Lưu manh lão sư 5

386 0 0
                                    

Đệ 4o5 chương -  xinh đẹp đích tình phụ (3552)

Nói tuy rằng nói như thế nhưng Trần Thiên Minh hay là đang ảo tưởng của hắn đang nghĩ ngợi,tới Dương Quế Nguyệt cảnh quần chính cởi đến trên đùi kia không công mông đen sẫm U mặt cỏ chính chảy ra cái kia...

Đang ở Trần Thiên Minh ý nghĩ kỳ quái thời điểm môn "Ca" một tiếng mở Dương Quế Nguyệt từ bên trong đi ra. Nàng ngay lúc đó Trần Thiên Minh nhìn chằm chằm  buồng vệ sinh môn nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn không khỏi địa đỏ lên.

"Uy đi rồi." Dương Quế Nguyệt thấy Trần Thiên Minh không có đi vì thế nhỏ giọng địa đối Trần Thiên Minh nói.

Kỳ thật không phải Trần Thiên Minh không muốn đi chích là của hắn phía dưới đỉnh lên đỉnh đắc hắn chạy đi đâu được đâu? Có thể tính là đi khẳng định cũng đi được chân thấp chân cao sẽ dọa người . Vì thế hắn đối Dương Quế Nguyệt nói "Ta cũng trên một lần WC ngươi đi về trước đi!" Dương Quế Nguyệt nghe Trần Thiên Minh nói như vậy đành phải đi ra ngoài.

Một lát sau Trần Thiên Minh chờ mình phía dưới đã nghe lời có hay không đem quần nhô lên qua hắn mới đi ra phía ngoài.

Đi trở về chính mình ngủ địa phương Trần Thiên Minh chứng kiến Dương Quế Nguyệt ở nơi nào ngồi giống như hơi mệt bộ dáng. Trần Thiên Minh nhìn trong lòng mềm nhũn hắn đi đến Dương Quế Nguyệt bên người nói với nàng đạo "Hung nữ ngươi đang ở đây ta nơi đó ngủ đi."

"Trần Thiên Minh ngươi lưu manh ta mới bất hòa ngươi ngủ." Dương Quế Nguyệt nghĩ lầm Trần Thiên Minh kêu nàng cùng với hắn cùng nhau ngủ vì thế nàng hồng nghiêm mặt tức giận nói.

"Dương Quế Nguyệt chính ngươi sẽ không chiếu chiếu chính mình ta sẽ tìm ngươi cùng nhau ngủ sao? Ta là nói chính ngươi ngủ nơi đó ta không ngủ." Trần Thiên Minh cũng tức giận nói.

"Vậy còn ngươi?" Dương Quế Nguyệt ngượng ngùng nói.

"Ta hiện tại không nghĩ ngủ nói sau ta nghĩ ngủ có thể cùng huynh đệ khác cùng nhau ngủ ngươi ngủ đi nếu có kẻ trộm qua ta sẽ gọi ngươi đi đối phó ." Trần Thiên Minh mỉm cười nói.

Dương Quế Nguyệt nghe Trần Thiên Minh nói như vậy nàng cảm thấy được cũng là vì thế nàng liền tại Trần Thiên Minh vừa rồi ngủ trôi qua địa phương ngủ xuống. Nàng tựa hồ nghe một cỗ nam nhân mùi đến nỗi để tim của nàng đập đắc nhanh hơn. Về phần tại sao chính cô ta cũng nói không rõ. Chỉ là nàng cảm thấy được này Trần Thiên Minh hiện tại giống như không có trước kia như vậy chán ghét.

Trần Thiên Minh đi đến bên kia ngồi xuống hắn lại bắt đầu luyện hắn Hương Ba Công . Nằm xuống Dương Quế Nguyệt chứng kiến Trần Thiên Minh đang luyện công vì thế nàng hỏi "Trần Thiên Minh ngươi luyện là cái gì võ công ngươi là na một môn phái ?"

"Ta luyện là lưu manh công về phần môn phái chính mình giống như cũng không biết dạy ta người kia chưa cùng ta nói." Trần Thiên Minh không nghĩ nói cho Dương Quế Nguyệt nhiều lắm."Ngươi sao? Ngươi là na một môn phái ?" Trần Thiên Minh hỏi Dương Quế Nguyệt.

"Ngươi đều không nói cho ta ta như thế nào sẽ nói cho ngươi biết?" Dương Quế Nguyệt trắng Trần Thiên Minh liếc mắt một cái nói.

Lưu manh lão sư 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ