Ang pinakamasakit na goodbye, yung hindi pa naririnig ng tenga mo, pero nararamdaman na ng puso mo.
Minsan ang sinasabi ng isip, iba sa nilalaman ng puso kaya pati damdamin, nalilito! Hindi malaman kung alin ang dapat sundin. Ang isip na nagsasabi ng dapat? O ang pusong nagmamahal ng tapat?
Minsan kung sino pa yung rason mo kung bakit ka masaya, ay sya din ang rason kung bakit ka nasasaktan ng sobra.
Alam mo, mahira pag nawala yung mhal mo.. Nakakalungkot, masakit,nakakamiss.. Bakit ganun no? Pagkatapos ng saya dadating din ung time na iiwan ka niya at dun pa sa part na sobrang mahal mo na siya.
Nagseselos ako sa mga taong nagiging malapit sayo. Lalo na at wala ako. Hindi naman sa selfish ako o possessive. Takot lang akong maging masaya ka sa iba at makalimutan mo kung paano kita napasaya.
Matagal kong tinagong mahal kita. Ginawa ko ang lahat para sayo. Binigay ko na pati puso at kaluluwa ko pero hindi mo pa rin ako napansin. Ang masakit pa dun, nang naglakas loob akong sabihin sayong mahal kita, ang sinabi mo lang, “Ows? Talaga?”
Darating yung panahon na gusto mo ibalik ang taong dati mong pinabayaan.. at dun mo maiisip kung gaano ka niya minahal at kung paano mo yung sinayang.
Paano mo nasabi na binabaliwala ka ng isang tao kung iniisip mo lang na mahalaga ka para sa kanya kahit hindi naman talaga.
Sana alam mo kung kung gaano ko katagal hinawakan ang salitang KAYA KO PA. Bago ko binitiwan ang salitang… AYAW KO NA.
TANGA ako magmahal sayo…
T-Totoo
A-Ako
N-Nagmamahal sayo
G-Gaano man kasakit
A-Ay titiisin ko.