23h57...23h58...23h59...24h00..
Ha...Đã đến giờ...IT'S SHOWTIME..
------
23h57, đã gần đến nửa đêm nhưng dòng fan hâm mộ của tên siêu đạo chích 1412 kia cùng các phóng viên và staff nhà đài vẫn còn trụ vững trước cổng tháp đồng hồ mặc cho sự kêu gọi lẫn cưỡng chế giải tán của cảnh sát địa phương. Dòng người các lúc càng đông, tiếng hô cổ vũ cũng vì thế mà càng lúc càng thêm lớn, tất cả mọi người đều mang tâm trạng mong đợi mà nhìn về phía chiếc đồng hồ cũ kia, trông đợi vị đạo chích tài ba kia sẽ bay đến trên chiếc tàu lượn ánh trăng mà cướp đi chiếc đồng hồ đồ sộ kia, thật sự rất trong đợi vào việc tưởng chừng không có thật này. Gần đến giờ G, tiếng fan hâm mộ cổ vũ liên tục kêu càng lớn hơn tên Kid- tên trộm duy nhất trên thế gian có lực lượng fan hâm mộ. Tiếng cổ vũ đó lớn đến nỗi có thể đánh xuyên qua cả lớp tường đá dày cộm của tháp đồng hồ và lọt vào tai của vị sama áo trắng nào đó khiến hắn càng thêm nét ngông cuồng trên mặt, thầm nghĩ trở thành thần tượng của ai đó thật sự không tồi, nhờ vậy mà hắn mới có thể tạm dẹp đi cái vụ việc vô cùng mất mặt kia qua một bên mà chuyên tâm chờ đợi tới giây phút biểu diễn a~ Tâm trạng của Kaito dần dần tốt lên và khôi phục lại dáng vẻ tự tin như cũ. Cúi đầu nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay, khẽ đếm theo từng nhịp đồng hồ...
23h58..............23h59.................24h00..
Ha...Đã đến giờ...IT'S SHOWTIME..
Ngay khoảnh khắc đồng hồ kêu vang báo hiệu đã đế khoảnh khắc cuối cùng trong ngày và bắt đầu chuyển mình sang ngày mới, một tiếng nổ lớn vang lên đồng thời phun ra một đám khói lớn màu trắng bao phủ gần như toàn bộ cả tòa tháp, lớp khói trắng dày khiến cho mọi tầm nhìn hướng về phía đồng hồ bị cản trở, dấu hiệu này chứng tỏ Kid đã bắt đầu hành động. Ai cũng cố gắng nhìn chằm chằm về hướng chiếc đồng hồ nặng trịch phía trên đỉnh tháp. Đến lúc đám khói trắng kia ngày một tản đi hết dần để lộ mọi thứ, đến tận lúc nhìn rõ mọi thứ thì cả đám người phía dưới phải òa lên sửng sốt, tất cả mọi người kể cả fan hâm mộ, cả những nhà đài và cả những cảnh sát cùng vị thanh tra Nakamori không biết từ lúc nào cũng đã chạy xuống phía dưới tháp đồng hồ, phía trên đỉnh tháp, nơi vốn dĩ phải có chiếc mặt đồng hồ nạm đá cổ đồ sồ mà ước tính nặng gần cả tấn kia lại biến mất không còn tung tích, chỉ còn lại một vết hõm rất lớn đã minh chứng cho sự có mặt từ rất rất lâu của chiếc đồng hồ này, nhưng điều đáng nói ở đây khiến cho mọi người sửng sốt ở đây là khoảng thời gian mà lần cuối họ nhìn thấy chiếc đồng hồ kia đến thời điểm biến mất này xảy ra chỉ trong vòng có nửa phút, quá là ngắn ngủi, chưa kể đến cân nặng của chiếc đồng hồ kia và cả những chiếc máy bay vẫn còn lượn lờ phía trên đỉnh tháp, luôn luôn bảo vệ không cho bất cứ vật thể nào thoát ra khỏi đây bằng con đường trên không này.
Ha..Thật thú vị...Ta còn tưởng ngươi cũng chỉ là một tên trộm quèn thôi..Thật bất ngờ a~ Nhưng...ta cũng không thể cho ngươi muốn làm gì thì làm...đặc biệt là..chiếc tháp đồng hồ kia
Lẫn trong đám đông nhốn nháo dưới tháp đồng hồ, một cậu thanh niên cao gầy mặc đồng phục xanh thẫm, trên tai đeo một món đồ rất lạ, nhìn thoáng qua như một món trang sức cho nam bình thường nhưng nếu nhìn gần và kĩ càng hơn một chút có thể nhận ra món trang sức này như một chiếc tai nghe nhỏ được chế tác một cách tinh xảo và khéo léo, cậu đeo một cặp kính gọng đen, mặt kính dưới ánh đèn sáng rọi ở đây làm cho ánh sáng bị kính dọi ngược lại, phần nào che khuất gương mặt của cậu nhưng vẫn không thể che khuất được nét cười ma mãnh đầy tự tin trên gương mặt người này- vị thám tử trung học lừng danh Shinichi Kudo. Đúng vậy, là Shinichi Kudo- đấng cứu thế của cảnh sát Nhật Bản hiện đang ở tại hiện trường nơi Kid hành nghề a~ Và tất nhiên việc Kaito Kid bị vờn như mèo vờn chuột với đám cảnh sát bên trong tòa tháp lúc nãy cũng là thành quả do một tay cậu làm nên, quả thật trong lúc "cố vấn" cho họ, cậu có đôi lần xúc động đến mức muốn chửi thề a~ tác phong làm việc của họ quả thật quá ngu ngốc rồi, thảo nào đến tận nay mà tên trộm Kid này vẫn có thể thản nhiên đi hành nghề được là đúng quá rồi...Thật sự là hành động quá ngu ngốc, quá theo cảm tính, không hề biết động não a~ Hừ...thật tức chết gia mà...Thế là mọi phẫn nộ trước sự quá "..." của cảnh sát vùng này và đặc biệt là vị thanh tra Nakamori nào đó mà vị Kid sâm kia phải lãnh hết phẫn nộ của bé Shin vào mình a~ Đây chính là nguyên nhân sâu xa của việc xấu hổ nêu trên của Kaito Kid a~~
Khi làn khói trắng kia bị phát tán cậu đã biết rõ là do tên trộm kia giở trò, lòng cũng thầm cười nhạo hắn một phen vì làm trò cũ rích này, thế nhưng trong khoảnh khắc cậu phát hiện ra hắn đã "trộm" đi mất mặt đồng hồ nạm đá cũ kia thì quả thật đã khiến người vốn luôn tự cao như cậu không giấu nổi nét kinh ngạc trên mặt, bởi vì ba mươi giây quả thật...là vô cùng ngắn ngủi a~ Nhưng...sau một hồi bình tĩnh lại đôi chút, cậu đã bắt đầu suy nghĩ đến những mánh khóe của hắn lúc này, tên này quả thật từ trước đến nay đều có cách hành trộm vô cùng kỳ quái và phô trương, lúc nào cũng bày đặt gửi thư khiêu chiến trước cho cảnh sát, thể hiện ta đây tài giỏi lắm, nhân từ lắm mới cho các ngươi một đường lui này, hừ, lại còn bày đặt kéo theo một đám fan não tàn làm khán giả xem hắn trộm nữa cơ, còn bày đặt kéo cả đám truyền thông vào cuộc, hừ... mấy vụ trộm cỏn con đó của hắn mà dám lên trang nhất cơ đấy, còn mấy vụ do thiên tài Shinichi cậu đây thì lại phải lùi nhường về trang hai coi có tức hông..hừ..bởi vậy hôm nay ta mới tới đây bắt ngươi cho đỡ ghét..Ai da...nãy giờ nghĩ bậy bạ sai hướng hết luôn rồi..cũng tại tên Kid chết tiệt này, gì mà Ảo thuật gia ánh trăng cơ chứ..Hừ...
....
Khoan đã..."ảo thuật gia" sao???
...
"Oa....cậu thế nào lại có thể biến ra cái này vậy...oa..lại biến mất rồi...thật hay quá à~~"
"Ha ha..thì..là do tớ là ảo thuật gia cơ mà...ha ha"
"Oa..giỏi quá ..giỏi quá...bé Shin biết rồi...cậu làm phép thuật đúng không..oa..thật hay quá à~"
"Ưm..nể tình bé Shin dễ thương thế này..tớ nói cho cậu biết thật sự...mấy thứ này đều là thủ thuật che mắt mà thôi a~~"
"Thủ thuật che mắt ??"
"Đúng thế a~~ là thủ thuật che mắt a~"
"Oa..thì ra có thứ phép thuật tên này nữa a~~thật hay quá..thủ thuậ che mắt...thủ thuật che mắt..hi hi"
.....
Ha..Ra là thủ thuật che mắt thôi a~ Thật là đơn giản quá mà..ha ha..Mặc dù không biết vì sao đột nhiên lại nhớ tới đoạn ký ức hơi mất mặt kia của mình lúc nhỏ nhưng cũng phải cảm ơn nó a~~ ha ha..thì ra là thủ thuật che mắt a~Tưởng gì ghê gớm...Kid a~ ta đến bắt ngươi đây~~Chờ đó a~~
----
"Ách xì...Hở..là ai nhắc ta thế này a~Ách...sao đột nhiên thấy hơi rợn tóc gáy a~"
YOU ARE READING
SHIN CHAN~ YÊU TỚ ĐI~ (KID X SHINICHI)
Novela Juvenil-------------------- Kid x shinichi fanfiction Đây là một sản phẩm của trí tưởng tượng của chính bản thân mình sau n lần tua đi tua lại tập phim đụng độ vô cùng kawaiiii giữa kid sama và shin chan cộng với n lần mình tưởng tượng viễn cảnh hai bợn tr...