Lưu manh lão sư 8

629 0 0
                                    

Đệ 673 chương -  giết tái giết

Trần Thiên Minh nghe tiết phương nói như vậy trong lòng thẳng kêu thảm như thế nào chính mình vừa rồi chỉ lo đắc cao hứng mà đã quên loại này phòng ở thanh âm sẽ truyền đắc rất lớn lừa không được giống Đình tỷ các nàng như vậy sẽ người có võ công."Đình tỷ tiết phương các ngươi cũng biết yêu liên là một cái tính tình người trong nàng đối với ta như vậy chẳng lẽ ta không đúng nàng hảo ta cũng không phải là người."

Đình tỷ điểm gật đầu nói "Ta đây biết Thiên Minh ta không có trách ngươi giống yêu liên có thể đối ngươi như vậy liền chết còn không sợ cô gái như thế trên đời này thật sự rất ít."

"Hay Đình tỷ lý giải ta" Trần Thiên Minh cảm kích nói.

"Ngươi không cần cho ngươi lưu manh mà kiếm cớ." Tiết phương trắng Trần Thiên Minh liếc mắt một cái nói."Nói như thế nào các ngươi cũng không có thể kêu đắc lớn tiếng như vậy giống như sợ người khác không biết dường như?" Nghĩ chính mình lần đó không phải như vậy mặt của nàng tựu đỏ. Kỳ thật Trần Thiên Minh bọn họ na là cái gì lớn tiếng các nàng muốn dùng nội lực mới có thể nghe được đến.

"Tiểu Phương thương thế của ngươi hảo có hay không?" Trần Thiên Minh vội vàng chuyển hoán đề tài nếu các nàng tái tại vấn đề này trên dây dưa kia mình là càng nói càng khó khăn.

Tiết phương nghe Trần Thiên Minh hỏi như vậy trong lòng tối mềm mại địa phương không khỏi động một lần nàng không thể tưởng được Trần Thiên Minh như vậy quan tâm chính mình. Bất quá nàng tưởng tượng vừa rồi Trần Thiên Minh cùng yêu liên tại giữa giường này thương thiên hại lí chuyện tình lòng của nàng lại vừa cứng lên."Thương thế của ta được không mắc mớ gì tới ngươi? Nơi đó sẽ không hỏi hiện tại cũng mau trở lại đến chúng ta Z nước mới hỏi một chút lương tâm cũng không có."

Trời ạ ta không có lương tâm? Trần Thiên Minh ở trong lòng oan uổng nói. Ta nhưng là giúp ngươi cỡi quần áo lấy ra viên đạn làm sao ngươi  nói như vậy ta a? Bất quá này đó Trần Thiên Minh hay không dám nói hắn sợ tiết phương một hồi sẽ dữ dội đi.

"Đình tỷ ngươi mệt không? Mệt lời nói ta giúp ngươi mát xa xuống." Trần Thiên Minh vừa nói vừa nhìn Đình tỷ đầy đặn tô phong đây chính là rất chỗ mê người.

"Mệt mỏi cũng không quan chuyện của ngươi ngươi đi ra ngoài cho ta." Tiết phương đi phía trước nhảy dựng tựu nhảy đến Trần Thiên Minh trước mặt tiền hai tay chống nạnh dụng chính mình kia cao cao tô phong đối với mình.

Trời ạ đây không phải là dẫn ta phạm tội sao? Trần Thiên Minh lại ở trong lòng kêu thảm thiết hắn vốn định  duỗi tay qua tới kiểm tra tiết phương kia tô phong nhưng chứng kiến tiết phương kia giống như muốn đem mình giết ánh mắt hắn cũng không dám .

"Tiểu Phương ngươi không nếu như vậy thôi tất cả mọi người là người một nhà có chuyện từ từ nói." Trần Thiên Minh đối tiết phương nói.

Tiết phương nói "Ai cùng với ngươi là người một nhà ngươi nếu không đi ra ngoài ta nhưng là đúng ngươi không khách khí ." Tiết phương giơ tay lên giống như vận khởi nội lực của mình.

Lưu manh lão sư 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ