Vị ác quỷ ánh sáng đến từ phía đông (1)

2.6K 41 2
                                    

"Oa...hai con chim sắt lớn cùng hàng tá chiếc xe bọc thép a~~ bên cảnh sát nay cũng chơi một trận lớn quá ta~~ha ha"

Tại một sân thượng của một tòa nhà cũ, bóng hình một cậu thiếu niên cao gầy vẫn còn mặc trên mình bộ đồng phục Gakuran cấp ba mập mờ ẩn hiện trong bóng đêm, gương mặt bị khuất đi phần nào nhưng dưới ánh sáng lờ mờ của ánh trăng và bóng đèn của tòa nhà đối diện vẫn đủ để cho thấy được nụ cười nửa miệng đầy kiêu ngạo và vẻ anh tuấn hiếm có của vị thiếu niên này. Hắn đeo một chiếc kính bản to nhìn chăm chú về hướng tháp đồng hồ  cao cũ kĩ ở hướng đối diện, cách nơi hắn đang đứng đến mấy tòa nhà, khoảng cách khá xa nhưng nhờ chiếc kính bản to kì lạ kia mà hắn có thể dễ dàng nhìn thấy rõ ràng cả những vật tít đắng xa đó, tựa như hai chiếc máy bay in logo cảnh sát Nhật đang vòng quanh trên đình tháp đồng hồ, mười mấy chiếc xe bọc thép, vài trăm cảnh sát cơ động Nhật Bản cùng hàng dài người cầm băng rôn hâm mộ "ai đó" . 

Chậc...Từ khi nào mà tháp đồng hồ đã hơn cả trăm tuổi này lại được nhiều người chú ý thế a~~ Tất nhiên là nhờ vào công lao to lớn của hắn - vị siêu đạo chích lừng danh - Kaito Kid- người có thể cưỡm đi hàng tá viên bảo thạch được bảo vệ nghiêm ngặt bởi bất cứ một đơn vị nổi tiếng hay hệ thống mạnh mẽ nhất. Và bây giờ hắn đã gây ra cho mọi người môt đả kích lớn hơn nữa khi công bố sẽ cưỡm đi tháp đồng hồ này..ha ha..quả là lạ nhỉ..

" Kaito thiếu gia, tôi cảm thấy phi vụ lần này...có vẻ hơi nguy hiểm ngài không nên thực hiện a"

Một tiếng nói già dặn hướng về dáng hình cao ngạo kia, khiến luồng suy nghĩ bị cắt đứt, nụ cười nửa miệng có phần cứng lại không còn vẻ tự tin như cũ,

"Khi tiếng chuông đồng hồ thứ 20000 vang lên nơi đồng hồ lịch sử, ác quỷ ánh sáng đến từ phía đông sẽ đánh bại kẻ tội đồ màu trắng đang bị tiếng chuông đồng hồ kia gieo rắt thảm họa"

Chết tiệt cũng tại bà già Akako kia nói ra cái câu vớ vẩn này làm cho hắn có chút hơi không tự tin a. Hừ ác quỷ ánh sáng từ phía đông sao? Nếu là sự thật thì hãy đến đây đi vị ác quỷ ánh sáng kia, đến đây mà bắt kẻ tội đồ là ta đây...ta rất mong chờ...

Rất nhanh đã khôi phục lại dáng vẻ tự tin vốn có của bản thân hắn hướng về tiếng nói kia mà trả lời

"Bác à..có phi vụ nào mà bác chẳng thấy nguy hiểm a~~ Bác phải tin vào tài năng của Kaito Kid này chứ..Ha ha...có thứ gì mà Kid sama lừng danh đây không làm được cơ chứ...ha ha..kể cả là ai cũng không ngăn được...nói chi..là đám cảnh sát vô dụng kia.." 

Ai do..Nếu vị đạo chích lừng danh kia biết trước được tương lai của bản thân sẽ bị quằn cho một trận thê thảm ở tháp đồng hồ kia bởi vị ác quỷ ánh sáng từ phía đông nào đó đó chắc sẽ khóc không ra nước mắt bởi chính lời thách thức ngu ngốc của bản thân a...mà cũng có khi rất lâu sau này nữa chính vị siêu đạo chích đào hoa này lại sẽ phải một lần nữa phát khóc vì hạnh phúc mà dập đầu cảm tạ trời đất cả chục ngàn lần vì cái sự kiêu căng vô tội vạ kia của mình đã giúp bản thân có được vị bảo bối nhà hắn a...Hihi tóm lại là kể từ khi ý nghĩ kiêu căng đó xuất hiện trong đầu của Kaito thì nhờ tác dụng của thảm họa đồng hồ lịch sử kia, hai bánh răn của vận mệnh hắn cùng người nào đó đó đã lệch đi và bắt đầu khớp với nhau rồi, số mệnh của họ cũng chỉ có thể lựa chọn con đường ở bên nhau là tiếp tục quay tròn vòng quay ái tính này thôi...

"Khi tiếng chuông đồng hồ thứ 20000 vang lên nơi đồng hồ lịch sử, ác quỷ ánh sáng đến từ phía đông sẽ đánh bại kẻ tội đồ màu trắng đang bị tiếng chuông đồng hồ kia gieo rắt thảm họa"  

------------------------------------------------------------------------------------ to be continued------

Xin chào các bạn a~~ như đã nói trong phần intro của truyện thì bộ truyện này của mình là bộ truyện viết về cặp đôi siêu siêu nổi tiếng là Kuroba Kaitou (Kid sama) cùng với Kudo Shinichi a~~ Và bối cảnh truyện sẽ là việc gặp gỡ đáng yêu và hài hước của hai nhân vật này nơi nhà trường a~~ Và như ở phần mình vừa viết ơ trên thì nhờ chất xúc tác của lời nguyền đồng hồ do Lucifer báo trước mà Akako đã cảnh báo với Kaito mà kaito lại còn cố tình làm trái và thách thức ai kia nên số phận của hai người vốn chẳng là gì của nhau nay lại trở thành người định mệnh của nhau...câu chuyện trước kia theo hướng của bác Aoyama sẽ không theo hướng đó nữa a~~ Mà từ giờ sẽ bắt đầu một cậu chuyện hoàn toàn mới về cp kawaii nầy..hihi tóm lại là sẽ không có chuyện Shinichi sẽ biến thành conan đâu na, cả chuyện tiến triển tình cảm với ran này nọ cũng hông có luôn nhưng mà mình chắc chắn với mấy bợn một điều là các nhân vật nổi tiếng trong truyện sẽ lũ lượt được ra mắt theo một cách hoàn toàn khác trong truyện conan ~~^^

À quên nữa a...do mới chap đầu nên mình viết hơi bị ngắn..sorry mấy bợn nha..<3

........................................................................................................JOJO.CASSI................

........................................................................................................13 / 07 /2017.................

SHIN CHAN~ YÊU TỚ ĐI~  (KID X SHINICHI)Where stories live. Discover now