Quyển thứ bảy đệ mười sáu79 chương - lão A mật báo
"Cái gì ta hết nghĩ việc này đi câu lạc bộ đêm là đầu trọc bọn họ mãnh liệt yêu cầu điểm ấy ta cũng lý giải bọn họ sợ lần này không về được dù sao cũng phải chơi đùa đi sao!" Trần Thiên Minh nói."Cho nên Tiểu Nguyệt chúng ta cũng chơi đùa đi sao không biết ta lần này còn có thể hay không còn sống trở về."
"Lưu manh ngươi theo chân bọn họ toàn bộ là lưu manh cũng có thể đem ngươi cấp xem ra mới được." Dương Quế Nguyệt hờn dỗi địa trắng Trần Thiên Minh liếc mắt một cái. Nàng cảm thấy được Trần Thiên Minh nói lời này dường như cũng có chút đạo lý bất quá làm cho nàng đáp ứng hắn loại này yêu cầu nàng hay không nghĩ .
Trần Thiên Minh lôi kéo Dương Quế Nguyệt đi hướng gian phòng của mình "Tiểu Nguyệt ta có chuyện cùng với ngươi đi vào tâm sự." Hắn tiến đến bên trong sẽ đem cửa phòng cấp khóa lên.
"Trần Thiên Minh ngươi buông ra lão nương đừng tưởng rằng lão nương không biết ngươi muốn làm gì?" Dương Quế Nguyệt cường hãn nói."Nếu ngươi tái không buông ra lão nương lão nương sẽ đem ngươi vật kia cấp cắt." Dương Quế Nguyệt hồng nghiêm mặt vặn vẹo uốn éo? ? Trần Thiên Minh lang thủ đã sờ lên cái mông của nàng biến thành nàng giống như cũng muốn cái loại này sự tình. Này Trần Thiên Minh tựu là lưu manh đã biết chút thiên đều không có suy nghĩ cái loại này sự tình bị hắn vừa sờ đã nghĩ .
Trần Thiên Minh * cười "Tiểu
Tháng ta vật kia nhưng là bảo bối của ngươi ngươi bỏ được cắt bỏ nó sao? Không cần đến lúc đó ngươi nói mau cho ngươi ngươi còn muốn là được rồi ." Trần Thiên Minh tay kia thì cũng sờ chiếm hữu nàng đầy đặn tô phong của nàng tô phong tại hắn mở dưới càng ngày càng đầy đặn càng ngày càng nhu? ? . Bây giờ là danh xứng với thực ? ? Nữ nghe Hứa Bách nói hiện tại càng ngày càng nhiều nam nhân truy Dương Quế Nguyệt nữ nhân chính là trải qua mở sau mới càng ngày càng xinh đẹp càng ngày càng có nữ nhân tính.
"Chán ghét đều là ngươi hại ta mò ta cũng muốn . Trần Thiên Minh ngươi ngủ ở trên giường để ta tự mình tới." Dương Quế Nguyệt cường hãn nói. Nàng bộ dáng quả thực chính là nữ vương khẩu khí.
"Đi ngươi muốn thế nào đều được dù sao chúng ta có một thiên địa thời gian." Trần Thiên Minh cười nói. Trước cho nàng một chút ngon ngọt một hồi chính mình tái đổi một tư thế. Trần Thiên Minh cầm lấy bộ đàm "Nhất Hành ngươi an bài người khác ở Tiểu Nguyệt phòng Tiểu Nguyệt ở tại phòng của ta. Chúng ta nói chuyện một vài chuyện trọng yếu nếu như không có cái gì khẩn cấp chuyện không cần quấy rầy chúng ta."
"Hiểu được" bộ đàm truyền đến Phùng Nhất Hành tiếng cười.
Sáng sớm hôm sau cá mắt cứ tới đây hướng Trần Thiên Minh hội báo "Dài tiếp qua hai canh giờ thuyền của chúng ta như muốn trải qua lưỡi câu đảo phụ cận đó là ta nhóm xuống tay thật là tốt cơ
Sẽ. Thỉnh chỉ thị!"
"Làm cho mọi người chuẩn bị hai canh giờ sau chiến đấu." Trần Thiên Minh nghiêm túc nói.
"Dạ" cá mắt đi ra ngoài bắt đầu chuẩn bị.
Trần Thiên Minh cũng bắt đầu thay của mình hải tặc phục nhưng lại dụng một vài thứ bôi ở trên mặt để cho người khác thấy không rõ mặt của hắn. Đây là bọn hắn thói quen cách dùng làm cường đạo đâu có thể nào để cho người khác chứng kiến chính mình đâu! Dương Quế Nguyệt cũng ở bên cạnh đổi y phục của mình trong lúc nàng chứng kiến Trần Thiên Minh mê đắm địa nhìn mình chằm chằm không khỏi thẹn quá thành giận địa mắng: "Trần Thiên Minh ngươi nhìn cái gì vậy?"