Lưu manh lão sư 20

336 1 1
                                    

Đệ 1772 chương -  ( ngươi không cần xằng bậy )

Vì thế Trần Thiên Minh tại trong điện thoại cùng Chung Hướng Lượng nói chuyện này Chung Hướng Lượng nói sẽ phái Tiểu Hạ lại đây xử lý việc này dù sao việc này để ngoại nhân xử lý là không tốt . Trần Thiên Minh cúp điện thoại sau liền lại lẳng lặng địa ngồi ở bên giường nghĩ ứng phó như thế nào vàng lăng cùng với vàng na mẹ con chuyện tình.

"Lão đại vàng chủ tịch đến đây" bên ngoài truyền đến Tiểu Lục thanh âm bởi vì không tốt mua nữ nhân quần áo Tiểu Lục để một thủ hạ kêu lên bạn gái của hắn cùng đi mua. Nhưng thật không ngờ vàng na cũng mang theo bảo tiêu tìm tới nơi này đoán chừng là phòng khiêu vũ bên kia chính là thủ hạ nói cho vàng na . Mà Tiểu Lục biết Trần Thiên Minh ở bên trong cùng vàng lăng cái kia cho nên trước tiên cấp Trần Thiên Minh nhắc nhở xuống.

Trần Thiên Minh nghe được Tiểu Lục thanh âm biết nên tới đều là muốn tới hơn nữa vàng na khẩn trương vàng lăng tái không nói cho nàng vàng lăng chuyện nàng sẽ phát điên."Làm cho nàng một người vào đi!" Trần Thiên Minh dừng một chút nói. Dù sao mình đã mặc quần áo tử tế cũng không sợ vàng na vào đi.

Vàng na sốt ruột địa chạy vào đi nàng đi vào trong phòng chứng kiến Trần Thiên Minh ngồi ở bên giường mà trên giường có một bãi máu cái loại này tình cảnh là tốt rồi giống cô gái phá qua dường như

Tình cảnh chẳng lẽ nữ nhi bị chu này khi dễ ? Nghĩ đến đây vàng na tâm cấp nói lên. Bởi vì vừa rồi nàng khi đi tới cửa ngay lúc đó chu này thi thể Tiểu Lục nói chu này đã chết.

"Thiên Minh nho nhỏ lăng ra sao? Nàng ở nơi nào? Nàng có phải hay không bị chu này khi dễ ?" Vàng na cảm thấy được thiên muốn sụp đổ xuống nếu vàng lăng bị chu này khi dễ lời nói chính mình như thế nào không làm ... thất vọng đại ca a? Nghĩ đến đại ca vàng na lòng như đao cắt đau đây là nàng qua nhiều năm như vậy đau cũng là nhiều năm qua vẫn không dám đề cập bí mật a!

"Không không phải" Trần Thiên Minh ngượng ngùng nói: "Vàng lăng không có bị chu này khi dễ." Trời ạ lời này nói như thế nào a chẳng lẽ nói là trên mình vàng lăng?

Vàng na thấy Trần Thiên Minh không chịu tự nói với miinh tình hình thực tế nàng khóc nói: "Thiên Minh ngươi không muốn gạt ta ngươi nhìn xem trên giường đơn đỏ sẫm ta là người từng trải ta không biết sao? Có phải hay không chu này khi dễ tiểu lăng? Ô ô ô ta nên làm cái gì bây giờ a? Ta không sống." Vàng na đánh ở trên giường khóc lớn lên.

"Không phải vàng na ngươi hãy nghe ta nói. Chu này lừa vàng lăng ăn ** ta tới rồi thời điểm chu này còn không có khi dễ vàng lăng nhưng là lúc ấy vàng lăng dược tính đã chỉ ta nếu không giải cứu nàng nàng sẽ bởi vì độc tính chỉ xong rồi." Trần Thiên Minh không

Không biết xấu hổ mà đem ngay lúc đó tình huống nói cho vàng na.

Vàng na nghe được là Trần Thiên Minh khi dễ vàng lăng của nàng hỏa ngựa trên lại nổi lên."Trần Thiên Minh ngươi này mặt người dạ thú làm sao ngươi  có thể giậu đổ bìm leo khi dễ tiểu lăng đâu? Ta liều mạng với ngươi." Phẫn nộ vàng na đánh về phía Trần Thiên Minh nàng đối Trần Thiên Minh lại đánh lại cắn. Nàng nghĩ đến vàng lăng còn là bị người khi dễ làm sao sẽ không tức giận đâu?

Lưu manh lão sư 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ