ mình ở đây sao./
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Park X Cậu Ahn
FanficChuyện cậu Park và cậu Ahn. Mỗi phần là một chuyện khác nhau, không liên quan đến phần trước. Nếu phần nào dài sẽ chia làm nhiều phần nhỏ ví dụ 1.1 , 1.2 , 1.3 ...