19.2. Park Author (n)

587 91 0
                                    

Chào các đọc giả, hôm nay không có fic đâu. Tôi chỉ muốn lên lảm nhảm vài điều thôi. Dạo này công việc bù đầu quá, nên vốn là muốn viết fic để thư giãn một chút, cơ mà ý tưởng cạn kiệt rồi.

Và trong lúc tôi suy nghĩ ý tưởng ấy, thì... tôi lại nhớ đến một vài chuyện không hay, à hay, à mà tôi cũng không biết nữa. Chỉ là, những chuyện mà tôi mãi không thể quên.

Cũng lâu rồi, khoảng 3 năm trước (?), lần đầu tiên tôi có những trải nghiệm chân thật nhất về tình yêu, tình yêu đồng tính.

Trước khi nói về chuyện tình cảm tôi muốn kể các bạn nghe về gia đình tôi một chút. Tôi có một anh trai, đã 5 năm rồi tôi không gặp anh ấy. Vì anh đã bỏ nhà đi. Anh cũng như tôi, yêu một người cùng giới, anh yêu người ấy rất nhiều. Đến nỗi, cự tuyệt cả gia đình để đi theo tiếng gọi của trái tim. Đêm hôm trước anh đi, anh đã nói à không dặn dò tôi rằng:
- Woojin à, anh không biết liệu rằng em sẽ giống như anh không, nhưng anh hy vọng là không. Nhà chúng ta, từ ngày mai trở đi, chỉ còn mình em là đứa con trai duy nhất. Mong em đừng như anh, hãy ngoan ngoãn bên cạnh ba mẹ, chăm sóc ba mẹ, thay cả phần anh, em nhé.

Từng câu từng chữ khi ấy vốn tôi không coi trọng, bởi tôi đã nghị mình là người dị tính. Cho đến khi, tôi gặp cậu, người mà tôi luôn gọi là hơn-cả-yêu-thương.

Tôi gặp cậu vào năm cuối cấp 3, ở một trung tâm dạy thêm gần nhà trọ. Tôi rời Busan lên Seoul học một mình, nhưng tâm trí tôi trước giờ chỉ có nhảy, kết quả học kém đến nổi giáo viên mời ba mẹ tôi lên tận Seoul. Sau một trận giáo huấn dài, họ quyết định cho tôi đi học thêm buổi tối. Tôi lê thân lười biếng đảo quanh trung tâm hơn cả tuần nhưng không hề vào, cơ bản là tôi không muốn học, có nhồi nhét ngày đêm cũng không kết quả gì. Cho đến một ngày, tôi bắt gặp được một dáng hình, mà cho đến mãi bây giờ, vẫn còn tồn đọng trong tâm trí tôi, cậu ấy, người tôi yêu.

Lớp tôi đăng ký là một lớp khác, nhưng tôi đã làm đơn xin chuyển, để được ngồi cạnh cậu. Ấn tượng đầu tiên của tôi về cậu, một chàng trai thuần khiết. Mái tóc đen nhánh, đôi mắt to tròn, tất thảy đều gói trọn trong tầm mắt tôi, hoàn mỹ vô cùng.

.

- Tôi có thể ngồi ở đây không?

- Được chứ.

/Và tôi có thể ngồi cả ở tim em không?/

.

Cậu ấy rất chăm học, còn tôi thì chăm ngắm cậu. Tôi ước gì mắt mình là một chiếc máy ảnh để có thể lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc xinh đẹp của cậu, và bộ nhớ là trái tim này.

Có một lần tôi đã rủ cậu ấy về Busan, và khi tôi vừa dứt câu hỏi, là lúc tôi nhớ về lời dặn của anh hai. Và anh ơi, tại sao anh có thể chọn, còn em thì không, như thế có phải hơi nhẫn tâm không anh?

Nhưng tôi có thể trách gì anh chứ, khi anh đã cho tôi thấy kết quả của việc lựa chọn yêu người thay vì bên gia đình. Đây không phải vấn đề đúng sai, mà là tùy định mệnh. Tôi không can đảm như anh, và nếu không có đêm tâm sự ấy, tôi có lẽ vẫn thế, chọn cách rời đi.

- Tôi chờ cậu.

Tôi đã ngu ngốc mà nói ra câu hứa hẹn như thế, bởi lúc đấy tôi không biết gì hơn ngoài trái tim yêu cậu nhiệt thành. Tôi chỉ mong cậu, có thể chờ tôi, chờ đến khi tôi đủ can đảm, để yêu cậu, một cách quang minh chính đại.

Cậu Park X Cậu AhnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ