Vị ác quỷ ánh sáng đến từ phía đông (3)

1.1K 29 7
                                    

  "Khoan đã, mặc dù Youichi cậu có công lớn như thế nhưng cậu phải tuân theo một quy định trong công tác lần này a~ Trước khi thực hiện chuyến lần này, tôi đã thông báo mật cho tất cả các đồn sở hình cảnh rằng tất cr phải học thuộc số chứng minh ngành nghề của bản thân a..cậu mặc dù là có công lớn nhưng không thể không thực hiện a~~" 

Móe...còn có vụ này nữa à..hihi mà đâu có sao, ta đây đã chuẩn bị từ trước rồi, phòng hờ bất trắc nha~~ 

Câu nói trên của Nakamori đã thành công khiến cho rất rất nhiều vị hình cảnh đang vui mừng như sét đánh ngang tai, biểu cảm vô cùng kì dị mà nhìn chằm chằm về hướng người cảnh sát lập công ban nãy, hành động vô cùng cứng nhắc cùng mấy chục ánh mắt bỗng nhiên thay đổi từ ánh nhìn ngưỡng mộ sang ánh nhìn vô cùng vô cùng khủng bố. Những hành vi kỳ lạ của họ cũng đã thành công khiến cho vị nào đó cảnh giác hơn nhiều, đầu đổ đầy mồ hôi lạnh mà nhẩm đi nhẩm lại dòng số dài nghoèo kia a~~ 

Vị cảnh sát trung niên kia đang vui vui mừng mừng mà lập công lớn, thầm nghĩ chắc chắn sẽ được khen thưởng vô cùng hậu hĩnh mà cười đến mắt híp thành một đoàn nay lại vì câu nói có tính vô cùng oanh tạc của Nakamori mà làm cho sửng sốt vô cùng.

"Tôi...tôi..."

"NÓI MAU, không nói chứng tỏ NGƯƠI LÀ KAITO KID"

Đập mạnh lên bàn tạo ra một tiếng vang dữ dội cộng với tiếng hét kinh khủng khiếp của bản thân đã thành công khiến cho bầu không khí ban đầu đang vô cùng vui vẻ trở lại thành nơi chứ đầy mùi thuốc súng và căng thẳng, không khác gì đang bức cung a~~

"Thanh...Thanh tra tôi thật sự không phải là Kaito Kid, không phải đâu mà, tôi...tôi mặc dù không nhớ số chứng minh thư..nhưng nhưng...tôi thật sự không phải a..tôi cũng chưa từng nghe về..."

"CÂM MIỆNG...NGƯƠI KHÔNG NHỚ SỐ MINH THƯ CỦA NGƯỜI CHỨNG TỎ NGƯƠI RÕ RÀNG LÀ KID...MAU BẮT GIỮ HẮN"

Kaito Kid đang hóa trang lần nữa sửng sốt a~~Làm sao chuyện kì quái nà lại xảy ra a~~Lẽ nào dễ dàng như vậy... Dễ dàng như vậy mà đã có một thế thân ngoài kế hoạch..??Ha ha..đúng vậy a~~ Hắn đâu có ngu mà tự bản thân dẫn xác cầm đồ vào cho ông thanh tra kia, lỡ ổng hứng lên mà nhéo mặt nạ cậu là xong đời...Nhưng...Khoan đã...Phản ứng của những tên cảnh sát ở đây là sao?? Thật kỳ lạ...Đáng lẽ phải vui mừng hồ hởi khi bắt được Kid chứ...Đằng này lại...hắn lại có cảm giác ánh mắt của bọn họ như đang dò xét thân phận này của hắn a~~

Là một tên trộm vô cùng chuyên nghiệp của thế giới, mặc dù là một con người vô cùng tự tin đến mức độ tự kỷ nhưng hắn luôn phải rèn luyện tính tác phong chuyên nghiệp của bản thân, không bao giờ bỏ qua một cơ hội hành động tốt nào như thế này, có người bị bắt thế hắn thế này.., thế nhưng... lần này sao hắn lại có cảm giác như...sắp bị lừa vào tròng vậy a~~

"Này cậu cảnh sát trẻ kia? Là người lúc nãy thông báo cho tôi đúng không?? Cậu tên gì? Có phải đồng bọn của Kid không?? Mau khai báo"

Có lẽ do quá tập trung vào suy nghĩ của bản thân mà khi phát hiện thanh tra Nakamori đã xuất hiện ngay trước mắt đã thành công khiến hắn sợ muốn nhảy dựng lên, không bình tĩnh, bình tĩnh, Poker Face, Poker Face...

SHIN CHAN~ YÊU TỚ ĐI~  (KID X SHINICHI)Where stories live. Discover now